Sex โชว์ของน้องมด

Sex โชว์ของน้องมด

วันนั้นไปเที่ยวพัทยากับแฟนค่ะ ระหว่างทางรู้สึกมีอารมณ์มาก เพราะถูกแฟนเคล้าคลึงไปตลอด ตั้งแต่เดินทางออกจากกรุงเทพ พอเลยชลบุรีมาพักหนึ่ง แฟนตัดสินใจแวะข้างทาง ซึ่งเป็นพื้นที่ก่อสร้างโรงงานอะไรสักอย่าง จำไม่ได้แล้วนะคะ เห็นปลอดคนดีก็เลยแวะเข้าไป แต่ก็อยู่ริมถนนนี่แหละค่ะ มีกองหินบังลำตัวไว้นิดหน่อย ทั้งรถและมอเตอร์ไซค์วิ่งผ่านไปมาเป็นระยะ ตื่นเต้นดีจัง เราสองคนรีบถอดเสื้อผ้าออก แล้วปลุกอารมณ์ให้กันและกันท่ามกลางสายลมและแสงแดดอ่อน จนเจ้าหนูตัวโตแข็งเต็มที่ แฟนก็จับมดโก้งโค้งและยัดเจ้าหนูที่แข็งโด่ เข้ามาในจิ๋มที่กำลังฉ่ำเยิ้มอยู่ แต่ขณะที่เราสองคนกำลังปล่อยอารมณ์กันอย่างเต็มที่นั้น ปรากฏว่ามีช่างก่อสร้าง ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาเก็บเครื่องมือที่ลืมไว้ในบริเวณนั้น

เราสองคนตกใจมาก เพราะเขาขี่รถเข้ามาถึงตัวเราโดยที่ไม่ทันรู้ตัว อุ่นใจหน่อยก็ตรงที่เขามาคนเดียว แล้วก็รูปร่างเล็กกว่าแฟนค่ะ มดรีบเอี้ยวตัวไป ผลักให้แฟนถอนออกจากตัว เพราะอายที่มีคนแปลกหน้าผ่านมาโดยกระทันหัน นายคนนั้นก็เอาแต่จ้องเราจนตาแทบถลนออกมานอกเบ้า เขาเป็นเด็กหนุ่มแต่งตัวเหมือนพวกที่จบจากวิทยาลัยอาชีวะ ไม่ได้สกปรกมอมแมมแบบพวกช่างอิฐช่างปูนนะคะ

แฟนนึกอะไรตอนนั้นก็ไม่รู้ แต่ไม่ยอมถอนตัวออกจากด้านหลังมด สงสัยอยากจะโชว์ให้เด็กหนุ่มคนนี้ดูซะแล้ว คงจะเห็นว่าไม่น่าจะมีอันตรายอะไรมั๊งคะ มดรู้สึกว่าของแฟนแข็งมากขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ช่างก่อสร้างคนนั้นเดินลงจากรถมอเตอร์ไซค์มายืนดูใกล้ๆเลยค่ะ มดได้แต่ก้มหน้าด้วยความอาย แต่ก็รู้สึกเสียวในรูมากๆเลย น้ำไหลออกมาจากจิ๋มจนย้อยออกมาตามขาอ่อนทั้งสองข้าง แฟนพูดคุยกับเขาได้ความว่า คนงานคนอื่นๆกลับบ้านไปหมด เพราะเย็นมากแล้ว ส่วนเขาลืมเครื่องมือทิ้งไว้เลยต้องย้อนกลับมาเอาเลยได้มีโอกาสเห็นของดีเต็มตา เขาชมว่ามดขาวและอวบอั๋นน่าอึ๊บมาก และขออนุญาตร่วมชมอยู่ด้วย แฟนมดก็ตอบหน้าตาเฉยเลยค่ะว่ายินดีให้เขาร่วมชมได้ ขณะพูดไปแฟนยังสาวเจ้าหนูตัวโต ของเขาเข้าๆออกๆ ในตัวมดอยู่ตลอดเวลานะคะ

แต่ไหนๆก็มาร่วมชมแล้ว ก็ขอให้เขาทำตัวเป็นประโยชน์หน่อย แฟนได้บอกให้เขาไปหยิบกล้อง ที่อยู่เบาะหลังรถมาถ่ายภาพเราสองคนค่ะ เขาก็รีบกระวีกระวาดไปหยิบกล้องมาถ่ายภาพเราอย่างเต็มใจ แฟนจับมดเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ ส่วนช่างก่อสร้างก็ทำเป็นตัวเป็นช่างภาพที่ดีติดตามถ่ายภาพเราอย่างใกล้ชิด

อารมณ์ของเราทั้งสอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "Sex โชว์ของน้องมด "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1457 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องนกสุดที่รัก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?