เสียวไปอีกแบบ

เสียวไปอีกแบบ

หลังจากที่วันก่อนผมเล่าเรื่องที่ได้มีอะไรกับแม่บุญธรรมผมไปแล้ว วันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาเล่ากันต่อ ผมแอบเอากับแม่บุญธรรมของผมอยู่บ่อยๆเมื่อมีโอกาส เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันเหลือเชื่อจริงๆ มีอยู่วันนึงผมกลับมานอนที่บ้านโดยที่แม่ผมนอนเฝ้ายายอยู่ที่ ร.พ.เหมือนเดิม ซึ่งที่บ้านมีพ่อบุญธรรมอยู่คนเดียวคืนนั้นพ่อไปกินเหล้ากับเพื่อนที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน พ่อกลับมาตอนประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นผมนอนดูทีวีอยู่คนเดียวผมลุกขึ้นไปเปิดประตูแล้วพ่อก็เข้าไปอาบน้ำ หลังจากอาบเสร็จพ่อก็มานอนดูทีวีกับผมและท่านก็หลับไปที่หน้าทีวี ตอนประมาณตี 1 ผมลุกขึ้นไปปิดทีวี พอปิดเสร็จก็กะว่าจะเข้าไปนอนที่ห้องแต่ตาผมกลับเหลือบไปเห็นอะไรแปลกๆที่ตรงนั้นของพ่อ ควยของพ่อตั้งโด่อยู่ตอนนั้นผมรู้สึกเสียวมากๆคิดอะไรแปลกๆ ผมคิดอยากจะลองลักหลับพ่อดู อันที่จริงผมชอบผู้หญิงมากกว่า

แต่ผมก็ชอบผู้ชายด้วยนะครับผมก็แปลกใจตัวเองเหมือนกันว่าเป็นผู้ชายหรือเกย์กันแน่ ตอนนั้นเองผมก็ตัดสินใจนอนที่ข้างๆพ่อ ผมนอนรอประมาณ 20 นาที ก็เริ่มปฏิบัติการทันที ผมทำเป็นนอนละเมอเอามือซ้ายไปตั้งบนควยที่ตั้งโด่ของพ่อ มันใหญ่มากๆครับมันทำให้ผมเสียวอย่างบอกไม่ถูก ทันใดนั้นเองเหมือนพ่อจะเป็นใจ พ่อเริ่มมีปฏิกิริยาที่ควย ผมก็คิดทันทีว่าพ่อคงเล่นด้วย ผมไม่รอช้ารีบดึงกางเกงพ่อออก แล้วจัดการเอาปากไปดูดควยของพ่อทันที ไม่น่าเชื่อว่ามันจะอร่อยขนาดนี้ พ่อเริ่มส่งเสียงครางออกมาเป็นระยะ พ่อจับหัวผมแล้วพูดออกมาเบาๆว่า "อูย..ลูกจ๋าพ่อเสียวควยจัง..ลูกดูดได้มันจริงๆเลย..ดูดควยพ่อแรงๆเลยนะ..พ่อไม่ได้เย็ดแม่ลูกมา

หลายวันแล้ว..พ่ออยากมากเลย...ดูดให้พ่อน้ำแตกเลยนะลูก.."

ผมได้ฟังดังนั้นก็ไม่รอช้าดูดควยพ่ออย่างเมามันมันช่างใหญ่อะไรอย่างนี้ ควยของพ่อเต็มปาก พ่อเปลี่ยนมาคร่อมที่ปากผมแล้วพ่อก็เย็ดที่ปากผม จนผมเกือบจุกพ่อสาวควยอยู่ซักพักก็แตกคาปากผม หลังจากนั้นพ่อก็ลุกขึ้นไปดื่มน้ำแล้วพ่อก็มาเอาผมต่อ คราวนี้พ่อให้ผมดูดให้อีกจนของพ่อแข็งได้ที่แล้วจับให้ผมนั่งยอง พ่ออัดควยอันใหญ่โตของพ่อเข้าที่รูตูดผมอย่างจังมันเจ็บมากๆแต่ก็เสียวดี

พ่อได้ทีสาวควยอย่างเมามันพร้อมกับครางไปด้วย จนที่สุดพ่อก็ถึงจุดสุดยอดฉีดน้ำใส่รูตูดผมไปอีกเป็นรอบที่สอง แล้วคืนนั้นพ่อเย็ดผมอีก 2 รอบจนถึงเช้า ผมไม่ได้นอนเลยลุกขึ้นไปอาบน้ำล้างตูดมันแสบมากแต่ผมก็มีความสุขที่ถูกพ่อเย็ด พ่อบอกว่าพ่อร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอกชัย

- ฉันคือ เอกชัย และเขียนนวนิยาย "เสียวไปอีกแบบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
661 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับตำรวจที่บ้านพัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?