น้องก้อย

น้องก้อย

ผมเป็นคนชอบเท่วกลางคืน วันหนึ่งด้ายรู้จักกับ ญ คนหนึ่งเราชวนน้องเต้าปายเท่วขากลับฝนตกเราจึงรออยู่ด้านหน้าผับแถวชลบุรี พาเธอกลับปายส่งหอ เธอเป็นสาวรัยรุ่น สัดส่วน 34-25-35 แม่เจ้า กระโปงเธอดันเลิกขึ้นปาย ประกอบกับความมาว ฮิ้ววววววววว กางเกงในสีขาว มานตัดกับสีขนของเธอจิง ๆ ๆ ผมเริ่มประคองเธอขึ้นห้อง แล้วค่อมที่ตัวเธอจากนั้น คุณคิดว่ามานเกิดรัยขึ้น ลองนึกดูนะครับ ฮิ้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว จาบอกว่าคับมาก....ม่ะอยาดเชื่อเลย ม ทางภาคตะวันอออกจะมีของดีขนาดนี้...ของเค้าดีจิง ๆ ๆเด็กคนนนี้

คิดว่าผุ่อ่านคงอิจฉาผมน้า

เรื่อง ของผมเกิดขึ้นเมื่อวันที่31ธันวานี้เองตัวผม50เมีย47แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา3-4หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี

แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4นอน2 หลัง และ2นอน 6 หลัง เท่านั้น

แขกที่มาจัดงาน วัย45-60ปี 30คนมีน้อยผัวของติ๋มเพื่อนเมียผม เป็นคนรับจัดการให้รีสอร์ทที่นี่เป็นที่ส่วนตัว

ตั้งอยู่บนเนินเขาไม่มีใครเข้ามาวุ่นวายเพราะพ่อของน้อยมีอิทธิพลมาก จึงเหมาะกับการจัดงานที่เป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ งานเริ่มตอนเกือบทุ่ม โดยน้อยให้ผมกับเมียนั่งโต๊ะใหญ่ มีเครื่องกับแกล้มพร้อมจัดไว้ด้านหลังที่เป็นซุ้มมีไม้เลี้อยปิดคลุม มองจากด้านนอกไม่เห็น แต่ด้านในมองออกไปเห็นบริเวณงาน เพื่อคอยดูแลแขก ส่วนน้อยกับติ๋มและเด็กวัยรุ่นหญิง3คนมีหน้าที่บริการแขกอยู่ด้านนอก อาหารเป็นบุปเฟ่ต์ งานเริ่มดื่มกันไปร้องเพลงคาราโอเกะกันไป ผมกับเมียนั่งดื่มโดยมีน้อยกับติ๋มเข้าร่วมดื่มด้วยบ้าง แต่ดื่มเก่งทั้งคู่ เวลาผ่านไปทั้งเจ้าของและแขกเริ่มเมากันพอสมควรช่วง4ทุ่มกว่ามีรถตู้เข้ามา ในรีสอร์ท3คัน น้อยมากระซิบบอกเดี๋ยวจนได้เวลา23.59.50 น.เริ่มนับถอยหลัง10.9.8 จนนับ1 น้อยจุพลุฉลองศักราชใหม่ แล้วการโชว์ก็เริ่มขึ้นไฟดับเหลือเพียงเสียงสลัวๆ มีผู้หญิงใส่เสื้อในเปิดเต้าโชว์หัวนม กางเกงในเปิดเห็นหีชัดเจนเดินออกมาโชว์ตามโต๊ะ เรียกเสียงฮือฮาจากแขกได้ มี12คน กระจายกันเต้นบนโต๊ะบ้างข้างแขกบ้าง แบบคาโยตี้ เล่นเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nin

- ฉันคือ Nin และเขียนนวนิยาย "น้องก้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียหมอ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?