เรื่องของนายเอ ( กับพี่สาว )

เรื่องของนายเอ ( กับพี่สาว )

ชื่อ “เอ” ครับ อายุอานามอยู่ในวัยยี่สิบต้น ๆ กำลังฉกรรจ์เอาทั้งวันแรงไม่ตกว่างั้นเถอะครับ เรียนเหรอครับระดับมหาวิทยาลัยแล้วแต่เขาเรียกว่าโรงเรียน ก็ไม่เป็นไรครับ อยู่โรงเรียนก็ออกกำลังกายเป็นประจำ ก็ไม่ได้กลับบ้านนี่ครับอยู่ประจำเลย จะกลับได้ก็แค่เสาร์อาทิตย์ แต่สุดสัปดาห์ก็ไม่ค่อยได้กลับสักเท่าไรเพราะบ้านไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ โรงเรียน จะกลับทีหนึ่งก็ต้องไปต่อรถหลายที่ เลิกเรียนวันศุกร์กว่าจะถึงบ้านก็เช้าวันเสาร์ เช้าวันอาทิตย์ก็ต้องออกจากบ้านแล้วครับจะได้เข้าทันเวลา ถึงพ่อเขาจะซื้อคอนโดให้อยู่กับพี่สาวอีกคนไม่ห่างสักเท่าไรก็ยังไม่ค่อยได้ไปหรอกครับ เพราะผมเองก็เป็นนักกีฬาด้วยสุดสัปดาห์ส่วนใหญ่ก็ต้องซ้อมครับ ปล่อยให้พี่เขาอยู่ไปคนเดียว ไอ้การที่เป็นนักกีฬาก็ทำให้ต้องออกกำลังกายมาก ๆ เป็นประจำ แล้วก็ต้องเล่นยกน้ำหนักเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยเพราะไอ้ที่ผมเล่นนี่มันปะทะกันเนื้อ ๆ เลยครับเล่นสักเกมหนึ่งนวดไปสองสามวันกว่าจะหายเคล็ด สัปดาห์นี้หยุดยาวก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกครับ นอกจากขี้เกียจนั่งรถแล้วก็ว่าอยู่กรุงเทพจะดีกว่า เผื่อมีเพื่อนสาว ๆ มาให้ล่อบ้างก็คงจะดี เพราะว่างเว้นมาก็สองเดือนแล้วเพราะซ้อมมาตลอด ไม่ได้กลับบ้านไม่ได้มาคอนโดเลย ลองโทรไปสองสามคนก็ไม่ว่างหมด เป็นอันว่านายเอแห้วครับ เลยได้แค่นั่งเปิดเน็ต

ดูรูปเอาแล้วสาวควยตัวเองเล่น ๆ

พี่สาวผมเหรอครับ พี่ก้อยน่ะ ปีสี่แล้วครับ ตอนแรกว่าจะกลับบ้านแต่ว่าติดงานที่มหาวิทยาลัยเลยไม่กลับ ก็อยู่ในห้องแหละครับ ตอนเช้าเจอหน้ากันตอนงัวเงียออกมาหาอะไรกินเมื่อสัก 7 โมงกว่า ๆ ผมกินเสร็จแล้วก็เปิดเน็ตท่องหารูปโน่นรูปนี่ดูเป็นอุปกรณ์ช่วยสาวควยตัวเองพอเพลิน ๆ แต่ไม่ยอมให้น้ำแตกครับ เผื่อจะมีเพื่อนสาว ๆ โทรมาให้ไปบริการแต่แล้วพี่ก้อยก็มาทุบประตูโครม ๆ ทำเอาหำแทบหด ดึงกางเกงขึ้นมาให้เรียบร้อย ถึงหัวควยบาน ๆ มันจะดันกางเกงมามั่งก็ช่างมันเหอะ

“มีอะไรพี่ก้อย ทุบประตูซะ หรือว่าไฟไหม้”

“โทสับ โทรมาหาไอ้เอหัวแมว” พี่ก้อยยัดตัวโทรศัพท์ไวร์เลสแทบจะทิ่มหน้า ผมคว้ามา มองเห็นพี่ก้อยเดินฉับ ๆ จนก้นขาว ๆ สะบัด กลับเข้าห้องไป นึกว่าสาว ๆ โทรว่ามีเนินให้สังเวยปรากฏว่าเป็นเพื่อนครับมันชวนไปกินหมูเหาหลี นัยว่าเผื่อล่าเหยื่อมาสังเวยแต่ผมขี้เกียจไปแล้วครับ เลยปัดไป คุยกันจบก็จะเอาไอ้ตัวไวร์เลสไปเก็บแต่หาไม่เจอ

“พี่ก้อย ตัวแม่มันอยู่ไหน”

“อยู่ในห้องนี่”

“... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Niwat Khomfu

- ฉันคือ Niwat Khomfu และเขียนนวนิยาย "เรื่องของนายเอ ( กับพี่สาว )"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

4min
655 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับพี่สาวคนเดียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?