พลาดอย่างแรง

พลาดอย่างแรง

หวัดดีค่ะ อ่านเรื่องคนอื่นมามากแล้ว วันนี้ ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ฉันได้แต่งงานกับแฟน แฟนเป็นคนตัวเล็ก แต่ใหญ่นะคะ แต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้ฉันบรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไร บางวันฉันต้องแอบช่วยตัวเองโดยที่แฟนไม่รู้ ฉันไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจนั่นเอง เพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเพราะตื่นเต้นมาก จนออกก่อนฉันทุกครั้ง

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของแฟนมากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ ฉันก็รู้จักดีเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนฉันเอง เราตั้งวงกันตั้ง แต่หัวค่ำ ฉันสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองเป้า กะนมฉันอย่างตาเป็นมันซึ่งฉันมองก็รู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับดิฉัน แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนแฟนทำให้ฉันไม่อยากด่าว่าเค้า

คืนนั้นที่เกิดเรื่องกับฉันนั้น ฉันใส่ชุดนอนที่เป็นกางเกงขาสั้นซึ่งมันก็บางพอสมควร ฉันเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียว ตลอดที่แอบจ้องมองดิฉันทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง ฉันก็พยามไม่สนใจเค้า เพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีฉันก็นึกคลึมชวยฉันดื่ม ซึ่งฉันก็ดื่มตามคำขอของแฟน พอฉันเริ่มเมา จิตใจชั้นก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟาร์ ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ฉันปล่อยให้แฟนกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อ โดยฉันไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหน มารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าฉันถูกโดนลิ้นเลียอยู่ บริเวณเป้ากางเกงนอน มันเสียวจนฉันตัวร้องครางออกมา คิดว่าเป็นแฟนแอบมาลักหลับ แต่พอลืมตา ไฟในห้องดับหมด มีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆ เห็นแฟนนอนอยู่ข้างๆ หลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมาก รู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือ เพื่อนของแฟนแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากแฟนที่ไม่เคยพาฉันถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รุ้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆ มัน

รุนแรงกว่า ฉันจึงแกล้งทำหลับต่อไป

เค้ารุกหนักขึ้น โดยค่อยๆ ถอดกางเกงนอนของฉันออก ซึ่งฉันก็เป็นใจยอมยกก้นให้เค้าถอดมันออกอย่างง่ายดาย เมื่อด่านล่างของฉันเปลื่อยเปล่าเค้าก็จ้องมองมันสักพักพร้อมกับบ่นพึมพำอะไรไม่รู้พร้อมกับค่อยก้มหัวจมซุกกับเนินโหนกของฉันที่ตอนนี้มันถ่างอ้าออกให้เค้าอย่างไร้ยางอายแล้ว

ซึ่งเค้าก็จัดการแสดงฝีปากที่ทำเอาฉันเสียวสั่นไปหมด เค้ากดลิ้นลงไปในร่องรูรักของฉัน วนซ้ายขวาจนฉันต้องบิดตัวไปมา เค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พลาดอย่างแรง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
636 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับพี่สาว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?