หนุ่ม ตจว.รถไฟ

หนุ่ม ตจว.รถไฟ

เหตุการณ์นี้เพิ่งจบไปเมื่อวานนี้เอง เลยลัดคิวมาเล่าให้ฟัง ปกติไม่ค่อยออกไปโลดโผนมากนักเพราะเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ออกลายสักเท่าไหร่ วันนี้ลองลงรถไฟใต้ดินก่อนหน้าที่รถจะชนกันที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม ผมสุดสายที่หัวลำโพงเพราะที่นี่มีหนุ่มๆอีสานที่เตรียมตัวกลับบ้านมากมาก ผมไปถึงก็ปาเข้าไป 3 ทุ่มแล้ว และผมเองมักจะลองเดินดูว่าใครน่าจะเข้าไปคุยบ้าง จริงๆแล้วที่นี่มีกลุ่มขาประจำหรืออาจจะเป็นเจ้าถิ่นที่ผมเคยเห็นหน้าเห็นตาแต่ไม่มีใครเปิดเผยตัวเพราะที่นี่เป็นแบบอิสระทำตัวเป็นเงียบดีที่สุด หลายคนอาจจะมาเดินร่วม 20 ปี อันนี้ก็ไม่มีใครมาว่าอะไร มุมมืดมีมากมาย ส่วนผมก็จะสัญจรไปเรื่อยครับ ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ว่ากันแต่อย่างน้อยได้คุยแก้เหงาครับ

ริมคลองที่มักจะมีคนมานอน มานั่ง ผมเดินไปเรื่อยๆจนผมเห็นหนุ่มคนหนุ่มแบกกระเป๋าเก่าๆ ตัวเขาเองเป็นคนไม่สูงนักสักแค่ 160 หน้าตาต่างจังหวัด หุ่นค่อนข้างดี ตาชั้นเดียวแต่ถูกใจผมเพราะมีหนวดหน่อยๆ เขาใส่เสื้อแจ๊คเก็ตสีน้ำตาลและยีนส์สีซีดน่ารักดี เขาเดินมาปัสสาวะลงคลองโดยแอ่นเข้าซอกรั้ว ผมเดินไปใกล้ๆทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้รอจังหวะที่จะได้คุย เขาทำธุระเสร็จก็มานั่งที่ม้านั่ง ผมไม่รีรอทำทีเป็นกำลังจะสูบบุหรี่ จริงๆสูบไม่เป็นหรอก ยื่นบุหรี่ด้วยใบหน้าที่เป็นมิตร เขาตอบขอบคุณด้วยรอยยิ้มแบบงงๆบอกปฎิเสธผมเลยต้องบอกเขาว่าดีจริงที่ไม่สูบพร้อมกับหย่อนก้นนั่งข้างๆชวนคุย เรื่องลมฟ้าอากาศ จนมาถึงเรื่องของเขา เขาเล่าว่ามาทำธุระที่กรุงเทพ 2 วันและจะรีบกลับบุรีรัมย์ เลยมานั่งรอรถเพราะข้างนอกอากาศดีกว่า พร้อมเอาตั๋วมาอวด แหม....นึกในใจว่าผมมีเวลาน้อยต้องแข่งกับเวลาอีกหรือนี่ ผมคุยเรื่องบุรีรัมย์ต่อเพราะจำได้ว่าผมยังไม่เคยไปปราสาทหินพนมรุ้งเลย เขาเล่าว่าไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่เลย ผมยังคุยว่าถ้าได้นั่งคุยกันริมท้องนา บรรยากาศพื้นบ้านอาบน้ำห้วยคงมีความสุขไม่น้อย เขาบอกผมว่าที่บ้านมีแบบนี้หมดเลย ผมถามเรื่องของเขาเหมือนกับที่ปรึกษาปัญหาชีวิตเลยทีเดียว เขาเล่าว่ามีภรรยาและลูก 2 คนแต่ต้องเลิกเพราะเขามีชู้เอง ตอนนั้นภรรยาได้ข่าวจากเพื่อนบ้านขี้ฟ้องว่าเขามีชู้ ภรรยาก็เลยวางแผนแกล้งบอกว่าไปกรุงเทพ แต่แอบอยู่จนเห็นเขาและผู้หญิงอีกคนเข้ามาปล้ำกันในบ้าน เรื่องเลยแดงแบบโดนจับได้คาหนังคาเขา เลยต้องแยกทางกัน

เขายังเล่าอีกว่าเคยมาเป็น รปภที่สี่พระยาและเคยไปนวดแผนโบราณ คุยไปคุยมาเขาก็สารภาพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หนุ่ม ตจว.รถไฟ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
668 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเมียเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?