รักนี้ไม่ลืม

รักนี้ไม่ลืม

อวัยวะเพศชายอันแรกที่นุชใฝ่ฝันถึง และฝังแน่นอยู่ในความทรงจำ ไม่ใช่อวัยวะที่ยาวและใหญ่ขนาดพอดีๆของป้อมผัวคนแรก แต่เป็นอวัยวะที่ใหญ่เกือบเท่าข้อมือเธอ ของนายพงษ์พ่อเลี้ยง

“โอ๊ยย” นุชร้องอย่างเจ็บปวดเมื่อไม้เรียวในมือนายพงษ์พ่อเลี้ยงฟาดพั่บที่บั้นท้ายงอนงาม

นุชถูกแขวนโยงกับขื่อโรงนา เท้ายันพอดีพื้น นุชอายุ ๑๗ ปี ร่างอวบอิ่ม ส่วนสัดอูมฟูม หน้า

อกใหญ่ สะโพกบานผาย บั้นท้ายใหญ่ ขายาวสวย นุชใส่เสื้อคอกระเช้าหลวมๆ และนุ่งผ้าถุงที่ขมวดปมไว้เฉยๆ ไม่ได้คาดเข็มขัด และไม่ได้ใส่ทั้งกางเกงในและเสื้อยกทรง เวลาถูกตี และนุชดิ้น เนื้อนมที่พุ่งตระหง่านจะแกว่งไกวดันเสื้อคอกระเช้าพั่บๆอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ชวนให้ผู้ชายเห็นแล้วตลึงตาค้าง

ต้นเหตุเกิดจากนุชเกเร ไม่เรียนหนังสือ นายพงษ์พ่อเลี้ยงด่าแล้วด่าอีก นุชก็ไม่ฟัง นางกิ่งผู้เป็นแม่เองก็ระอากับความดื้อรั้นของนุช แต่ตรงนุชเกโรงเรียน ยังไม่มีการเฆี่ยนตี

นุชมาโดนตอนมีผู้ชายเกาะแกะ แล้วนุชพูดคุยกับเขา นายพงษ์พ่อเลี้ยงที่ดูแลนุชมาตั้งแต่นุชแบเบาะ ที่เคยสั่งห้ามไว้ เลยจับโยงกับขื่อโรงนา แล้วฟาดด้วยไม้เรียว

“สอนไม่จำใช่ไม๊” นายพงษ์ตวาดพลางหวดไม้เรียวลงที่แก้มก้นงอนเช้งและบานใหญ่ของเธอ

นุชเจ็บแทบขาดใจ เธอดิ้นจนผ้าถุงหลุด ร่างท่อนล่างเปลือยเปล่าขาวโพลน โคกสวาทโหนกชะโงกราวกับชะง่อนผาของนุชลอยแอ่นอยู่ตรงหน้านายพงษ์ ขนของนุชดกดำและรกทึบ

“จำไว้” นายพงษ์ว่า พลางหวดไม้เรียวเข้าที่บั้นท้ายบานผายของนุชเป็นครั้งที่สอง “ว่าอย่าให้ท่าผู้ชาย พวกนี้มันจริงจังกะแกที่ไหน มันจะหลอกเอาแกฟรีๆ จำไว้”

นุชร้องโหยหวนด้วยความเจ็บบั้นท้าย แล้วปัสสาวะนุชก็ราดออกมาอย่างควบคุมไม่อยู่ มันพุ่งซ่านซ่า นายพงษ์ไม่ฟังเสียง ฟาดอีกขวับ นุชดิ้น เนื้อนมพุ่งตระหง่านฟัดกันพั่บๆอยู่ในเสื้อคอกระเช้า

แล้วนายพงษ์ก็ทิ้งไม้เรียว เขานุ่งผ้าขะม้าผืนเดียว นายพงษ์เขย่งขึ้นแก้เชือกที่ผูกข้อมือนุช แล้วทันใดผ้าขะม้าก็หลุด นายพงษ์ไม่ได้นุ่งกางเกงใน อวัยวะใหญ่ยาวของเขาแข็งโด่และพุ่งชี้อยู่ตรงหน้านุช มันใหญ่โตชนิดที่นุชไม่คิดว่าของผู้ชายจะใหญ่ขนาดนี้ พอเห็นขนาด

เธอก็ไม่แปลกใจว่าทำไมตอนกลางดึกแม่ถึงร้องครวญครางราวกับถูกทรมานขณะมีเสียงเตียงนอนดังเอี๊ยดๆ เพราะพ่อเลี้ยงที่เข้ามาแทนที่พ่อแท้ๆของเธอตั้งแต่เธอเกิด ใช้อวัยวะขนาดยักษ์ทะลวงร่องสวาทแม่กิ่งของนุชนี่เอง แม่ถึงร้อง

แล้วนับแต่นั้น ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อมร

- ฉันคือ อมร และเขียนนวนิยาย "รักนี้ไม่ลืม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
816 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รากหญ้า...5

696  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?