พ่อเลี้ยง

พ่อเลี้ยง

ปริ๊น ๆ แปร๊น ๆ เสียงแตรจากรถสิบล้อที่บรรทุกรถแบ๊กโฮตักดินมาด้วยบีบไล่ขอทางดังสนั่นหวั่นไหว

จึงทำให้ทั้งลุงพงษ์และรสรินผละออกจากกันแบบแสนเสียดาย และรีบขับรถกลับบ้านทันที เมื่อถึงบ้านหลังจากจัดการกับอาหารเย็นเรียบร้อยลุงพงษ์ก็นำผ้าที่เปียกออกมาผึ่งเพื่อให้มันแห้ง ส่วนรสรินนั้นก็เตรียมตัวจะอาบน้ำ เธอถอดเสื้อผ้าออกหมดและนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเหมือนอย่างเคย รสรินเธอมีความรู้สึกแปลก ๆ กับความรู้สึกของตังเองหลังจากถูกพ่อเลี้ยงเคล้าคลึงเล้าโลมบางส่วนของเรือนร่างในรถเมื่อช่วงเย็น จนทำให้เธอหวิวไหวซาบซ่าอย่างบอกไม่ถูก โดยเฉพาะปากกับลิ้นและหนวดแข็ง ๆ ของลุงพงษ์ที่ละเลงลงบนเนื้อนมเธอนั้น แรกเลยเธอรู้สึกขยะแขยงแต่หลังจากถูกบีบแตรไล่เธอกลับเหมือนมีความต้องการให้พ่อเลี้ยงทำแบบนั้นอีก และเหมือนให้มากกว่านั้นอีก และ....เหมือนว่าความรู้สึกโหยหาของรสรินจะเป็นญาณวิเศษดลใจให้ลุงพงษ์รับรู้ เพราะเมื่อรสรินมาถึงห้องน้ำ พอเปิดประตูห้องน้ำลุงพงษ์แกก็ตามรสรินมาพอดี "ลุงมาทำอะไรเนี๊ยะ รสจะอาบน้ำ" .....""ลุงก็จะมาอาบน้ำ

กับหนูด้วยไง คราวนี้ลุงจะได้พิสูจน์ให้รู้เรื่องซะทีว่าหนูโกหกลุงหรือเปล่า"" พูดจบแกก็ดันตัวรสรินเข้าไปในห้องน้ำ และล๊อคลูกบิดปิดประตูทันที รสรินรู้สึกตกใจ (เล็กน้อย) คิดว่าพ่อเลี้ยงจะทำอะไรเธอเหมือนในรถอีกไหมนะ เธอยืนนิ่งอยู่ข้างอ่างอาบน้ำ ทำอะไรไม่ถูก ใจเต้นตุ๋ม ๆ ต่อม ๆ ขณะที่ลุงพงษ์แกก็เริ่มบรรเลงตามหลักการของแกทันที โดยดึงผ้าขาวม้าผืนเดียวออกจากตัวแก เผยให้เห็นลำ***ดำมะเลื่อมหัวบานที่แม้จะยังไม่แข็งตัวเต็มที่แต่ก็น่าจะประมาณห้านิ้วเข้าไปแล้ว ""เอ๊า...หนูรส อย่ามัวยืนงงสิ มาจับ***ลุงไว้ เดี๋ยวลุงจะได้ดูนมของหนูให้ชัด ๆ เมื่อตอนเย็นลุงมองไม่ค่อยถนัด""....."อะไรกันลุง ลุงเห็นนมหนูจนใกล้ขนาดนั้น ลุงยังสงสัยอีกเหรอ" .....""ก็เออซีวะ ลุงแก่แล้วนี่ ตาไม่ค่อยดี ตอนนี้ดีหน่อย ไฟแจ้ง ๆ จะได้ดูให้รู้ว่าหนูเคยนอนกับผู้ชายหรือยัง"" รสรินนิ่งเงียบ ลุงพงษ์แกจึงขยับเข้าไปจนใกล้ จับมือรสรินมากำรอบ***ของแก พร้อมกับเอื้อมมือแกไปจะปลดผ้าเช็ดตัวออกจากตัวลูกเลี้ยง รสรินขยับหนียกมืออีกข้างขึ้นมากุมปมผ้าเช็ดตัวไว้ จนถอยไปติดผนังห้องน้ำ หมดทางหนี ลุงพงษ์จึงยืน

เกือบจะชิดตัวลูกเลี้ยงแกขยับเอวซอยนิด ๆ ***ในมือรสรินจึงมีอาการเหมือนถูกรูดชักว่าวช้า ๆ เริ่มขยายขนาดลำ***จนเต็มกำมือรสริน ""ขอให้ลุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

unlimit endless

- ฉันคือ unlimit endless และเขียนนวนิยาย "พ่อเลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
712 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาโชว์พี่สาว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?