ลุงบุญช่วย

ลุงบุญช่วย

มันธนาสาวสวยดาวมหาลัยวัยสิบเก้า ขับ BMW Series 3สีดำเลี้ยวปราดมาจอดหน้าบ้านแล้วบีบแตรรถเร่งให้ลุงบุญช่วยคนสวนวัยกลางคนหน้าอัปลักษณ์เปิดประตู มันธนากำลังอารมณ์เสียอย่างมากที่กำลัง

นั่งดูหนังกับตั้วแฟนหนุ่มอย่างมีความสุขแต่ถูกคุณพ่อเรียกตัวกลับบ้านด่วน เพราะคุณพ่อต้องรีบเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือนโดยไม่รู้ตัว จึงอยากฝากงานให้มันธนาดูแลเรื่องการซ่อมแซมบ้าน

ก่อนที่คุณแม่จะกลับมาจากเมืองนอก

โดยมีรายละเอียดมากมายที่มันธนาเองก็ไม่ค่อยมีความรู้ คุณพ่อจึงให้ลุงบุญช่วยคอยฟังรายละเอียดของรายการซ่อมแซมก่อนจะเดินทางไปและรถจะมารับเวลาหนึ่งทุ่ม มันธนานั่งเคาะนิ้วบนพวงมาลัยรถ

อย่างหงุดหงิดที่ลุงบุญช่วยมาเปิดประตูช้าเหลือเกิน เหลือเวลาอีกไม่มากนักก็จะหนึ่งทุ่มแล้ว พอประตูเปิดออกมันธนาเร่งเครื่องเลี้ยวปราดเข้าที่จอดรถอย่างเร็วแทบจะเฉี่ยวลุงบุญช่วยที่กระโดดหนีตัวลอย

จนเสียหลักล้มลง

นาวนีรีบวิ่งขึ้นบ้านไปหาพ่อ หลังจากที่คุณพ่อฝากเรื่อง รายการซ่อมแซมและเช็ดเงินสดกับมันธนาแล้ว รถของบริษัทก็มารับคุณพ่อเดินทางไปทันที มันธนารู้สึกเหนื่อยจึงเดินออกมาสูดอากาศนายนอก นึก

อยากลงไปว่ายน้ำเล่นในสระน้ำ เพราะต่อไปนี้จะไม่มีโอกาสอีกตลอดเวลาที่มีช่างมาซ่อมแซมบ้าน มันธนาไม่ชอบให้เรือนร่างสุดสวยของตนถูกสายตาของคนชั้นต่ำโลมเลีย จึงอ้อนวอนคุณพ่อให้สร้าง

สระน้ำในบ้านเมื่อสองปีก่อนเป็นของขวัญในการสอบเข้ามหาลัยได้ เธอว่ายน้ำเป็นประจำวันเว้นวันตอนกลับจากเรียนยิ่งช่วยให้เรือนร่างสูงระหง ขายาวเรียว หน้าอกอวบอิ่มเต่งตูม สะโพกกลมกลึงของ

เธอยามนุ่งกระโปงนิสิตฟิตสั้นยิ่งน่าดู มีนิสิตชายต่างคณะเดินวนเวียนมาแอบมองเธออยู่ทุกวัน ยิ่งทำให้เธอมั่นใจและทรนงในความสวยของเธอมากยิ่งขึ้น มันธนาไว้ผมยาวตรงตามสมัยนิยม ผิวขาวผ่อง

ใบหน้ายาวเรียว ตาคม จมูกโด่งเชิด ริมฝีปากบางจิ้มลิ้ม ทำให้เพื่อนนิสิตชายลงคะแนนให้เธอเป็นดาวมหาลัยเฉือนเอาชนะน้องแนนดาราละครชื่อดังที่เข้ามหาลัยปีเดียวกับเธอ

ส่วนตั้วเป็นเด็กหนุ่มอายุมากกว่าเธอหนึ่งปี เป็นลูกเจ้าของกิจการในตลาดหุ้น รูปหล่อถ่ายแบบมาหลายครั้ง แต่ค่อนข้างสมองทึบ ทำให้มันธนาโกรธอยู่บ่อยๆ แต่ก็ตามใจเธอทุกอย่าง มันธนาจึงอยู่แต่ใน

โลกของชาวไฮโซ มีแต่การปั้นหน้าหลอกลวง ฟุ้งเฟ้อ และหลงระเริงไปกับความสนุกฉาบฉวยไปวันๆ และยังไม่เคยมีชายใดมาลิ้มรสหวานความบริ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

박지

- ฉันคือ 박지 และเขียนนวนิยาย "ลุงบุญช่วย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
933 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงข้างบ้าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?