ร้อนรักทหารเกณฑ์

ร้อนรักทหารเกณฑ์

ประมาณ ปี 2548 ผมได้เข้าไปรับใช้ในกรมทหารอากาศแห่งหนึ่ง ย่านสะพานใหม่ ผมได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างที่ข้างนอกหาไม่ได้ ความรุ่มร้อน และราคะที่เต็มไปด้วยความโหยหา ทุกๆ คืนจะได้ยินเสียง...กึ๊กๆกั๊กๆ บนเตียงทหารชายหลายคน แล้ววันนั้นเอง วันที่ผมรอคอยก็มาถึง ในขณะที่ผมกำลังจะลงไปอาบน้ำ ที่ห้องอาบน้ำรวมของทางกรมทหาร ผมเป้นคนขี้อาย ไม่กล้าอาบน้ำรวมกับทหารคนอื่นๆ จึงมักจะแอบมาอาบกลางคืนคนเดียวอยู่เสมอๆ

ผมเดินลงมาอย่างเงียบๆ ได้ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะช่วงประมาร 3-4 ทุ่ม ทหารทั้งหมดก็มักจะนอนกันหมดแล้ว แต่วันนั้นไม่รู้ว่าเกิดอ่ะไรขึ้น มีทหารรุ่นพี่บางกลุ่มยังไม่ยอมนอนกันและกำลังทำบางอย่างที่ผมเห้นแล้วยังสยิว หทารรุ่นพี่เกือบ 5 คน กำลังแข่งกันช่วยเหลือตัวเอง และมันเป็นจังหวะเดียวกันที่ผมกำลังจะก้าวเข้าห้องอาบน้ำ สายตาของผมแสดงความตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะผมคิดว่าทหารรุ่นพี่รู้จักผมเป็นอย่างดีคงไม่ทำอะไรผมหรอก แต่เรื่องมันเกิดกลับผิกโผ ไม่เป้นไปอย่างที่ผมคิด

"น้อง . . . น้อง . . . มาทางนี้แป๊บนึงซิ" เสียงทหารรุ่นพี่เรียกตรี แล้วคนที่เรียกก้ได้ฉายาว่าปืนโตประจำกองร้อยเสียด้วย พี่ทหารคนที่เรียกชื่อพี่โด่ง รูปร่างสูงโปร่ง ผิวดำแดง เพราะอาจจะเป้นเพราะฝึกตอนเป็นทหาร เดินโทงเทง ไม่สวมเสื้อผ้าอะไร พร้อมกับปืนโตที่พร้อมรบเต็มที่ ผมก็มองดูพี่โด่งด้วยความรุ้สึก กล้าๆ กลัวๆ ผสม อยากรู้อยากลอง พี่โด่งไม่พูดพล่ำทำเพลง พร้อมตะโกนให้เพื่อนของพี่เขาขึ้นไปเอาถุงยางบนโรงนอนลงมาพร้อมล๊อคห้องอาบน้ำ

ผมอยู่กับผู้ชาย 1 ต่อ 5 ในตอนนี้ พี่โด่งกดหัวผมลงให้ดูดเจ้าปืนโต ที่เต็มไปด้วยน้ำใสๆ เยื้อมหยดเต็มรอบหัวปืนโต ปลายปืนก็เป็นสีแดงระเรื่อๆ แถมมันยังช่างแสนคับปากเสียเหลือเกิน ผมก็เลยโชว์สุดฝีมือ ทั้งดูดปืนโตอย่างเมามัน เลียพวงสวรรค์ ทั้งอม ทั้งดูด จนสังเกตุสีหน้าของพี่โด่งนั้นเริ่มเหยเก พร้อมกับร้องซี๊ดๆ อย่างไม่เป็นจังหวะ แต่อยู่ดีๆ พี่โด่งก็ผลักผมให้โก่งก้น ให้ผมอยูท่าในลักษณะคลาน พร้อมกับนำเจ้าฟืนโตที่ใหญ่และมโหราฬ ดันเข้าไปในก้นผม ผมทั้งเจ็บและร้องอย่างสุดทน แต่ก็ยอมทนเจ็บได้ เพื่อนความอยากลองทั้งพี่โด่งและผม เมื่อพี่โด่งดันเขาไปได้แล้ว พี่โด่งเริ่มซอยอย่างช้าๆ แต่ไม่นานสักเท่าไร ผมกก้รู้สึกได้ว่า มีมือที่ส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ร้อนรักทหารเกณฑ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1623 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวออฟฟิต

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?