หลอกXXเด็ก

หลอกXXเด็ก

บ้านผมกับบ้านน้องบอยอยู่ห่างกันประมาณ 3 หลัง ตอนนั้นผมอายุซัก 21 ได้ น้องบอยอายุ 17 หน้าตาธรรมดา แต่ขาว และหุ่นดีใช้ได้สมกับวัยเค้าเลย ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้าไอ้เด็กคนนี้เท่าไหร่หรอกครับ เพราะว่ามันกวนตีน หน้าตามั้นบื้อ ๆ เห็นแล้วน่าถีบมากกว่าน่ารักอ่ะ ประมาณว่าไม่ชอบหน้ามันเท่าไหร่ ...... ก็มีอยู่วันนึงผมเดินผ่านบ้านมัน(เพราะว่าตอนกลับบ้านต้องผ่านบ้านมันอยู่แล้ว) ไอ้บอยมันก็อาบน้ำกับน้องมันอยู่บริเวณหน้าบ้าน ทั้งน้องและมันเปลือยเปล่า ไม่ได้ใส่อะไรเลย เห็นจู๋เด็ก ๆ ของมันขาว ๆ น่ารักดีครับ แถมมันยังหันมาเห็นว่าผมเดินผ่านและหันไปเห็นมันเปลืออยู่ด้วย แต่มันก็ยืนให้ผมมองอยู่อย่างงั้น ไม่เห็นมันจะทำท่าเอียงอายเหมือนน้องมันที่ยืนเอามือปิดกระจู๋อยู่เลย คิดในใจว่ามันคงอยากอวดตามประสาเด็กหล่ะมั้ง ตอนนั้นในใจที่ออกจะเกลียด ๆ

มันก็เริ่มนึกถึงภาพเวลามันโป้เปลือยให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ส่วนตัวกับไอ้บอยผมไม่ค่อยชอบขี้หน้ามันเท่าไหร่ แต่กับน้องชายของมัน ซัก 5 - 6 ขวบได้นี่เล่นด้วยกันบ่อย ๆ ที่บ้านผม น้องมันชอบมาเล่นกับผมเวลากลับมาจากที่โรงเรียน ชอบมานั่งเล่าว่าวันนี้เค้าไปทำไรมามั่ง เอาของเล่นมาอวดมั่ง ตามเรื่องตามราวของเด็ก ๆ บางทีก็เอาการบ้านมาให้สอน ซึ่งผมก็จะชอบเล่นกันน้องมันด้วยเพราะมันน่ารักดี สนุกดี แต่กับน้องของไอ้บอยมัน ผมก็แค่กอด ๆ หอม ๆ เหมือนพี่เหมือนน้องธรรมดา บางทีแอบเสียวบ้างแต่ก็ไม่ได้ทำไรเกินเลย(ก็เพราะมันเด็กเกินไปนี่หว่า) หุๆ มีวันนึงไอ้บอย อยู่ ๆมันเอาสมุดการบ้านมาถามผม(แถวบ้านมันคงไม่มีใครที่จะสอนมันได้มั้ง) จะให้ผมช่วยสอนให้ มันเดินโท่ง ๆ เข้ามาในบ้านผม ซึ่งผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ที่ใครจะเข้ามาแบบเหมือนไม่มีมารยาท อยู่ ๆ เดินเข้ามาเลย แถมยังพูดให้ผมช่วยสอนการบ้านแบบไม่ค่อยจะไพเราะซักเท่าไหร่ ไม่มีหางเสียงว่างั้นเห่อะ ต่างจากน้องมันลิบลับ น้องมันออกจะขี้อ้อนด้วยซ้ำไป

ผมก็เลยต่อว่ามันไปว่าจะให้คนอื่นเค้าช่วยอะไร ก็พูดให้มันดี ๆ หน่อยดี มันก็ทำหน้าตากวน ๆ ยิ้ม ๆ แบบกวน ๆ และก็พูดไปงั้น ๆ เพื่อให้ผมช่วยสอนให้หน่อย ผมเลยนึกสนุก บอกมันกลับไปว่า แก้ผ้าให้ดูก่อนดิ แล้วจะสอนให้ มันก็ยืนอึ้ง ๆ แถมยังยกตีนชี้หน้าก่อนเดินออกไปอีก ผมก็ขำ ๆ ไม่ได้อะไรแต่เกลียดมัน555 แต่ซักนึงมันก็เดินกลับเข้ามาอีก คราวนี้พูดอ่อนลงกว่าเดิม ผมสงสารและก็ไม่อยากจะไปกวนตีนไรมันมาก เผื่อถ้ามีโ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kol

- ฉันคือ Kol และเขียนนวนิยาย "หลอกXXเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1188 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาจารย์สาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?