เย็ดกันภายในวันเดียว

เย็ดกันภายในวันเดียว

วันหนึ่งผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ผับๆ หนึ่งในย่านบางแค ณ ชั่วโมงนั้นทุกคนต่างมีความสุขกันมากเพราะเมากันทั้งหมด แต่ตัวผมเองนั้นยังไม่คอยเมาสักเท่ารัย เพราะขณะนั้นผมกำลังเรงเห็นเป้าหมายสวาทของผมเข้าพอดี ซึ่งเธอเป็นหญิงสาวรูปร่างอวบขาวน่าฟัดเป็นที่สุด.... ซึ่ง ขณะนั้นเธอก็กำลังเศร้าใจอยู่มาก ไม่มาก ก็ไม่รู้เหมือนกันแต่รู้ว่าร้องไห้เสียใจมากเมื่อ DJ ที่ผับเค้าเปิดเพลงช้า.. ยิงเพลงไหนที่โดนใจกับเธอมาก เธอก็ยิ่งร้องไห้หนัก ขึ้น จนผมเห็นอย่างเด่นชัด แต่ตอนนั้นดูเหมือนเธอจะไม่เมานะ ถ้าเทียบกับเพื่อนของเธอที่มาด้วยกันในวันนั้น ดูเธอจะนิ่งเฉยอย่างเดียวร้องไห้ไม่สนใจใครเลย จนผมเห็นแบบนี้แล้วก็เลยเรียกเธอนักข้างๆ เนื่องตรงจุดที่พวกผมอยู่กันนั้นมันเป็นโซฟายาวนั่งสบายๆ ผมจึงชวนเธอนั่งข้างๆ ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร (ไม่รังเกลียดผมอะครับ) แต่ตอนนั้นผมก็ยังนั่งห่างจากเธออยู่ สักพักเธอก็ร้องไห้หนักขึ้นอีก จนเพื่อนผมรู้สึกสงสัยก็เลยถามว่า "เฮ้ย...! เค้าเป็นอะว่ะ

ร้องไห้ทำไมว่ะ ผัวทิ้งแน่เลยเนี่ย..!" เพื่อนผมพูดว่าอย่างนั้น และจากนั้นเพื่อนๆ ผมก็เลยแยบมาว่า เฮ้ย...! มึ่งลองเข้าไปปลอบใจน้องเค้าหน่อยดิว่ะ และขณะนั้นผมก็ไม่รอช้า รีบขยับเข้าไปคุยด้วย พร้อมกับยื้นกระดาษเช็ดชู่ให้เธอเช็ดน้ำตา ขณะนั้นเธอก็หันมาขอบคุณผม นั่นแหละ... ผลตอบรับแบบนี้ยิ่งทำให้ผมนั้นมีเปอร์เซ็นว่าจีบได้แน่นอนมากขึ้นไปอีก จากนั้นผมก็ชวนเธอกินเหล้า และเราก็ชนแก้วกัน จนผมเองก็ได้จังหวะถามเธอขึ้นมาว่าเป็นอะไร ร้องไห้ทำไม มีอะไรเราให้ผมฟังได้นะ... เธอก็มองหน้าผมแล้วก็พูดว่า "เธอฟังเรานะ ชีวิตเราไม่รู้เป็นอะไรรักใครก็เจอแต่คนที่มีแฟนแล้วทั้งนั้น แล้วรู้ไมวันนี้เราร้องไห้ทำไม" ผมก็ตอบว่า "ไม่รู้ครับ" เธอพูดต่อ "วันนี้แฟนเราเค้ากลับบ้านไปนอนกับแฟนเก่าเค้า ไม่ยอมมาหาเรา แล้วก็ทิ้งให้อยู่คนเดียว เราอยู่ไม่ได้ พอเพื่อนรู้ เพื่อนเราก็ชวนเราออกมาเที่ยว จริงแล้วเราเป็นคนไม่ชอบเที่ยวนะวันๆ เราทำงาน และเราก็กลับบ้านมาอยู่กับแฟนเราคนนี้ แต่วันนี้มันไม่ได้เป็นเหมือนกับทุกวันอะดิ วันนี้แฟนเราเค้าทำเราเสียใจมาก เค้าดันกลับไปอยู่กับแฟนเก่าเค้า เค้าไม่เห็นความ

สำคัญของเราเลยอะเธอ" ขณะนั้นเธอยิ่งร้องไห้หนัก และเธอก็เอนลงมาซบที่ไหลของผม และผมก็กอดเธอไว้ จนน้ำตาเธอเปียกหน้าอกผม และผมก็บอกให้เธอหยุดร้องไห้ได้แล้วมาสนุกมากินเหล้ากันดีกว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sui

- ฉันคือ Sui และเขียนนวนิยาย "เย็ดกันภายในวันเดียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
758 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดู

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?