เสียวครั้งแรก

เสียวครั้งแรก

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกของเราเลย

เรื่องมีอยู่ว่า เราชื่อเพลง เป็นนักเรียน ชั้น ม.ปลาย วันนั้นเราไปทำรายงานกับเพื่อนๆในกลุ่ม มี 6 คน เป็นชาย 3 หญิง 3

ตอนแรก พวกเราว่าจะไปทำงรายงานกันที่โรงเรียน แต่พอไปถึง ปรากฏว่า ที่โรงเรียนมีจัดงานอะไรบางอย่าง ยามไม่ยอมให้เข้าโรงเรียน

พวกเราก็เลยเปลี่ยนไปทำที่หอของโอ๊ต(เพื่อนผู้ชายในกลุ่ม)เพราะหออยู่ใกล้ๆโรงเรียนนี่เอง และโอ๊ตก็อยู่หอคนเดียวด้วย ตอนแรกๆก็เห็นพวกผู้ชายกระซิบกระซาบอะไรกัน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคงคุยกันตามประสาเด็กผู้ชาย

พอทำรายงานเสร็จ ประมาณ บ่ายโมงกว่าๆ เอก(เพื่อนผู้ชายในกลุ่มอีกคน)ก็ชวนพวกเราดูหนังกัน บอกว่ามีซีดีหนังใต้ดินเรื่องใหม่มาให้ดู(ในกลุ่มชอบดูหนังใต้ดินกัน) ระหว่างที่โอ๊ตกำลังจัดแจงต่อสาย VCD เข้ากับ TV พวกเพลงก็ไม่อาร์มกับเอก ก็ขอตัวออกไปซื้อของ สักพัก โอ๊ตก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ บอกว่าต่อสาย VCD เสร็จแล้ว เปิดดูได้เลย แอน(เพื่อนผู้หญิง)ก็เลยลุกไปเปิด ปรากฏว่า มันเป็นหนังโป๊ค่ะ ถึงตอนนั้น ทั้งเพลง แอน แล้วก็หมิว ดูกันตาค้างเลยค่ะ ซักพักหมิวก็เริ่มออกอาการ เริ่มลูบๆคลำๆหน้าอกตัวเอง แล้วแอนก็ทำตาม แล้วจู่ๆ พวกผู้ชายก็โผล่มากอดพวกเพลงไว้ เพลงสะดุ้ง ถามว่าจะทำอะไรนะ เอกที่กำลังกอดแอนอยู่บอกว่า เถอะน่า รู้นะว่ามีอารมณ์กันแล้วนะ พวกเพลงก็อายๆกัน ยอมรับว่าตอนนั้น อารมณ์ของเพลงก็กระเจิงไปไหนต่อไหนแล้ว รู้สึกวาบๆ ข้างใน จู่ๆ โอ๊ตก็จับหน้าอกเพลง เพลงสะดุ้งนิดๆ โอ๊ตบอกว่า เราขอเถอะนะ โอ๊ตแอบชอบเพลงมาตั้งนานแล้ว เพลงก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะอาย โอ๊ตได้ใจ

เลยล้วงมือเข้าไปในเสื้อเพลงแล้วขยำหน้าอกเพลง เพลงไม่ได้สนใจคนอื่นอีกแล้ว แค่โอ๊ตบีบนี่ก็เสียวแล้ว โอ๊ตเริ่มไซร้คอเพลง ขณะที่มือขวายังขย้ำนมเพลงอยุ่ มือซ้ายเริ่มไล่ต่ำลงไปเรื่อย แล้วก็ถกกระโปรงเพลงขึ้น แล้วก็ลูบเนินของเพลง เพลงเสียวมาก ครางไม่หยุดเลย ซักพัก โอ๊ตก็ดึงเสื้อกับกระโปรงของเพลงออก แล้วจับเพลงนอนหงายกับพื้น แล้วก็จูบปากเพลง แล้วโอ๊ตก็ไซร้ลงไปตามตัวเพลง ต่ำลงไปเรื่อยๆ จนไปหยุดอยู่แถวๆเนินหน้าขาเพลง โอ๊ตบอกว่า ของเพลงอูมดีนะ น่าลองลิ้มรสซักที เพลงก็อายงุดหน้าหนีโอ๊ต พยายามเอามือปิดเอาไว้ แต่โอ๊ตก็แกะมือออก แล้วก็ดึงกางเกงในเพลงออก แล้วก็เริ่มต้นเลียหอยของเพลง เพลงครางไม่ได้สับเลย เสียวมากๆ แล้วโอ๊ตก็เริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

CHANPHENG

- ฉันคือ CHANPHENG และเขียนนวนิยาย "เสียวครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
622 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ห้องสมุดพิศวาส

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?