เมื่อ >> โดนคนงานก่อสร้าง ! ข่มขืน !

เมื่อ >> โดนคนงานก่อสร้าง ! ข่มขืน !

เมื่อคนงานก่อสร้าง...มันข่มขืนผมสักสองปีที่แล้ว เรื่องมีอยู่ว่าผมไปทำงาน อยู่ภาคใต้ ในตำแหน่งตรวจสอบคุณภาพ โครงการโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งผมไปรับช่วงงานจากคนเก่าที่ทำไว้ ซึ่งผลงานไม่ค่อยดีนัก การที่ผมไปอยู่ที่นั่น ทำให้ผมต้องปรับ และเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง จนทำให้ หลายๆ คนไม่พอใจโดยเฉพาะ ผู้รับเหมา และช่างก่อสร้างต่างๆ ที่ทำงานในโครงการในนั้น แต่ก้อเพื่อคุณภาพของงาน ทำให้ผมต้องใช้ไม้แข็งในการตรวจงาน ถ้าไม่ผ่านก้อคือไม่รับมอบงานเลยส่วนผมเองยอมรับว่าตัวเองเป็นเกย์ ซึ่งด้วยหน้าที่การงาน ผมก้อไม่เปิดเผยแต่

อย่างไร ส่วนรูปร่างและหน้าตาจัดได้ว่าไม่เคย อายใคร จริงๆ ไม่อยากชมตัวเองให้คนอื่นหมั่นไส้นะครับ ซึ่งด้วยรูปร่างและหน้าตาผมเอง มันเป็นที่มาของเรื่องนี้ ผมจำเหตุการณ์ทุกอย่างได้ดีไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นราวๆ เกือบสองทุ่ม ซึ่งที่ต่างจังหวัดถือว่าดึกมาก ๆ ผมนั่งทำงานที่ไซน์ออฟฟิตจนเสร็จก้อต้องรีบบึ่งรถกลับบ้านพักเลย แต่คืนนั้นก่อนออก จากออฟฟิตไม่รู้อะไรดลใจ ผม หรือผมห่วงเรื่องงานมากเกินไปก้อไม่รู้ ผมเดินฝ่าความมืด ไปที่ไซน์งานที่เป็นโรงแรม สามชั้น ในนั้นมีช่างก่อสร้างทำโอทีอยู่ ซึ่งตอนเที่ยงพรุ่งนี้จะมีการตรวจรับงาน ผมเองเคยสั่งให้ช่างรื้อทำไหม่และกลัวว่าเค้าจะทำได้ไม่ดี ตามที่ตกลงกัน จึงแวะไปดูก่อนกลับบ้าน

ผมเห็นแสงไฟนีออนเปิดอยู่ สองช่วงเสา บนชั้นสามก้อรีบเดินดุ่มๆ เข้าไปข้างใน ตอนนี้เหลืองานปูกระเบื้องห้องน้ำซึ่งลวดลายมันจะแปลกพิสดารและปูยากพอสมควรผมเห็นช่างอยู่กันสามคน ตัวมอมแมมด้วยคราบปูน เหมือนกับทุกๆ ครั้งที่ผมเห็นนั่นหล่ะ เพียงแต่วันนี้ผมเห็นเค้าทำงานในช่วงกลางคืนเท่านั้นเอง เสียงเค้าคุยกันโหวกเหวก ฟังไม่รู้เรื่องหรอกครับ ผมเข้าใจว่ามันคือภาษาเขมร ผมเดินเข้าไปทุกคนก้อเงียบสนิท ผมได้กลิ่นเหล้าขาวโชยมา เตะจมูก “กินเหล้าทำงานอย่างนี้หน่ะเอง งานผมถึงต้องทุบแล้วทุบอีก คนของช่างอะไรครับเนี่ย ” ผมบ่นขึ้นมาเป็นประโยคแรกที่เดินเข้ามา ......ทุกคนเงียบ (ผมเองก้อปากไม่ดีตรงที่เป็นคนพูดตรง เกินไป )ผมเดินตรวจลวดลายงาน ว่าทำตรงกับแบบหรือเปล่า ...ทันใดนั้นผมรู้ตกใจเหมือนมีไรมากระแทกต้นคอผม ผมยังไม่ทันได้หันไปมองหรอก ก้อหมดสติ วูบไปเลยมารู้สึกตัวอีกทีผมก้อนอนอยู่กองกระสอบปูนซิเมนต์ รู้สึกหนักๆ หัวอยากลุกขึ้นแต่ลุก

ไม่ไหว ผมหรี่ตามองผ่านดวงไฟ มันสาดเข้ามาในตาจนผมต้องกระพริบตาถี่ ๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

PISEKSAK

- ฉันคือ PISEKSAK และเขียนนวนิยาย "เมื่อ >> โดนคนงานก่อสร้าง ! ข่มขืน ! "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1757 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยพี่สาวให้หายเงี่ยน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?