เอากับพี่สาวคนเดียว

เอากับพี่สาวคนเดียว

ผมเป็นลูกชายคนเดียวชื่อหมูอายุ ๑๖ มีพี่สาวชื่อสาวอายุ ๑๘ พ่อผมเสียไปหลายปีแล้วแต่เราก็พอมีพอกินแม่ทำงานมีรายได้พอควร เราได้เงินจากประกันชีวิตพ่อและอื่นๆพอให้แม่ซื้อบ้านเล็กๆเป็นขอตัวเองได้ พี่สาวปกติจะอยู่กับตายายตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดช่วยลดภาระแต่แม่ผมและผมไปมาหาสู่กันประจำไม่ไกลนัก แต่พอยายเสียลุงพี่ของแม่ก็รับตาไปอยู่ด้วยที่จังหวัดไกลขึ้นเราไปมาหาสู่กันไม่ได้ พี่สาวจึงเริ่มเข้ามาเรียนในกรุงฯ จนแม่ป่วยเข้า ร.พ.เราขาดสนเรื่องเงินจะไปหาหยิบยืมก็ไม่มีใครให้ พอดีมีสามีภรรยาคู่หนึ่งอายุเกินห้าสิบแล้วชื่อลุงชิดกับป้าหมอนรูปร่างหน้าตาดีเขามาเยี่ยมญาติที่ รพ เราเจอได้คุยกันหลายครั้งแล้วแกอัธยาศัยดี เช้าวันนั้นเขาเสนอจะช่วยค่าใช้จ่ายของแม่ทังหมดโดยมีข้อแลกเปลี่ยนที่ประหลาด แกบอกอยากสนุกทางเพศแกบอกเราอายุมากแล้วลุงอย่างแต่ไม่สู้แต่ถ้าได้ดูใครเอากันต่อหน้าจะคึกคัก แกอยากจะดูผมเอากับพี่สาวเพื่อเพิ่มอารมณ์พลังทางเพศ พี่สาวถึงกับอึ้งไม่พูดอะไรผมก็งง แต่เป็นข้อตกลงที่ผมชอบอยู่ในใจพี่สาวเป็นคนสวยผมอยากเอา ทั้งหมดอยู่ที่พี่สาวๆมองผมๆก็เฉยๆ

ป้าหมอนบอกคิดให้ดีจะรักษาแม่ต้องใช้เงินนะให้ลุงแกบ้างให้ป้าบ้างได้สนุกเราอายุมากแล้วอยากได้อะไรแปลกๆ

ใหม่ๆยังไงหนูก็อย่าบอกใครนะ หลักเลิกเรียนเรามาเยี่ยมแม่พี่สาวคุยกับผม หมูเราจะไม่มีเงินแล้วนะแม่หยุดงานมาหลายวันเรื่องที่ลุงกับป้าพูดเมื่อเช้าคิดว่าไง ผมบอกแล้วแต่พี่สาว เธอพูดเบาๆอายๆ ของหมูใหญ่ไมพี่กลัวเจ็บ ผมยิ้มในใจ ไม่รู้ไม่เคยวัดกับคนอื่นเขาว่าทีแรกๆคงเจ็บแต่ต่อไปจะมันเอง แกถามหมูทำเป็นหรือป่าวพี่ไม่เคยนะ ผมบอกผมก็ไม่เคยแต่ถ้าจะทำก็ต้องทำ เธอพยักหน้าบอกพี่อายอย่าบอกใครนะ ผมพยักหน้า เราเจอลุงกับป้าแล้วพี่สาวเข้าไปตกลงด้วยดูแกดีใจมาก เย็นนั้นเราไม่กลับบ้านขึ้นรถยูโรปราคาแพงคันงามในรถลุงให้เราดูหนังสือโป๊ไปตลอดแต่แกพาเราไปกินอาหารอย่าง

ดีใครเห็นก็นึกว่าเราเป็นลูกหลาน เราคุยกันเพื่อให้เป็นกันเองมากขึ้นลุงชิดเงินมาก้อนหนึ่งเป็นจำนวนที่เราไม่สามารถหาได้แกบอกจะให้อีกเมื่อเสร็จเป็นค่าขนม แล้วเรื่องค่ารักษาแม่ไม่ต้องห่วงป้าหมดบอกป้าซื้อยาคุมไว้ให้สาวแล้วไม่ต้องกลัว พี่สาวดูเลิ่กลั่ก

หลังจากห้องอาหารเราตรงไปที่โรงแรมพี่สาวดูประหม่าเขิน เราเปิดห้องพิเศษคิดว่าอย่างนั้นป้าหมอนบอกผมเริ่มได้เลย ลุงบอกเอาเลยหมูอยากทำอะไรก็ทำทั้งคู่นั่งรอดูที่โ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐพล

- ฉันคือ ณัฐพล และเขียนนวนิยาย "เอากับพี่สาวคนเดียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
625 การอ่าน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?