เย็ดพี่สาวแฟน

เย็ดพี่สาวแฟน

ตอนนี้ผมอายุ 30 แล้วแฟน25ครับเราอยู่ด้วยกันแบบสามีภรรยามาร่วม 3 ปีแล้วแต่ยังไม่ใด้แต่งงานแฟนผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับเธอเป็นคนหน้ารักมากๆ ชื่อ ญ.แต่แต่งงานแล้วแต่เนื่องจากเธอยังไม่ลูก เธอจึงชอบมาหาเราเป็นประจำแล้ววันเกิดเรื่องก็มาถึง เพราะแฟนผมต้องไปเรียนโท ต่อช่วง เสาร์อาทิตย์ทำให้ผมและเธอต้องอยู่กันสองคนประจำแรกๆผมก็ไม่คิดอะไรเพราะเห็นว่าเป็นพี่สาวแฟนแต่มาช่วงหลังๆเธอชอบใส่เสื้อผ้าแบบบางสบายตลอดทำใหเวลาเราคุยกันพร้อมดู ทีวี ผมมักชำเลืองดูของเธอเป็นประจำ กินข้าวก็กินกันสองคนเป็นประจำจนผมและ ญ เริ่มสนิทกันมากขึ้นเพราะเ ญ นอนดึกเมื่อคืนทำให้กินเสร็จ ญ นอนดู ทีวีแล้วก็หลับไป ผมหันมาอึกทีก็เห็น ญ นอนท่างขา ผ้าบางๆเห็นจนถึงเนื้อในของ ญ ผมใจสั่นมากเริ่มตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆจะเอามือมาลูปดูก็ไม่กล้ากลัว ญ ตื่นมาแล้ว

ไม่เล่นด้วยผมก็ตาย ผมทำได้แค่มองแล้วกมดูตามวอกกางเกงที่เปิดกว้างเพราะแรงของผัดลมที่ผมจงใจเปิดใส่ ญ ให้แรงๆ แล้วก็เห็นในสิ่งที่ผมต้องการ ของเธอช่างสวยเหลือเกินครับมี ขนขึ้นเล็กน้อยกำลังน่ากินรอยขอบไม่มีชำเลยแม้แต่นิดเดียวทำให้ผมเริ่มคิดปพนชั่วขึนมาในสมองทันทีผมเริ่มดมที่บริเวณ เนินหีของเธอ โอ้ววว ช่างหอมเหลือเกินครับผมไม่รู้จะทำยังงัยต่อเลยต้องวิงเข้าห้องนำสาวเว้าเล่นทันทีย่างมันและตื่นเต้นจนนำผมพ้งกระฉูดออกมาอย่างไม่เคยมีมก่อน แล้วผมก็กลับมานั้งดู ทีวีข้างเธออีกครั้ง ญ ยังไม่ตื่นเป็นโอกาสของผมอึกที่นั้งมองต่อแล้วของผมก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกแล้วผมใด้แต่นั้งกระส่ายกระสับอยู่ตั้งนานไม่รู้จะทำงัยดีความชั่วที่อยู่ในใจมันทำให้ผมไม่รีรอที่จะต้องทำอะไรบางอย่างแล้วผมหน้ามืดแล้วผมเริ่มจากค่อยๆดมที่เนินหีของ ญ แล้วค่อยๆดึงกางเกง ญ ลงได้นิดเดียวเพราะ ญ นอนทับอยู่ ผมเลยตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันผมนอนลงระหว่างขาของ แล้วใช้ปากกัดเบาๆที่เนิน

ของ ญ เธอขยับขาเล็กน้อย ผมรุกต่อกัดและดูดเบ่าๆทั้งที่มีกางเกงอยู่ทำให้เธอเริ่มรู้สึกตัวแล้วลืมตาขึ้นมาและถามว่าทำอะไร ตอนน้ทั้งตกใจทั้งเงียนด้วยไม่รูจะตอบงัย ก็เลยเงยหน้าขึ้นมาตอบว่า ญ พี่ขอโทษ พี่เงียนอดใจไม่ใหวจริงๆ ญ ยังตกใจอยู่ผมเลยเอื่มมืมากดมือ ญ ใว้ แล้วนอนทับร่างเธอทันที ญ ดินใหญ่เลยและพยายามบอกว่าเธอเป็นพี่ของแฟนผมนะ จะทำอะไรเธอออกไปเดิยวนี้ ผมเอามือกดหน้าอกเธอไว้แล้วมืออึกข้างก็ทำการเปิดเสื้อ ญ ออก โอ้ววมันช่างสวยอะไรอย่างนี้มันช่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คณาวุฒิ

- ฉันคือ คณาวุฒิ และเขียนนวนิยาย "เย็ดพี่สาวแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
865 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียวให้พี่สาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?