เอาน้าสาว+น้องสาวทำเมีย

เอาน้าสาว+น้องสาวทำเมีย

ผมชื่อวิน อายุ 23ปีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับตัวผมเมื่อประมาณ 3 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นผมกำลังศึกษาในมหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพฯ โดยในตอนแรกผมพักอยู่ในหอพักมหาวิทยาลัย ตลอดปี 2 (เกือบลืมครับ บ้านเกิดผมไม่ได้อยู่ในกรุงเทพครับ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดครับ เลยต้องมาอยู่หอ)ผมก็ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อนที่เป็นผู้ชายครับ และเรื่องความรักกับเพศตรงข้ามก็มักจะกินแห้วเสมอๆเพราะผมเป็นคนขี้อายเมื่อเวลาจะจีบผู้หญิงก็ไม่กล้าพูด...

สุดท้ายเพื่อนพาไปแดกหมด...ผมเลยกลายเป็นหนุ่มโสดไปด้วยความจำยอม...จนกระทั้งจบปี 2 ไปแล้ว เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับตัวผม เมื่อผมต้องย้ายที่อยู่จากหอพักในมหาวิทยาลัย ไปยังวิทยาเขตแม่

ที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตอนแรกผมกะว่าจะเช่าห้องอยู่กับเพื่อนๆกลุ่มเดิม แต่พอดีทางบ้านผม(ที่บ้านผม พ่อ แม่มีผมเป็นลูกคนเดียวครับ)บอกว่าอยากให้ผมไปอยู่กับญาติที่อยู่แถวฝั่งธนฯ เพราะว่าจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความเป็นอยู่ มีผู้ใหญ่ดูแล และที่สำคัญประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มาด้วย ซึ่งผมก็ยอมตามที่ทาง พ่อ แม่ เสนอมา โดยที่ญาติผมคนนี้ แกชื่อน้าดาว เป็นน้องคนล่ะแม่ ของแม่ผม (งง ใหมครับ พูดง่ายๆคือแกเป็นลูกเมียน้อยของตาผมนั้นเอง)อายุ 32 ปีครับ เป็นแม่ม้ายผัวตายเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ 10 ปีก่อน ทิ้งแกใว้กับลูกสาว อายุ 15 ปี คนหนึ่ง ชื่อ น้องแพรว ซึ่ง2 แม่ลูกคู่นี้หน้าตาผิวพรรณดูดีทั้งคู่ โดยเฉพาะน้าดาวดูอ่อนกว่าวัยมากครับ เทียบจากที่เจอกันเมื่อตอนงานศพผัวแกเมื่อ 10 ปีก่อนจนถึงตอนที่ผมได้มาอยู่ที่บ้านแก น้าดาวยังคงดูเหมือนสาว อายุ 26-27 ปีเอง คงเพราะแกผิวขาวแบบหมวยๆจีนๆ

(คงติดคุณยายเล็กของตาผมมาแน่เลย)ส่วนน้องแพรวหน้าตาหนักไปทางคุณพ่อที่ตายไปเพราะดูหน้าจะออกคมๆ แบบสาวไทย ผิวสีน้ำผึ้ง สูงกว่าน้าดาวเล็กน้อย (165 ซ.ม.)

ในตอนแรกๆที่ผมย้ายเข้าไปในบ้านน้าดาว ผมก็รู้สึกเขินๆที่ต้องอยู่บ้านที่มีแต่ผู้หญิงเหมือนกันครับ เพราะผมเองก็ไม่ได้เจอน้าดาวมา10 ปีได้อย่างที่บอก ส่วนน้องแพรวด้วยแล้วยิ่งจำไม่ได้ใหญ่เพราะแพรวโตขึ้นมาก และสวยขึ้นจนผมแอบคิดอกุศลช่วยตัวเองไปหลายรอบ...จนอยู่ไประยะหนึ่งเรื่องราวเสียวๆก็เกิดขึ้นกับผมครับ แต่ไม่ใช้กับน้องแพรวครับ แต่เป็นผมกับน้าดาวครับ โดยเรื่องเสียวไม่ได้ตั้งใจมันเกิดขึ้นเมื่อน้องแพรวต้องไปแสดงนาฎศิลป์กับวิทยาลัยที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เสือ วงไรโล

- ฉันคือ เสือ วงไรโล และเขียนนวนิยาย "เอาน้าสาว+น้องสาวทำเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3157 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกสาวเพื่อน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?