Yed ทั้งชุดนักศึกษา

Yed ทั้งชุดนักศึกษา

สวัสดีครับ ผมชื่อ เชล นะครับ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยแห่งนึง ตอนนี้ ก็ ปี 2 แล้วครับ เรื่อง ของผมนั้น อาจจะไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่นะครับ แต่ยังไงก็อยากให้ลองอ่านกันดูครับ คือ ผมเป็นนักบาสของมหาลัยแห่งหนึง ด้วยความที่ยิมที่ผมซ้อมทุกวันติดกับตึก นิเทศ ซึ่ง คนทั้ง มหาลัย เค้าก้อรู้ว่า เด็กนิเทศนั้น สวยเป็น 1 ใน มหาลัยอยู่แล้ว ทุกวันๆ ก็จะมีเด็กนิเทศน์ทั้งหญิงชายมานั่งดูนักบาสซ้อม ซึ่งปกติแล้ว ผมก็มองบ้างไม่มองบ้างไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ แต่ส่วนมากเพื่อนผมจะมีแฟนเป็นเด็กนิเทศหลายคน 1 ในนั้นก็คือ นิ นิเป็นแฟน กับ อั๋นเพื่อน ผม ซึ่งเป็นักเทควันโด้มหาลัย นิ เป้น สาว หใวย ผิว ขาว ผอมๆ แต่นมใหญ่ น่มอง ซึ่งปกติ นิ ก็จะมา รอ ไอ้อั๋น ซ้อมทุกวัน แต่วันที่เกิดเหตุนั้น พอดีไอ้อั๋นเพื่อน ผม ไม่มาครับ ไป ตจว นิ ซึ่งปกติ

ซึ่งก็ไม่เคยคุยกันกับผม อยู่ดีๆ ก็เดินมาหาแล้วมาถามว่า อั๋นไม่มาหรอ เขล ผม ก็ บอกไปว่า มันไม่อยู่ไป ตจว แล้ว นิ ก็กลับไปนั่ง ที่ แสตน เหมือรนเดิม เวลาผ่านไป ถึง 4 ทุ่ม ผม กำลังจะกลับบ้าน บังเอิญสังเกตุตรง แสตนว่า นิ ยัง คงนั่งอยู่ แต่ผม ก็ไม่ได้ สนใจอพไรตามประสาของผม ซึ่งไม่ชอบยุ่งกับใครอยู่แล้ว ผมเลยอาบน้ำแล้วแต่งตัวเตรียมกลับบ้าน พอเดินออกจากโรงยิม ปรากฏว่า นิ เดินตามมาแล้วถามว่า จะกลับแล้วหรอ ผมบอกว่า อืมม กลับแล้ว นิเลยถามว่าบ้านเชลอยู่ไหนล่ะ สรุปว่า หอเธอกับบ้านผม ใกล้ๆกัน นิเลย ขอกลับด้วยผมก็เห็นว่าไม่เสียหายอะไร เลย ตกลง ระหว่างเดิน ผมก็นึกขึ้นมาได้ว่า ทำไมเธอถึงไม่กลับไปตั้งแต่เย็นเลยถามเธอ เธอบอกว่า ขี้เกียจกลับเร็วกลับไปก็อยู่คนเดียว ผมก็ อ้าว นิ

อยู่คนเดียวหรอ นึกว่าอยู่กับเพื่อน นิ บอกป่าว ผนึกในใจว่า โหยย งี้ไอ้อั๋นแม่งก็มาเย็ดสบายเลยดิ ผมก็เลยถามต่อว่า อั๋น มาหาบ่อยป่าว นิเงียบไปพักแล้วก็บอกว่า ไม่เคยหรอก อั๋นยังไม่เคยขึ้นห้องเราเลย ผมก็ได้แต่ เออ ออ กลัวนิอาย แต่ในใจในตอนนั้นม่เชื่อ หรอกครับ ผมว่าไงๆ นิโดนไอ้อั๋นกระทุ้งหีแล้วแนๆ พอถึงหอ นิ นิ บอกว่า เออ เชล ไฟที่ระเบียงนิ มัน ขาดอ่า เพิ่งซื้อหลอดไฟ มาใหม่ แต่เปลี่ยนไม่ถึง เชล ไปเปลี่ยนให้หน่อยได้ไหม ผม ก็ บอก ได้ เด๋วเปลี่ยนให้เอง พอเข้าไปในห้องเธอ นิก็บอกว่า เด๋วนิ อาบน้ำก่อนนะ หลอดไฟอยู่ตรงนั้น แล้ว ผมก็จัดการเปลี่ยนหลอดไฟให้นิเรียบร้อย เสร็จแล้วนิ ก็เดินอกมาจากห้องน้ำ พับผ่า สิ เย็ดดดส์ เธอ ขาว และ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Barwan

- ฉันคือ Barwan และเขียนนวนิยาย "Yed ทั้งชุดนักศึกษา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
702 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสร็จพ่อจนได้

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?