ได้สาว RCA

ได้สาว RCA

ผมชื่อ “โอม” เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็น “เรื่องเสียวที่ผมประทับใจที่สุดในชีวิตของผม” เรื่องก็มีอยู่ว่า กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ที่สนิทกันมากๆ มักจะชวนกันไปนั่งดื่มตามผับดังย่าน RCA เป็นประจำทุกเดือน ๆ ละครั้ง โดยจะนัดกันเป็นวันศุกร์ที่สามของเดือน (ในกลุ่มผมกันเพื่อน ๆ มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีผม กร รงค์ และบอย ทุกคนมีรถส่วนตัวใช้กันแต่แล้วจะไปดื่มจะขับรถไปเพียง 2 คัน ส่วนรถที่เหลือจะจอดไว้ที่บ้านเพื่อนที่อยู่ใกล้ ๆ)

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเดือนมกราคม ผมและเพื่อน ๆ ก็นัดกันไปดื่นอีกเหมือนเคย เราไปถึงที่ผับก็ประมาณสองทุ่มกว่า ก็เริ่มสั่งเครื่องดื่มและกับแก้มมาดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน เวลาล่วงเลยไปประมาณครึ่งชั่วโมง กรก็หันมาบอกพวกเราให้หันไปมองกลุ่มสาวเปรี้ยวที่อยู่โต็ะด้านข้างเราถัดไปประมาณ 2 โต๊ะ เป็นกลุ่มสาววัยรุ่นมาด้วยกัน 5 คนแต่ละคนท่าทางจะเป็นเด็กเที่ยว ฐานะดี น่าตาดูจากแสงไฟสลัว ๆ คิดว่าสวยทุกคน มีอยู่คนเดียวที่ตัดผมสั้นนอกนั้นผมยาวกันทุกคน บอยบอกว่าจะไปชวนสาว ๆ มาดื่มร่วมกันกลุ่มของพวกเราดีกว่า

แล้วบอยก็ออกเดินไปที่โต๊ะสาว ๆ กลุ่มนั้น ไปยืนอยู่ข้างโต๊ะคุยอยู่ราว 5 นาทีได้ แล้วพวกสาว ๆ กลุ่มนั้นก็เดินตามกรมานั่งร่วมกันที่โต๊ะของพวกเรา เวลาผ่านไปราวครึ่งชั่วโมงได้ทุกคนเริ่มคุนเคยกันมากขึ้นเริ่มคุยกันออกรสชาติ สนุกสนาน ผมรู้สึกอย่าเข้าห้องน้ำก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างที่เดินกลับจากห้องน้ำสายตาของผมก็ไปพบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่นั่งหลบมุมอยู่คนเดียว ดูจากทางด้านหลังเธอเป็นคนที่มีรูปร่างดีมาก ไม่รู้ว่าเวลานั้นผมคิดอย่างไรจึงได้เดินไปนั่งที่โต๊ะของเธอ และก็ถามเธอว่ามาคนเดียวหรือผม เธอก็พยักหน้า ผมบอกชื่อ “โอม” เธอบอกชื่อ “แจม” ผมบอกให้แจมไปนั่งร่วมโต๊ะกับพวกผมและกลุ่มสาว ๆ พร้อมกับชี้นิ้วไปที่โต๊ะที่พวกผมนั่งกันอยู่ แต่แจมปฏิเสธ ผมกำลังจะลุกเดินกลับไปที่โต๊ะแจมก็ยืนมือมากจัดแขนผมไว้และบอกว่านั่งเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า ผมก็นั่งลงเป็นเพื่อนเธอ และเราก็คุยกันจนรู้ว่าแจมโกรธกับแฟน เพราะแฟนแจมแอบไปมีอะไรกับเพื่อนของแจมเอง ผมก็พูดตัดบทชวนเธอคุยเรื่องอื่นแทน ผมกับเธอนั่งคุยกันไปนานเท่าไรไม่รู้มารู้อีกทีก็ตอนที่ผับเลิก เธอก็ขอตัวกลับก่อน ผมก็เดินไปรวมกับพวกเพื่อน ๆ ผมอีกทั้ง 3 คน ที่ยืนรออยู่ที่หน้าผับ

บอยพอเห็นผมก็ถามผมว่าจะไปต่อกับพวกเขาหรือเปล่า ผมบอกว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ได้สาว RCA"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1418 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป my experience5

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?