ลักหลับพี่สาว

ลักหลับพี่สาว

สวัสดีครับผมชื่อ นัทครับ บ้านผมนั้นมีอยู่ด้วยกัน4คนคือ พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผมเอง พี่สาวผมนั้นชื่อ ฝน อยู่ปี2 ส่วนผมอายุ18ครับ ใกล้ขึ้นปี1แล้ว พี่สาวผมนั้นเรียนอยู่ที่กรุงเทพช่วงปิดเทอมถึงจะลงมาที่บ้าน ลงมาครั้งนึกประมาณ10-15วันก็จะกลับไปกรุงเทพต่อ ผมนั้นเป็นคนที่คลั่งในเรื่องเซ็กเป็นอย่างมาก เวลาพี่สาวผมกลับมาจากกรุงเทพผมก็แอบดูกางเกงในเทอบ้างเวลาเผลอ ผมเองก็อยากล่อเทอเหมือนกันแต่ไม่มีโอกาสเหมาะๆสักครั้ง แล้วปิดเทอมที่ผ่านมานี้พี่สาวผมกลับมาจากกรุงเทพ ส่วนพ่อกับแม่มีธุระไปต่างจังหวัดจึงทำให้เหลือผมกับพี่สาวแค่สองคนที่อยู่บ้าน ในช่วงนี้ผมจึงนั่งนึกว่าจะทำอย่างไรดีถึงจะได้เอาพี่ฝนแบบไม่ให้แกรู้ จึงไปถามไอแบงค์เพื่อนผมที่โรงเรียน มันมีประสบการณ์ชั่วๆมากจึงเป็นคนที่เหมาะจะให้คำปรึกษาผมมากที่สุด ผมไปถามมันว่ามียานอนหลับชนิดแรงๆแบบกินแล้วหลับยันเช้าไหม มันก็บอกว่ามีแล้วถามผมว่าจะเอาไปทำอะไร

ผมก็แกล้งบอกมันไปว่า ช่วงนี้นอนไม่ค่อยหลับเลยจะเอาไปกันหน่อย มันก็ตกลงว่าจะเอามาให้แต่ต้องมาเอาวันพรุ้งนี้เพราะว่ามันเก็บไว้ที่หอเพื่อน ผมก็ต้องอดจัยรอไปอีกวัน วันรุ่งขึ้นผมก็รีบขับมอเตอร์ไซไปเอายานอนหลับที่บ้านมัน ซึ่งห่างจากบ้านผมเองก็ไม่ไกลนักประมาณ3กิโลเมตร เมื่อเอายานอนหลับมาแล้วผมจึงเอาไปเก็บไว้ในลิ้นชักก่อน วันนี้ผมก็ออกไปเที่ยวข้างนอกตามปกติกลับมาช่วงเย็นๆๆ ตอนขากลับแวะซื้อน้ำส้มมา2ประป๋อง เมื่อมาถึงบ้านก็เห็นพี่ฝนกำลังเก็บผ้าอยู่ข้างบ้านผมจึงไปเอายานอนหลับที่เก็บไว้ในลิ้นชักมาแล้วผสมกับน้ำส้มแล้วเอาแช่ไว้ในตู้เย็น พอช่วงประมาณ2ทุ่มครึ่งพี่ฝนก็นั่งดูละคร ผมจึงถามไปว่าจะเอาน้ำส้มไหมซื้อมาฝากเมื่อตอนเย็น พี่ฝนแกก็บอกว่าเอาแล้วให้ใส่แก้วมาให้ด้วย ผมจึงจัดตามบรรชา แล้วลอบคิดในใจ เสร็จแน่พี่วันนี้ แล้วผมก็เอาน้ำส้มไปให้พี่ผนที่นั่งดูละครอยู่ ส่วนผมก็นั่งกินน้ำส้มของผมแล้วนั่งดูละครไปแต่ก็คอยสังเกตุดูพี่ฝนเป็นระยะหลังจากที่กินน้ำส้มหมดแล้ว ไอแบงค์บอกว่ายานอนหลับชนิดนี้กว่าจะออกฤทธิ์ใช้เวลาประมาณ30นาที ผมจึงคอยหันไป

มองนาฬิกาเป็นระยะ พอช่วงเวลาประมาณ3ทุ่ม15 พี่ฝนก็บอกว่าแกง่วงนอนแล้วขอตัวไปนอนก่อนแล้วบอกให้ผมปิดทีวีปิดไฟด้วย พอพี่ฝนเข้าห้องไปประมาณ20นาทีผมก็นั่งคอยเวลาอยู่ด้านนอกอย่างใจจดใจจ่อก็เดินไปที่ห้องที่ฝนแล้วเคาะประตูเรียกพี่ฝน จากเบาๆก็ดังขึ้นเรื่อยๆแต่ ก็ไม่มีเสียงต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สิทธิศักดิ์

- ฉันคือ สิทธิศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "ลักหลับพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
818 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวบนเรือ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?