สาว 18 ถูกพ่อเลี้ยงปล้นซิง

สาว 18 ถูกพ่อเลี้ยงปล้นซิง

เราชื่ออิ๊บ อายุตอนนี้ 18 แล้วค่ะ ที่จริงเราไม่ใช่คนอยากอะไรหรอก แต่มันมีสาเหตุอยู่ เราเป็นคนตั้งใจเรียน พวกผู้ชายที่โรงเรียนมาจีบกันเต็ม แต่เราก็ไม่สนใจ ชีวิตมีความสุขมาโดยตลอด

จนตอนอายุ 15 พ่อของอิ๊บเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เราเลยอยู่กับแม่มา พออายุ 16 แม่ก็แต่งงานใหม่ แต่อิ๊บก็ไม่ค่อยเห็นด้วยนะ และไม่ชอบพ่อเลี้ยงด้วย แต่ก็ให้เกียรติเค้า พ่อเลี้ยงจะชอบมองอิ๊บเวลาใส่ชุดนอน และชุดออกกำลังกาย ตอนนั้นอิ๊บไม่เคยมีอะไรกับใครนะคะ ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่บ่อย

และเรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นอิ๊บอายุ 17 ปี กำลังย่าง 18 วันนั้นเราใส่ชุดกีฬาเพราะกะจะออกไปออกกำลังกายคะ ชุดมันรัดๆ โดยวางกระเป๋านักเรียนไว้ที่ห้องรับแขก พ่อเลี้ยงกำลังดูทีวี คุณแม่ไปจ่ายตลาด อิ๊บกำลังใส่รองเท้าผ้าใบอยู่ พ่อเลี้ยงก็ตะโกนมาขอยืมดินสอ อิ๊บเลยบอกให้หยิบเอาในกระเป๋า

สักพักเสียงพ่อเลี้ยงก็ตะโกนออกมาดุๆ อิ๊บติดยาใช่ไหม แล้วเดินมาโชว์ถุงยาเม็ดสีส้มๆ เราก็ตกใจว่ายาอะไรทำไมมาอยู่ในกระเป๋าเราได้ แล้วก็ปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง แต่พ่อเลี้ยงไม่เชื่อ เขาบอกว่าจะฟ้องแม่ ทำเอาอิ๊บหน้าซีด เพราะว่าไม่รู้จะแก้ตัวยังไง หลักฐานก็มีอยู่

พ่อเลี้ยงเลยบอกว่า “ถ้าไม่อยากให้พ่อฟ้องแม่ อิ๊บต้องทำตามที่พ่อบอก” ด้วยความกลัวอิ๊บตอบไปว่า “ได้คะ” พ่อเลี้ยงเลยบอกให้เราหลับตา พอหลับตาก็ได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงเดินไปล็อกประตู หนิงหรี่ตาดู เห็นพ่อเลี้ยงเดินมาที่อิ๊บ แล้วจับที่นม เท่านั้นอิ๊บก็รู้แล้วว่าเค้าต้องการอะไร อิ๊บลืมตาแล้วพยายามร้อง เอามือมาปัดป้อง แต่ไม่ทันแล้วค่ะ เค้าเอามือมาปิดปากอิ๊บ ผลักเรานอนไปกับพื้น

อิ๊บพนมมือไหม้ขอ แต่พ่อเลี้ยงไม่ฟัง เขาฉีกชุดออกกำลังกายที่อิ๊บใส่อยู่ แล้วเอามามัดปิดปาก กับมัดมือไขว้ข้างหลังไว้ อิ๊บกลัวที่สุดจนร้องไห้เลยค่ะ พ่อเลี้ยงบอกว่า “ไม่ต้องกลัวนะ จะทำเบาๆ ถ้าไม่ให้พ่อทำเรื่องนี้ถึงหูแม่แน่” แต่อิ๊บก็ไม่ยอม พ่อเลี้ยงถอดชั้นในอิ๊บทั้งหมด เหลือแต่ตัวเปล่าๆ แล้วก็ถอดของตัวเอง อิ๊บดิ้นตลอด พยายามหนี แต่ไม่ไหว

ขนาดของพ่อเลี้ยงประมาณ 7 นิ้วได้ ใหญ่มากๆ อิ๊บคิดแต่ว่าจะอาตัวรอดยังไง พ่อเลี้ยงเอาลิ้นมาเลียที่ของลับอิ๊บ ทำเอาเราเสียววูบวาบ เกิดมายังไม่เคยถูกเลียเลยนี่คะ แต่ก็ยังขัดขืน พ่อเลี้ยงขู่ว่าถ้าไม่ยอมจะต่อยที่ท้อง ทำให้เราเลิกดิ้น ยอมให้เค้าเลียร่องอย่างว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tanapol

- ฉันคือ Tanapol และเขียนนวนิยาย "สาว 18 ถูกพ่อเลี้ยงปล้นซิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
770 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ชายกับเพื่อนน้องสาว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?