พี่สาวคนสวย

พี่สาวคนสวย

เรื่องมันเกิดเมื่อนานมาแล้วครับ หลังจากที่เกิดมามันก็ทำให้ความรู้สึกต่อกันเปลี่ยนแปลงไปด้วย ความสัมพันธ์ระหว่าพี่น้องมันก็เปลี่ยนไปอีกแง่มุมหนึ่ง ลึกซึ้งแนบแน่นกว่าเดิม แต่ก่อนเราก็อยู่กันแบบพี่สาวจอมเฮี๊ยบกับน้องชายอีกคนที่อยู่ในโอวาทมาตลอด ผมเองน่ะก็เด็กวัยรุ่นอายุสิบแปดทั่วไปน่ะครับ หน้าตาก็คงพอใช้ มีเพื่อนกลุ่มใหญ่ที่ไปเที่ยวกันสนุกสนานเฮฮา แต่ยังไม่เคยถึงกับจะกอดจูบลูบคลำใคร เรื่องไปเที่ยวน่ะ ลืมไปเลยครับ ได้เงินค่าขนมค่าใช้จ่ายมาก็เก็บไว้ซื้อพวกสมุดหนังสืออุปกรณ์การเรียนเสีย เป็นส่วนใหญ่ ที่เหลือก็เจียด ๆ กันในหมู่เพื่อนฝูงไปซื้อหนังสือประเภทโป๊เปลือยมาแบ่งกันดู แต่ถ้าถึงกับ XXX ก็ต้องเอาไปรวมไว้ที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งที่ฐานะดีครับ เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของผองเพื่อนเลย เพราะมันมีห้องหับส่วนตัวที่มิดชิดและก็สะดวกปลอดโปร่ง พวกเราเลยไปซ่องสุมกันทุกเดือน ที่หนักที่สุดก็คือการสำเร็จความใคร่ (ก็ว่าวนั่นแหละ) แข่งกันว่าใครจะไปไกลที่สุด แต่ไอ้ความที่กลุ่มนี้เป็นเด็กที่ค่อนข้างเรียบร้อย และขยันเรียนกันส่วนใหญ่ กิจกรรมของพวกเราก็อยู่แค่นั้น ส่วนมากจะไปนั่งดูหนังสือทำการบ้านกันมากกว่า

ก็เพราะพี่สาวของบรรดาหัวเอกกกลุ่มสองสามคนนี่น่ะจอมเฮี๊ยบเลยครับ ถ้าบอกว่าไปดูหนังสือบ้านเพื่อนละก็ พอถึงบ้านเป็นได้เรียกดูสมุดทุกที ถ้าไม่มีความคืบหน้าละก็ฟ้องแม่ครับ ทีนี้ละหูได้ชากันมั่ง พวกเราก็เลยขยันกันเป็นส่วนใหญ่ มีหนังสืออย่างว่าเป็นส่วนประกอบพอให้ตื่นเต้นเป็นครั้งคราว ไอ้วันที่เกิดเรื่องน่ะ มันเป็นวันหยุดครับ ปลาย ๆ กุมภาพันธ์แล้ว โรงเรียนก็ปิดเทอม อากาศก็เริ่มอ้าว ๆ แล้ว ตอนบ่าย ผมก็ไปเตะฟุตบอลกับเพื่อน ๆ กลับมาถึงบ้านก็เกือบหกโมง เห็นพ่อขยับรถมาหน้าบ้านก็รู้ว่าคงไปงานเลี้ยงอะไรกันอีก น้องชายอีกคนก็ไปค้างบ้านเพื่อนครับ ไม่รู้ว่าจะมีกิจกรรมแข่งขันแรงฉีดกันเหมือนผมหรือเปล่า แต่ก็ช่างมันเถอะครับ ที่สำคัญคือคืนนี้ไม่มีรายการทีวีที่น่าสนใจเลย คงเซ็งน่าดูกว่าจะหลับ เย็น ๆ แล้วอากาศก็ยังอ้าว ๆ

พออาบน้ำเสร็จผมเลยใส่กางเกงกีฬากับเสื้อยืดตัวโคร่ง ๆ แค่นั้น จะได้เย็นสบาย ชายเสื้อมันก็ยาวจนคลุมง่ามขาลงไปคงไม่มีใครเห็นถ้าเจ้าหนูของผมมันจะแกว่งไกวอะไรไปบ้าง ลงมานั่งกินข้าวก็เจอจอมเฮี๊ยบนั่งอยู่ก่อนแล้วแหละครับ "นึกว่าจมน้ำตายแล้วนะนายเอก" พี่สาวเปิดฉากบ่น "อาบน้ำอะไรนานนักหนายะ" "ขัดจรวดน่ะพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตุ้ม

- ฉันคือ ตุ้ม และเขียนนวนิยาย "พี่สาวคนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
523 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวคนเสียว

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?