ผมขึ้นครูกับพี่ชายตัวเอง

ผมขึ้นครูกับพี่ชายตัวเอง

หวัดดีครับผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา 3 ปีแล้วตอนนั้นผมอยู่ม.5 ตอนนี้ผมอยู่ปี2 แล้ว ผมเกิดที่ จ.เชียงใหม่เป็นคนเชียงใหม่แท้ๆ พ่อผมเป็นมอญแม่ผมเป็นคนจีน พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอยู่ ป. 6 ผมได้อยู่กับพ่อ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมมาอยู่ที่กรุงเทพ ได้ข่าวว่าแต่งงานใหม่แล้ว ผมสูง 170 โดยประมาณ หนัก 59 กก. ผิวขาวคิดดูแล้วกันพ่อเป็นมอญแม่เป็นจีนนี่จะขาวขนาดไหน

ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนพ่อผมสนับสนุนมากจนผมได้เป็นนักกีฬาเยาวชน เขต 5 เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นผมอยู่ ม.5 พอดี ทางครูฝึกเขาจัดให้มีการเข้าค่ายฟุตบอลที่ สนามกีฬาแห่งชาติช่วงปิดเทอม ที่กรุงเทพโดยมีพี่ๆทีมชาติมาเป็นพี่เลี้ยงฝึกให้ 15 วัน ผมตื่นเต้นมากที่จะได้มากรุงเทพ เพราะว่าผมขออนุญาตพ่อว่าไปพบแม่ได้ไหมหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมากว่า 5 ปีได้แค่คุยโทรศัพท์กัน ทีแรกพ่อผมก็ไม่ค่อยอยากให้ไปหรอกครับ แต่ทนผมรบเร้าไม่ไหวเลยให้เบอร์โทรมาถึงวันผมก็ไปกับเพื่อนๆร่วมทีม เราฝึกกันอยู่ 15 วันได้ ประมาณ 2 อาทิตย์ได้ จากนั้นผมก็โทรให้แม่มารับที่พัก ผมกะจะไปอยู่กับแม่ให้หนำใจเลยไว้เปิดเทอมค่อยกลับ ผมโทรบอกให้แม่มารับ ประมาณ 1 ชม. แม่ก็มาแม่มากับผู้ชายคนหนึ่งอายุ คงห่างจากผมประมาณ 2-3 ปีได้ ผมตกใจมากคิดว่าแม่มีแฟนเด็กจังเลย แต่แม่แนะนำว่า ...ไหว้เฮียสิลูก... ผมก็ไหว้แล้วขึ้นรถไปนั่งเบาะหลัง ผมงงเล็กน้อย ผมนึกในใจไม่ชอบหน้าหมอนี่

เลยสายตากวนๆมองแบบสำรวจยังไงไม่รู้ผมเริ่มเขม่นมันแล้ว สงสัยคงเป็นเพราะว่าผู้ชายด้วยกันเลยไม่ถูกชะตา ..แม่ถามว่าไม่ได้เจอกันตั้งนานโตเป็นหนุ่มหล่อเลยนะเรา เหนื่อยไหมเจลูก.... ระหว่างทางเราไม่ค่อยได้คุยกันนัก พอถึงบ้านผมเจอผู้ชายคนหนึ่งท่าทางอายุไล่เลี่ยกับแม่ได้ แล้วก็เด็กผู้หญิง คนหนึ่งอายุคงอ่อนกว่าผมสัก 2-3ปีได้ ผมเลยเดาเอาว่า ผู้ชายคนนั้นที่แม่ให้เรียกคุณอา คงจะเป็นแฟนใหม่แม่แน่ๆเลย ส่วนผู้ชายคนนั้นคงเป็นลูกติดเขามั้ง เด็กผู้หญิงคงเป็นน้องสาวเรา ทุกคนดูจะดีกับผม ผมนึกในใจ แม่บอกว่าจัดห้องไว้ให้แล้ว อยู่ห้องติดกับเฮีย หมอนั่นที่แม่ให้เรียกเฮีย มันชื่อโจ แม่พาผมขึ้นมาบนห้องนอน แม่พูดวกไปวนมา นานพอดู พอสรุปใจความว่าเด็กผู้หญิงนั้นเป็นน้องสาวผม ผมลืมไปสนิทเลย อาจจะเป็นเพราะว่าจากกันมาตอนนั้นเธอก็ยังเด็กอยู่ ส่วนเฮียโจเป็นลูกของแม่กับคุณอาคนนั้นที่แม่แอบมีกับคุณอาก่อนแต่งงานกับพ่อ ผมช็อคเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

มันน่าจะมันดีอยู่หรอ

Anonym | 5/3/2024 - 20:28

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Black

- ฉันคือ Black และเขียนนวนิยาย "ผมขึ้นครูกับพี่ชายตัวเอง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1307 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับลุงยาม

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?