รถสวาท

รถสวาท

ผมชื่อเอกมีอาชีพเป็นครูสอนขับรถ เมื่อช่วงปิดเทอมปีก่อน มีลูกศิษย์สาวคนนึงยังเรียนในระดับมหาวิทยาลัยมาเรียนขับรถที่สถาบันที่ผมเป็นครูสอน อยู่ เธอชื่อนิดหน่อยเป็นสาวหน้าหมวยที่มีรูปร่างอวบอัด ไม่ว่าใครได้เห็นรูปร่างของเธอก้ออดที่จะจิตนาการไปในทางที่ไม่ดีกับเธอไม่ได้ แล้วก้อเป็นโชคดีของผมเสียด้วยที่เธอเลือกให้ผมเป็นครูสอน สามชั่วโมงแรกเป็นการสอนในด้านการเรียนรู้กฎจราจร เรียนรู้ส่วนต่างๆของการขับรถ เช่นเกียร์และเบรค ว่าอยู่ตรงไหนใช้อย่างไร ระหว่างการสอนนั้นนิดหน่อยเป็นเด็กสาวชั่งซักถามที่สำคัญก้อคือในการถามแต่ละครั้ง หล่อนชอบก้มตัวมาถามใกล้ๆทำให้ผมได้กลิ่นน้ำหอมจากเรือนร่างเธอและเสื้อที่หล่อนใส่อ ยู่ตอนนั้นก้อเป็นชุดนักศึกษาตามสมัยนิยมคือไซร์ซุปเปอร์เอสซึ่งทำให้ผมมองเห็นร่องน มภายใต้บราสีสดใสอย่างชัดเจนเท่าที่กะดูผมว่าขนาดไม่ต่ำกว่า35คัพบีแน่นอน วันแรกของการสอนผ่านไปแต่ก้อเล่นเอาผมต้องกลับบ้านไปช่วยตัวเองโดยอาศัยจิตนาการจากเ รือนร่างของลูกศิยษ์คนสวยในการทำให้อารมเงี่ยนง่านสงบลงได้

วันรุ่งขึ้นนิดหน่อยมาด้วยชุดกระโปรงบานลายน่ารักๆแต่ที่สำคัญคือความยาวของกระโปรงนั้นปิดจิ๋มของเธอแทบ

ไม่มิด เราเลยตกลงกันว่าจะไปฝึกที่สนามฝึกสอนของโรงเรียนซึ่งก้ออยู่ไม่ไกลจากสถาบันนักช่วง แรกผมเป็นผู้ที่ขับรถไปก่อนโดยระหว่างที่ขับไปก้อสอนให้นิดหน่อยมองความสัมพันธ์ระหว ่างการใช้เกียร์และครัช ระหว่างที่รถเราติดไฟแดงผมเหลือบมองไปที่นิดหน่อยก้อพบว่ากระโปรงที่แสนสั้นตัวนั้นเ ลิกขึ้นไปจนแทบจะเห็นจิ๋มเธอออกมายิ้มทักทาย ผมนั่งมองไปจนกระทั่งไฟเขียวแล้วก้อยังไม่เคลื่อนรถ จนถูกรถคันหลังปีบแตรไล่เมื่อเงยหน้าขึ้นมองก้อสบตากับนิดหน่อยหล่อนอมยิ้มเล็กน้อยเ มื่อจับได้ว่าผมเผลอเพราะแอบมองขาหล่อนนั่นเอง ครูมองรัยค่ะ นิดหน่อยถามขึ้นเมื่อผมเคลื่อนรถออกไปพ้นสี่แยกแล้ว.. มองขานิดหน่อยเหรอค่ะ..หล่อนถามอีกครั้งเมื่อผมไม่ตอบ เอ้อ..ผมเริ่มติดอ่างเมื่อถูกเดกสาวจับได้

..ครูว่าขานิดหน่อยสวยมั้ยคะ....สวย..ครับ..ผมยังคงติดอ่างเช่นเดิม สวยมาก... ผมขับรถเข้าไปในสนามฝึกจากนั้นก้ออธิบายขั้นตอนต่างๆให้ลูกศิษย์สาวฟังตลอดเวลาที่อธ ิบายตาผมแทบจะไม่กล้ามองขาเธออีกเลย จากนั้นผมก้อลองให้นิดหน่อยหัดขับตามที่สอนเริ่มจากสตาร์ตเครื่องและนำรถออกตัวเครื่ องยนต์สดุดและดับสองสามครั้งแต่ไม่นานนักนิดหน่อยก้อสามารถทำได้ตามที่สอนแต่ติดปัญ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "รถสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หมอเสน่ห์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?