ไกลบ้าน

ไกลบ้าน

...........ยามไกลบ้านความคิดถึงก็เต็มเปี่ยม..คิดถึงคนที่เรารัก..คิดถึงคนที่เราห่วง..บางครั้งวันเวลาดูเหมือนโหดร้ายเสียเหลือเกินกับเรา...ถ้ามีเวลาก็คอยนึกคอยคิดถึงภาพเหตุการณ์เก่าๆครั้งที่ยังติดตาติดใจ...

มีหลายๆครั้งการที่อยู่ไกลบ้านทำให้เกิดปัญหามากมายทั้งกับคนที่เรารักและก็ตัวเราเอง....ไม่อยากบอกว่ามันคือความเหงา...ไม่อยากบอกว่ามันคือความรู้สึก..แต่ทุกอย่างมันคือตัวเรา...เราจะก้าวไปซ้าย ไป

ขวา...เราคือผู้กำหนด.

...........จ่าเมฆทหารกล้าแห่งถิ่นอีสานใต้..เขาถูกส่งมาประจำการที่ภาคใต้เป็นเวลากว่าสี่เดือนแล้ว..เขามีครอบครัวที่อบอุ่นถึงแม้เขายังไม่มีลูกก็ตาม..จ่าเมฆมีเมียชื่อกลอยเป็นลูกสาวกำนันคนดังแห่งอีสาน

ใต้..กลอยหญิงสาวที่ครั้งหนึ่งเธอคือเทพีแห่งงานบั้งไฟ..เธอเป็นสาวน้อยร้อยชั่งที่หนุ่มๆหมายปองทั้งหนุ่มเขมร..หนุ่มไทย..แต่จ่าเมฆเหนือกว่าที่คิด...จ่าเมฆอาศัยลูกอึดลูกอ้อน..เช้าถึงเย็นถึงและเข้าทาง

พ่อกำนันได้เป็นอย่างดี..

............กลอยใช่ว่าเธอจะรักจ่าเมฆแต่เธอตกหลุมพรางต่างหาก..ทั้งพ่อของเธอและใครอีกหลายคนรวมถึงจ่าเมฆขุดหลุมกับดักไว้...แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่กลอยยอมรับรักจากจ่าเมฆ อาจเพราะบทรักหรือ

เปล่าไม่รู้แต่ทุกคืนเสียงครวญครางจากกลอยดังออกมาจนทำให้พ่อกำนันหาวเลอ...บ่อยครั้งที่พ่อกำนันอดใจไม่ไหวต้องแอบชำเรืองหาช่องมองที่มาของเสียงครางนั้น...ถึงวัยจะกว่าห้าสิบต้นๆกำนันก็ยังมี

ไฟราคะมากมาย..กำนันมีสาวๆมากมายคอยปรนเปรอยามที่เขาต้องการ..บ่อยๆที่พ่อกำนันแอบดูลูกสาวแสดงบทรักกับจ่าเมฆแล้วอดใจไม่ไหวก็ต้องหาสาวๆมาผ่อนปรน..

............นี่ก็กว่าสี่เดือนแล้วที่จ่าเมฆจากบ้าน..จากครอบครัวที่อบอุ่น..กลอยนอนคิดถึงทุกคืน..คิดถึงบทรักบทพิสสวาสที่เคยได้รับจากจ่าเมฆ...กลอยอดไม่ได้ที่จะปลดปล่อยความกำหนัดยามที่เกิดอารมณ์ไค

ร่...ทุกครั้งก็ต้องนึกถึงลีลารักที่ร้อนแรงของจ่า..ยิ่งนึกมันก็ยิ่งเสียว..เสียวมากๆก็เสร็จเร็วจนเธอต้องสนองตัญหาถึงสองครั้งก็มี...เสียงครางยังดังออกมาจากห้องลูกสาวอยู่บ่อยๆจนพ่อกำนันนึกสงสาร...ภาพ

ที่พ่อกำนันเห็นเมื่อแอบชิดร่องผนังก็คือร่างที่เปลือยเปล่าของกลอยที่มีวัตถุบางอย่างสอดแทรกกลางร่องหลืบ..หลืบใหญ่สวยงามของกลอยช่างน่ามองยิ่งนัก..โหนกเนินกลอยมันช่างรัญจวนเหลือเกิน..นม

หรือก็สวย..ก้นก็ใหญ่อวบน่าซุกไซ้...ยามที่เธอเร่าร้อนใก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ไกลบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
858 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องส้มโดน.....

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?