เปิดซิงสาวย่านชิดลม

เปิดซิงสาวย่านชิดลม

เข้าเรื่องเลยนะคับผมทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกพอดีลูกค้าซื้อเครื่องบริษัทผม ผมเลยต้องไปติดตั้งเครื่องและสอนวิธีการใช้ บริษัทที่ผมจะไปติดตั้งอยู่แถวชิดลมเป็นบริษัทมีชื่อเลยละคับผมเอาเครื่องไปติดตั้งที่บริษัทเข้าไปแผนกประชาสัมพันธ์ถาม มีผู้หญิง2คนนั่งอยู่แล้วคนนึงทักว่าสวัสดีค่ะบริษัท.......ยินดีต้อนรับค่ะมาติดต่ออารายค่ะ ผมเลยตอบว่าผมมาจากบริษัท.....มาติดตั้งเครื่องพิมพ์บัตรคับ ผู้หญิงคนนั้นก้อหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรผู้จัดการค่ะคนที่จะมาติดตั้งเครื่องพิมพ์บัตรมาแล้วค่ะ......ค่ะ....ค่ะ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ลุกขึ้นพาผมไปชั้น2ของตึกไปยังแผนกบุคคลพอมาถึงแผนกก้อว่างของลงมีผู้หญิงอีก2คนยืนอยู่ผู้หญิงคนที่พาผมมาก้อพูดว่า"ผู้จัดการค่ะนี่คนที่จะมาติดตั้งเครื่องพิมพ์บัตรค่ะ"ผมมองดูแล้วอายุก้อพอๆกับคนที่พาผมมาซึ่งดูจะแก่กว่านิดนึงผมคิดในใจว่าอายุแค่นี้เป็นถึงผู้จัดการสะแล้วผมเลยยกมือไหว้ตามมารยาท"สวัสดีคับผมโอคับ""สวัสดีค่ะฉันแอนค่ะ

แล้วนี่หญิงค่ะ หญิงจะมาเป็นคนศึกษาเกี่ยวกับการทำบัตรทุกอย่างเลยค่ะ" พอสอนเสร็จก้อเที่ยงพอดีหญิงก้อเลยชวนผมไปทานข้าวพอทานเสร็จผมเลยให้นามบัตรเธอไว้แล้วบอกว่า"มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเครื่องโทรมาได้ตลอดเวลานะคับ"หญิงตอบว่า"ปัญหาส่วนตัวโทรไปได้ไหมค่ะ"ผมเลยนิ่งไปชั่วครู่นึงแล้วก้อพึ่งจะสังเกตว่าหญิงเป็นคนหน้าตา น่ารัก ขาว หุ่นเหมื่อนนางแบบเลยสูงประมาณ 170 ผมยาว ส่วนหน้าอกเท่าที่มองก้อพอมีอยู่บ้าง ส่วนก้นที่อยู่ภายในกระโปรงก้องอนพอสมควร ผมเลยตอบไปว่า"ธุระส่วนตัวก้อโทรได้ครับ"หญิงก้อยิ้มๆ ผมเลยขอตัวกลับก่อน พอ3วันต่อมาประมาณ 16.30 มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น หญิงโทรมาเสียงลนๆ "พี่โอค่ะเครื่องเป็นอะไรไม่รู้มันไม่ยอมพิมพ์บัตรเลยค่ะหญิงต้องรีบพิมพ์บัตรส่งเจ้านายพรุ่งนี้ด้วยสิค่ะ"ผมเลยบอกว่า"ผมอยู่พันทิพพ์พอดี"เดียวเข้าไปดูให้ พอไปถึงก้อ 17.00 พอดีพนักงานเริ่มถยอยกลับบ้านกันแล้วผมเลยรีบเดินขึ้นไปชั้น2 เจอหญิงนั่งอยู่คนเดียว ผมเดินเข้าไปพูดว่า "สวัสดีคับ" หญิงหันกลับมาพร้อมสีหน้าดีใจผมเดินเข้าไปดูเครื่องก้อรู้ทันทีเลยว่าเป็นอารายเพราะไฟแสดงมันโชว์บอกเพราะเครื่องถูกตั้งมาว่าพิมพ์ครบ 500ใบต้องทำความสะอาดหนึ่งครั้งผมเลยแกล้งจับโน้นจับนี่ไปสักพักพอ6โมงเย็นฟ้าก้อเริ่มมือแล้วหญิงบอกว่า"ขอตัวไปปิดข้างล่างก่อนนะค่ะ ขโมยมันเยอะ"

หญิงเดินขึ้นมาพร้อมน้ำ2ขวดผมก้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงสาวย่านชิดลม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
3/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
675 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวก่อนจบ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?