เมียผมใจบุญสงสารเด็ก

เมียผมใจบุญสงสารเด็ก

เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคเหนือตอนล่างครับอายุเหรอเพิ่งจะ26ย่าง27เองครับรูปร่างหน้าตาแฟนผมจัดได้ว่าสวยและอึ๊มมากนมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้อง

มองตามเราอยู่กันมาก็5ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว2คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าทีเธอต้องการเพราะอะไรเหรอครับ

ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมบอกว่าชอบให้พูดแบบถึงใจพูดให้หยาบๆเธอจะมีอารมภ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงกิ้งหรือโชว์ เธอบอกผมว่าอยากลองแบบเย็ดกันในห้องเดียว2คู่แบบนั้นแต่ถ้าไม่

ใหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ ถ้าใครที่ไม่รู้เวลามองภายนอกจะคิดว่าเมียผมเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาที่เย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด2ขวดละก็ถึงใหนถึงกัน

ครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆให้ผมฟังอยู่เสมอๆเช่นว่าไปเห็นควยคนไข้บ้างหรือบางทีก็จับควยคนไข้บ้างเพราะเธอต้องทำความสะอาดร่างกายให้คนไข้ด้วยครับผมฟัง

แล้วก็เสียวๆก็ถามว่าเป็นไงได้เห็นได้จับเธอก็บอกว่าเสียวน้ำแฉะทุกทีเลย มีบางครั้งผมบอกว่าไม่ต้องใส่กางเกงในไปทำงานเธอบอกว่าน่าลองดูแค่คิดก็เสียวแล้วมีวันหนึ่งครับเธอเข้าเวรกลางคืนต้องลงมา

อยู่ที่จุดตรวจรับคนไข้ข้างล่างช่วงหัวค่ำผมก็เลยบอกว่าวันนี้ไม่ต้องใส่กางเกงในไปนะแล้วแกล้งนั่งโชว์ให้ญาติคนไข้ดูซิจะเป็นไง แล้วผมก็แกล้งไปนั่งปะปนอยู่ในกลุ่มญาติคนไข้ตรงข้ามกันโต๊ะเมียผม

รอฟังดูว่าจะมีใครพูดถึงหรือเห็นหีเมียผมใหม เมียผมก็แกล้งนั่งแว๊บเข้าแว๊บออกครับพวกผู้ชายหลายๆคนเริ่มเห็นแล้วก็ย้ายมานั่งใกล้ๆผมเพื่อจะมองหีเมียผมให้ถนัดๆมั้งครับ แล้วมี2คนครับมานั่งหน้าผม

แล้วชวนกันดูหีเมียผมใหญ่เลยได้ยินเขาพูดกันว่าไม่ใส่กางเกงในด้วยหมอยก็ไม่มีแคมก็แพลมเลยน่าดูดน่าเลียนะ ผมได้ยินงี้ควยแข็งเลยหลายๆคนทั้งข้างๆทั้งข้างหลังก็พูดกันว่าน่าเย็ดจัง บางคนดูแล้วก็

เงียบไม่พูดอะไร บางคนก็ว่าพยาบาลคนนี้ใจถึงจังเมียผมก็ทำเป็นไม่รู้ตัวซักพักผมก็เดินไปทางหลังตึกแล้วโทรเรียกเมียออกมาแล้วก็เล่าให้เมียผมฟังเมียผมยิ้มและหัวเราะชอบใจใหญ่เลยครับบอกว่าให้

เงี่ยนแล้วกลับไปชักว่าวกันเป็นแถวๆแน่ผมก็เลยบอกว่าผมก็เงี่ยนจังผมลองล้วงที่หีเมียดูน้ำแฉะเลยครับเธอบอกว่าเธอก็เงี่ยนแต่ทำงานอยู่ผมเลยบอกว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

BenTy

- ฉันคือ BenTy และเขียนนวนิยาย "เมียผมใจบุญสงสารเด็ก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
24/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1019 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อย่าครับ...ลุง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?