อยากได้เรื่องโพสต์เมล์ไว้ได้เลยค่ะ

อยากได้เรื่องโพสต์เมล์ไว้ได้เลยค่ะ

สวัสดีค่ะ มายได้รับแอดเดรสเวปนี้จากเพื่อน หลังจากเข้ามาก็ได้อ่านกระทู้ที่มีการถามถึงเรื่องของมาย ซึ่งมายได้โพสต์ไว้ในบอร์ดอื่น ก็ต้องขอขอบคุณหลายๆท่านน่ะค่ะ ที่ชื่นชอบและมีการติชม มายขอยืนยันค่ะว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และเรื่องราวของมายยังมีต่ออีกมากมายค่ะ ต้องขอโทษผู้ที่ถามถึงตอนต่อด้วยน่ะค่ะ พอดีช่วงก่อนนี้มายมีความจำเป็นเลยหยุดเขียน แต่ตอนนี้มายจะทยอยเขียนต่อค่ะ ถ้าใครสนใจก็โพสต์เมล์ไว้น่ะค่ะ แล้วมายจะส่งไปให้ค่ะ ถ้ามีคำติชมยังไง บอกได้น่ะค่ะ มายจะได้มีกำลังใจเขียนต่อ

มายอายุ26ปีค่ะ แต่งงานกับสามีมาได้ 5 ปีแล้ว ปกติมายเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ช่วยตัวเองมาตั้งแต่ยังเด็ก พอมาแต่งงานกับสามี แรกๆก็มีความสุขดี แต่หลังๆสามีไม่ค่อยสู้หรือบาทีก็หลั่งเร็วมาก โดยที่มายไม่เสร็จ ทำให้เรื่องเซ็กส์ของเราลดลง สามีเองก็พยายามจะหาอย่างอื่นมากระตุ้นแต่ไม่ค่อยจะได้ผลเท่าไหร่นัก มายมักแอบช่วยตัวเองบ่อยๆ สามีก็มักชอบพูดแหย่ว่า คอยดูเดี๋ยวจะหาหนุ่มๆมาเย็ดให้หีบานเลย มายก็ได้แต่หัวเราะไม่คิดจริงจัง เพราะยังไงมายก็ยังหัวโบราณที่เชื่อเรื่องผัวเดียวเมียเดียว แม้ว่าก่อนแต่งงานมายจะเคยอ่านเจอเรื่องเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้งบ้างซึ่งทำให้มายมีอารมณ์มาก แต่ตั้งแต่มารักกับสามีก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นอีกเลย

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ธุรกิจที่สามีทำเกิดปัญหา เกือบถูกฟ้องล้มละลาย แต่มีเพื่อนรุ่นพี่ที่สามีสนิทยื่นมือเข้ามาช่วย พี่คนนี้อายุมากกว่าสามีมายนิดหน่อย แต่ดูภูมิฐานมาก ไม่แก่เลยหุ่นนักกีฬา แถมยังอารมณ์ดีอีกต่างหาก พี่คนนี้ชื่อพี่เอก พี่เอกยังไม่ได้แต่งงาน จัดได้ว่าเป็นเสือผู้หญิงเลยเพราะพี่เอกมีฐานะร่ำรวย แถมหน้าตาดีเลยมีสาวๆไม่ขาด สามีมายเคยถามว่าไม่อยากแต่งงานบ้างเหรอ พี่เอกก็ตอบว่าถ้ากูเจออย่างน้องมายกูถึงจะแต่ง มายเขินมากที่พี่เค้าแซวเล่น แต่สามีบอกพี่เอกไม่ได้แซวหรอก พี่เห็นพี่เอกมองมายตาเป็นมันเลย มายก็ได้แต่บอกว่า บ้า และไม่คิดจริงจังอะไร จากที่พี่เอกยื่นมือเข้ามาช่วยเรื่องธุรกิจของสามีทำให้สามีเป็นหนี้พี่เอกอยู่หลายแสน โดยสามีบอกจะชดใช้ให้ได้ภายใน 6 เดือน แต่หลังจาก6 เดือนแล้วสามีก็ยังหาเงินมาใช้พี่เอกไม่ได้ สามีเครียดมาก

วันนึงสามีกลับมาบ้านตอนบ่ายๆ ท่าทางเหมือนคนมีอะไรในใจมองมายแปลกๆ พอมายถามก็บอกว่าไม่มีอะไร จนตอนดึกกำลังจะเข้านอนสามีก็บอกมายว่ามีเรื่องจะคุยด้วย สามีมี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อยากได้เรื่องโพสต์เมล์ไว้ได้เลยค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กบ้านนอก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?