แท็กซี่หนุ่มใต้อย่างแรง

แท็กซี่หนุ่มใต้อย่างแรง

เมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ไปซื้อของที่ห้างเดอะมอล์ บางกะปิ แล้วได้เรียกแท็กซี่ ไปส่งที่บ้าน ผมเอาของใส่ที่เบาะหลังแล้วออกมานั่งคู่กับหนุ่มแท็กซี่ พอรถออกจากเดอะมอลล์ มุ่งหน้าไปทางบ้านผม พอถึงทางแยกรถติดไฟแดง ผมจึงได้มองไปที่คนขับแท็กซี่ สำรวจรูปร่างหน้าตา เออว่ะ หน้าตาคมเข้ม ดี สำเนียงทองแดงแบบคนใต้ ตัวผอมๆ บาง ๆ แต่กางเกงยีนส์ที่แกสวมอยู่ รัดเป้าแบบตุง ๆ เห็นท่อนลำพาดลงกลางหว่างขาเหมือนเก็บลงล่าง มันโป่งนูนตรงเป้า มองเห็นนูน ๆ อย่างชัดเจนเลย ตอนนั้นก็ บ่าย 3 โมงกว่า ๆ แล้ว ผมจึงถามแกว่า วันนี้ขับรถรายได้ดีไหม

แกก็บอกว่าวันนี้ค่อนข้างแย่หน่อย เพิ่งมีรายได้พอค่าน้ำมันเอง บางวันก็ดี บางวันก็พอแค่ค่าน้ำมันไม่พอค่าเหนื่อยแรง งั้นวันนี้ก็แย่หน่อยซิ ผมถามแก แกพยัคหน้าตอบ ระหว่างที่คุยไป ผมก็แอบชำเรืองมองเป้าแกไป จนเหมือนแก

จะรู้สึกตัว และแกก็น่าจะอ่านใจผมออก เพราะแกถ่างขากว้างขึ้น ระหว่างการสนทนาก็คุยกันถึงเรื่องครอบครัว ก็ปรากฎว่าเป็นหนุ่มใหญ่ วัยแตกเปลี่ยวอายุสามสิบกว่า ๆ แล้ว เป็นพ่อหมายร้างเมียมาหลายปีแล้ว มาขับแท็กวี่ อยู่ กทม. ได้ 2 ปีแล้ว เป็นหนุ่ม ปัตตานี พอไปถึงบ้านผมก็เลยบอกให้แกจอดหน้าบ้านบอกแกว่ารอผมเปิดประตูเดี๋ยว ของเยอะ จะได้ขนเข้าบ้านง่าย ๆ พอผมเปิดประตูรั้วบ้าน แกก็ถอยรถเข้ามาจอด และแกก็ช่วยผมขนของเข้าบ้าน ผมจึงชวนแกคุย และชวนแกดื่มกาแฟ และถามแกว่าจะอาบน้ำอาบท่าก็ได้นะ เพราะเดี๋ยวก็ต้องส่งรถแล้วไม่ใช่หรือ เพราะแกอ่านใจผมออกรู้ว่าผมต้องการอะไร แกก็เลยส่งสายตาให้ผม และก็บอกผมว่า งั้นแกขออาบน้ำก่อนแล้วค่อยกินกาแฟ ผมจึงบอกให้แกเข้าห้องน้ำชั่นล่าง บอกแกว่าตามสบาย ผมจะขึ้นไปหยิบผ้าเช็ดตัวให้ พอผมเดินขึ้นไปหยิบผ้าเช็ดตัวลงมา ปรากฏว่า แกเข้าห้องน้ำไปแล้ว เส้อและกางเกงยีนส์ของแก วางพาดอยู่ที่เก้ากี้ โต๊ะอาหาร ผมจึงตัดสินใจเคาะประตูห้องน้ำ เพื่อเอาผ้าเช็ดตัวให้แก พอผมเคาะแกก็เปิดประตูให้ผม และส่งที่ผมเห็น หนุ่มผอมบางคนนี้ แอบซ่อนรูปร่างและกล้ามเน้อเอาไว้ เขาไม่ได้ผอมเก้งก้าง แต่ผอมแบบมีกล้ามเน้อ เป็นคนร่างเล็กมากกว่า

แต่ส่งที่ไม่เล็กน่ะซิ มันห้อยหัวถอกบานยาวเรียวได้ใจมาก หมอกแกดกดำเป็นกระจุกอยู่กลางลำตัว แกเห็นผมจ้องมองอยู่ แกจึงบอกผมว่าอาบด้วยกันไหมล่ะ มีหรือที่ผมจะรอโอกาศผ่านลอยไป ผมถอดเสื้อผ้าเปลือยเปล่า เข้าไปหาแก แกเอาสบู่มาถูให้ผม จากนั้นผมก็รู้สึกได้ถึงควยล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chorharid

- ฉันคือ Chorharid และเขียนนวนิยาย "แท็กซี่หนุ่มใต้อย่างแรง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
3372 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องทราย กะ ลุงนน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?