แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว2

แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว2

ต่อครับ........หลังจากนี้นครู่ใหญ่ๆผมได้ยินเสียงเหมือนคนเดินอยู่ข้างนอก น้าสอนคงเสร็จภาระกิจแล้ว ประมาณเกือบสามสิบนาทีจึงได้ยินเสียงประตูหน้าบ้านเปิดแล้วปิดอีกครั้งพร้อมกับเสียงรถบรรทุก

น้าสอน ออกไปแล้วผมลุกออกมาดูเพื่อความแน่ใน แกคงรีบไปขึ้นของให้ทันเช้ามืด น้าสอนเป็นแบบนี้ทุกครั้งเมื่อมาค้างที่บ้านแม้ในช่วงที่พ่ออยู่ก็เหมือนกัน พ่อจึงชมนักชมหนาว่าแกขยันไว้เนื้อเชื่อใจได้

แต่หารู้ไม่ว่าน้าสอนล่อเมียพ่อคือแม่ผมไปแล้ว ผมพยายามนอนให้หลับแต่ไม่หลับภาพเหตุการณ์มันอยู่ในความคิด และติดตาผมตลอดถึงแม้จะไม่เห็นแบบจะจะเหมือนหนังเอกซ์แต่จินตณาการมันก็ออก

มาเป็นภาพ คนเย็ดกัน ผมแค่แอบดูยังเสียวขนาดนี้แล้วน้าสอนหล่ะ...เกือบตีสามแล้วผมยังฟุ้งซ่านอยู่จึงเดินออกมาข้างนอกอีกครั้งมาเปิดตู้เย็นที่อยู่ข้างนอกหาน้ำดืมแสงไฟของตู้เย็นทำให้ผมชำเรืองไปดู

ห้องนอนแม่ยังแง้มอยู่เหมือนเดิม ในทันทีทันใดนั้นผมตัดสินใจเดินย่องเข้าไปในห้องของแม่ ผมค่อยๆหมอบลงคลานเลาะมุ้งไปด้านที่ที่แม่นอน เพราะไม่มีเตียงคงจินตนาการออกร่างของแม่เปลี่ยนอริย

บทใหม่เป็นนอนตะแคง แสงไฟจากเสาไฟข้างนอกที่ลอดหน้าต่างเข้ามาอีกด้านทำให้ผมเห็นร่างของแม่อย่างเด่นชัด แม่นอนหันหลังให้ขาขวาคู้พาดหมอนข้างส่วนขาซ้ายเหยียดตรง เสื้อคอกระเช้าถลก

ขึ้นถึงกลางหลัง ผ้าถุงช่วงเอวคลุมแค่สะโพกช่วงกลาง ส่วนผ้าถุงช่วงล่างรั้งขึ้นถึงแก้มก้น ทำให้สะโพกของแม่ตระหง่านงาม ท่อนขาช่วงหลังช่างขาวอวบเหลือเกิน สะโพกใหญ่งามประมาณ 44 ขึ้น ผ้าถุง

ด้านหลังย้อยปิดหีของแม่ไว้เล็กน้อย ขณะนั้นผมมุดมุ้งเข้ามาครึ่งตัวแล้ว ผมหมอบเข้าไปใกล้ๆ ช่วงท้ายของแม่ค่อยๆเอามือเปิดผ้าถุงที่ปิดอยู่ออก หีของแม่ใหญ่อูมมาก ขาขวาที่พาดหมอนข้างส่งให้หีของ

แม่ล้นออกมาอยู่ข้างหลัง หมอยสีดำที่ตัดกับขาที่ขาวอวบ ผมสั่นและเกรงไปหมดผมค่อยๆแนบจมูกสูดดมเอากลิ่นหีของ เส้นหมอยที่เปียกแฉะเพราะเพิ่งผ่านการสังวาสจากน้าสอนเหนียวเปียกชะโลมอยู่

กลิ่นแปลกแต่ชวนให้เกิดอารมภ์มากกว่าเดิม มือข้างหนึ่งผมกำควยไว้ขยับชักว่าว ในที่สุดผมก็ซุกหน้าเข้าหีแม่ จมูกโดนหีแม่เต็มๆ เมื่อผมรู้ว่าแม่ยังไม่รู้สึกตัวผมจึงมุดเข้ามานอนแนบข้างหลังแม่ ผมเอามือ

ลูบหีของแม่ก่อนจะใช้นิ้วแซะเขี่ยไปตามร่องหี หีแม่ช่างอวบอูม หมอยดกดำแต่นุ่มมือ ก้นขาวอวบใหญ่เนียนนุ่มมือ ขาอวบขาวทั้งสองข้างที่คาบหมอนข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อ้าย

- ฉันคือ อ้าย และเขียนนวนิยาย "แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว2 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1218 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อของหนู

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?