เรื่องของแอ๊ด

เรื่องของแอ๊ด

วันนั้นเราไปเที่ยวที่ห้องของเพื่อนเพื่อไปเล่นคอมพ์ เล่นจนดึกตอนเช้าตื่นสายเลยขี้เกียจไปเรียน หลังจากกินข้าวที่เพื่อนซื้อมาฝากก็เลยเปิดห้องออกไป เพื่อทิ้งขยะ(กลัวเหม็น) โผล่หัวไปดูก็ไม่มีใคร เงียบเชียว คงออกไปเรียนหรือทำงานกันหมด ก็เลยเดินออกไปทั้งๆ ที่ใส่แต่เสื้อยืดตัวเดียว ไม่มีกางเกงและชั้นใน โดยไม่ปิดประตูห้อง ออกมายังไม่ถึงที่ทิ้งขยะลมก็พัดประตูไปปิดดังปังจนเราสะดุ้ง แต่พอจะกลับเข้าห้องประตูมันกลับล็อค กุญแจก็ไม่ได้เอาออกมา ไม่รู้จะทำยังงัยเดินไปเดินมาอยู่หน้าห้องจะลงไปเอากุญแจจากคนดูแลก็ไม่กล้า เพราะชุดที่ใส่อยู่มันปิดแค่แก้มก้นเท่านั้นเอง เลยลองขึ้นไปหาเพื่อนอีกคนก็ไม่มีใครอยู่เลย นั่งพักตรงบันไดทางขึ้นลงอยู่สักพักก็เลยลองไปหาของที่ทิ้งขยะมาแหย่ที่ร่องประตูอย่างในหนัง

ได้บัตรเติมเงินมาลองดูก็ไม่ได้ผล อยู่ข้างนอกนานมากๆเลยตัดสินใจลงไปขอกุญแจจากคนดูแลที่ข้างล่าง เห็นคนดูแลนั่งหลับที่เคาท์เตอร์เลยไปปลุกแกเพื่อขอกุญแจ ตอนแรกแกก็ไม่เห็นเพราะเคาท์เตอร์มันบังอยู่แต่ตอนแกออกมานี่ซิ ฮือออ จ้องขาเราใหญ่เลย เท่านั้นยังไม่พออีตายามหน้าประตูก็เข้ามาจ้องตาเป็นมันกันทั้งคู่ คนดูแลก็บอกให้นำขึ้นไปเพื่อแกจะได้เปิดห้อง อาราดีใจที่จะได้เข้าห้องเลยรีบจ้ำอ้าวขึ้นไป ไม่ระวังว่าอะไรต่อมิอะไรจะโผล่ออกมาบ้าง จนถึงชั้นที่อยู่ก็เลยหันกลับไปดู เห็นทั้งยามและคนดูแลหยุดยืนมอง จ้องมาที่ช่วงล่างของเรา ตาถลนเชียว ต้องรีบเอามือดึงชายเสื้อมาปิดไว้ แล้วบอกเบอร์ห้องที่เราอยู่ ตอนมันไขกุญแจนี่มันชวนเราคุยโน่นคุยนี่และจ้องขาเราใหญ่เลย จนเราต้องดึงรั้งเสื้อลงมาให้ปิดมากๆหน่อย แต่คราวนี้แกก็เปลี่ยนมาจ้องช่วงบน เพราะเสื้อที่รั้งลงมาทำให้เสื้อแนบชิดเห็นหัวนมเราเป็นเม็ดเชียว

รวมทั้งดึงชายเสื้อด้านหลังขึ้นมาจนเห็นทั้งก้น อีตายามที่ยืนอยู่ข้างหลังคงเห็นเต็มตา เราเลยไม่ป่งไม่ปิดมันแล้วปล่อยเสื้อไว้เฉยๆ เราก็ถามว่าเมื่อไหร่จะเปิดออก มันก็บอกว่าเบอร์ที่ติดไว้กับกุญแจมันเลือนๆ บางลูกเลยไม่รู้ว่าของห้องไหน จนครบทุกดอกมันก็บอกว่าสงสัยพวงนี้ไม่มีมันก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะไปเอาพวงใหม่มาให้ แต่เรียกยามลงไปด้วยเราก็เลยโล่งอกมาหน่อยที่ไม่มีคนมาจ้อง รออยู่พักใหญ่ยังไม่มีใครขึ้นมาสักคน เลยย่องลงไปดูแต่ไม่เห็นใคร แต่อีกแป๊บเดียวก็ได้ยินเสียงคุยกันของสองคนนั้นแว่วมาว่า "แม่ง โคตรขาวเลยวะ มึงเห็นมั๊ยตอนมันวิ่งขึ้นบัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nikom

- ฉันคือ nikom และเขียนนวนิยาย "เรื่องของแอ๊ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเมื่อก่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?