อุ้มกับอาร์ม

อุ้มกับอาร์ม

เราเล่าไม่เก่งนะ ถ้าไม่มันอย่าว่ากันนะ

เราชื่อ อุ้ม อายุ 15 ส่วนแฟนอุ้มชื่ออาร์ม เราคบกันมาปีกว่าแล้ว เริ่มเลยละกัน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อาร์มได้ชวนอุ้มไปเล่นที่บ้านโดยอาร์มจะให้เพื่อนมารับอุ้มที่บ้าน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม พอไปถึงบ้านอาร์ม ก็เจออาร์มที่ถอดเสื้ออยู่ใส่แต่บ๊อกเซอตัวเดียวและเพื่อนอาร์มรวมทั้งหมด 3 คนกำลังนั่งกินเหล้า สูบบุรี่กัน อุ้มก็ไม่คิดไรเพราะก็เป็นเพื่อนกันหมด จากนั้นอาร์มก็เรียกอุ้มให้เข้าไปในห้องนอนอาร์มและอาร์มก็ปิดประตู อุ้มก็นั่งบนเตียงอุ้มเลยถามอาร์มว่า มีไรรึป่าว อาร์มก็ไม่พูดไรอาร์มก็เริ่มจับอุ้มกดลงนอนบนเตียง อาร์มก็ประกบปากอุ้ม ดูดปากกันแลกลิ้นกันไปไม่นาน อาร์มก็เริ่มใช้มือค่อยๆถอดเสื้ออุ้มออกเหลือแต่เพียงเสื้อใน และอาร์มก็ค่อยๆ บีบนวดนมผ่านเสื้อในลายลูกไม้สีดำซึ่งตัดกับผิว อาร์มค่อยๆเลื่อนปากมาไซร์ที่ต้นคอทั้งสองข้าง มือก็ปรดตะขอเสื้อในออก จากนั้นอาร์มก็เลื่อนปากมาที่หน้าอกที่ขาว อวบ แน่น ของอุ้ม อาร์มทั้งดูด ทั้งเลีย จนอุ้มนิเสียวมากและอุ้มก็ครางออกมาเบาๆ ซี๊ด....โอ๊ย....มันมีอารมมากๆมีกลิ่นเหล้ามาปะปน น้ำในหอยอุ้มนิไหลจนแฉะเปียกกางเกงในหมดแล้ว

จากนั้นระหว่างที่อาร์มกำลังเมามันกับการดูดนมอยู่อาร์มก็ถอดกางเกงขาสั้นอุ้มออกเหลือเพียงกางเกงในลายลูก

ไม้สีดำและอาร์มเอามือมาถูๆ

ตรงร่องถูขึ้นถูลง ซี๊ด...โอ๊ยยย..อาร์ม...อืม..เสียงอุ้มครางด้วยความเสียวและอาร์มก็ถอดกางเกงในอุ้มออกและก็ขึ้นมาดูดปากกันต่อ มือก็ บีบ นวดนมไปด้วย และอาร์มก็เลื่อนลงมาดูดนมทั้งสองข้างอย่างเมามันทั้งที่มือเลื่อนลงไปถูเบาๆบนเนินอันขาวอวบที่มีขนสีดำขึ้นปะปน โอ๊ยยย....ซี๊ด...อืม.... เสียงอุ้มครางด้วยความเสียวมาก น้ำในหอยออกมามากเปียกแฉะไปหมด จากนั้นอาร์มก็ถอดบ๊อกเซอออกไปพร้อมกับปากที่ค่อยๆลงมาต่ำ และอาร์มก็จับขาอุ้มแยกออกและอาร์มก็ค่อยๆใช้ลิ้นอันเปียกชุ้มค่อยๆเลียตรงร่อง อุ้มเสียวมากมือทั้งสองของอุ้ม จิกไปที่ผ้าปูที่นอน อาร์มเลียตรงเม็ดแตดของอุ้ม จนอุ้มครางออกมาอย่างดัง

โอ๊ยยย...อาร์มอุ้มเสียว...อืม...ซี๊ดดดด....และที่ทำให้อุ้มเสียวมากกว่านั้นตรงประตูเพื่อนอาร์มกำลังแอบดูอยู่ อุ้มนิเสียวมาก อาร์มก็คงยังเลียหอย เสียงอาร์มดูดน้ำจากหอยอุ้มดัง จ๊วบ..จ๊วบ.. จากนั้นอาร์มก็เอาควยของอาร์มมายัดเข้าไปในรูหอยของอุ้มและอาร์มก็ค่อยๆซอย มืออาร์มก็บีบ นวดนม ไปพร้อม โอ๊ยยย..ซี๊... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อุ้มกับอาร์ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1470 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาด็กแขก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?