พี่แมว

พี่แมว

ผมทำงานที่บริษัทที่กรุงเทพ ทำบนออฟฟิศ ผมจึงได้รู้จักแม่บ้านคนนึงชื่อ พี่แมว พี่แมวทำงานที่นี่มา3 ปีแล้วส่วนผมพึ่งเข้ามาทำได้1เดือน พี่แมวอายุประมาณ 37 ส่วนผม ประมาณ23 ครับ พี่แมวคนนี้แต่งงานแล่ว

มีลูก2 คน อายุ7ขวบกับ9ขวบ แต่สัดส่วนพี่แมวสิครับ มันทำให้ผมต้องอแบมองตลอดเวลาที่แกทำงานในออฟฟิศเพราะสัดส่วนแกขนาด 36-28-38สูงประมาณ165 หนักคงประมาณ56 อวบขวบพอประมาณ ผมทำงานได้1เดือนก็สนิทกับแกเพราะต้องใช้แกไปซื้อข้าวทุกวัน วันนี้เป็นวันเงินเดือนออกผมเลยลองชวนแกไปหาข้าวเย็นกินก่อนกลับบ้านตอนแรกคิดว่าจะชวนเล่นๆ แต่เห็นแกบอกว่าดีเหมือนกันเลยคิดที่จะฟันแกให้ได้ พอเลิกงานผมก็พาแกนั่งรถส่วนตัวไปร้านอาหารที่มีคนไม่มากเพราะแกกลัวคนเห็นจะไม่ดีเพราะแกแต่งงานแล้วผมก็ตกลงพาแกไปกินอาหารชานเมือง เราสั่งเบียร์มากินกันแล้วคุยกันไปจึงได้รู้ว่าสามีแกทำงานเป็นช่างที่การบินไทย แกจบจากมหาลัยเอกชนแต่แกชีวิตผกผันต้องมาทำงานเป็นแม่บ้านเพราะถูกให้ออกจากงานเก่า พอกินกันได้สัก3ขวดแกเริ่มเมาแล้วขอตัวกลับบ้านผมเลยขับรถไปส่งระหว่างขับรถอยู่นั้นผมแอบมองที่ขาขาวแกน้องชายผมถึงกับตื่นเลยครับ

เพราะว่าขาแกขาวมากๆ อวบ จริงๆผมเลยลองเอามือไปจับเบาๆแกก็เฉยแกไม่ว่าอะไรเพราะแกหลับเพราะลิศเบียร์ ผมลองเลื่อนมือไปจนสุดหว่างขาแกถึงกับตกใจเพราะหี แกใโหนกนูนมากครับจนผมทนไม่ไหวเลี้ยวรถเข้าไปสนามกีฬาที่ไม่มีคนจัดการล๊อคประตูแล้วติดเครื่องไว้ มองไปที่พี่แมวแกยังหลับอยู่ผมเลยเลื่อนเบาะแกให้ไปด้านหลังสุดแล้วเอนเบาะลงจนสุดจากนั้นผมรีบถอดกางเกงผมออกเหลือแต่ตัวกับควยผมที่แข็งเต็มที่ผมค่อยๆนำมือเลื่อนกระโปรงแกขึ้นมองเขาไปด้านในเห็นกางเกงในสีดำสนิทผมเลยใช้ลิ้นที่นอกกางเกงในแกเลียจนแกเริ่มมีอาการส่ายก้นไปมาส่งเสียงยงซีดๆๆๆๆโอ๊วๆๆๆๆเสียวจังเลยอยู่ในลำคอ ผมเลียแกจนทนไม่ไหวมองไปที่แกยังหลับตาอยู่ เลยจัดการเบี่ยงกางเกงในแกออกข้างนึงแล้วจับควยผมยัดทันทีแล้วเริ่มซอยอย่างหนักตรงเวลานั้นพี่แดงรู้สึกตัวเอามือดันอกผมออกจากตัวแกแต่สายไปแล้วครับผมเสียวจนหยุดไม่อยู่แล้วของแกช่างรักควยผมดีจังแกเริ่มต่อว่าผมต่างๆนานา ว่าทำไมทำกับแกแบบนี้แกมีผัวแล้วนะตอนนั้นผมไม่สนใจแล้วซอยหีแกอย่างเดียวครับ จนแกเริ่มอ่อนแรงเริ่มหยุดด่าผมแล้วเปลี่ยนเป็นครางแทนโดยร้องบอกผมว่าทำแรงๆ ผัวจ๋ากระแทกหีเมียแรงๆ ทำไมเสียวอย่างนี้ดโฮ๊วๆๆๆมือแกช่วยจับสะโพกผมกดกระแทกตลอดเว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sutthiwit

- ฉันคือ Sutthiwit และเขียนนวนิยาย "พี่แมว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
519 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้น้องเมีย

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?