กางเกงในเพื่อนสาวสามคน

กางเกงในเพื่อนสาวสามคน

เรื่องมีอยู่ว่า ตอนปิดเทอมใหญ่ครั้งที่แล้ว ผมและเพื่อนๆที่มหาลัยได้ไปเที่ยวกระบี่กันมาโดยไปกันประมาณ 7 คนในจำนวนนี้มีผู้หญิง 3คน ด้วยกัน ชื่อ ฝ้าย กิ๊ฟ ปอนด์ ทั้ง3 คนเป็นเด็กเรียนมากๆ เรียกว่าเกรดเฉลี่ยเกือบ 4.00 ทุุกคน ฝ้ายเป็นสาวผิวขาว ตัวค่อนข้างสูง สวยที่สุดในกลุ่ม สัดส่วนจากการคาดคะเนของผมคงประมาณ 35-24-33 หน้าอกคงประมาณคับบี กิ๊ฟเป็นสาวหมวย รูปร่างค่อนข้างท้วม สัดส่วนประมาณ 36-28-37 หน้าอกประมาณคับซี ส่วนปอนด์เป็นคนผิวค่อนข้างคล้ำ ใส่แว่น ตัวเล็ก แต่ก็น่ารักดี และผมแอบชอบอยู่ด้วย สัดส่วนคงประมาณ 34-24-36 หน้าอกน่าจะคับเอ

วันแรกที่ไปถึง เราเข้าพักที่บังกระโลที่ติดกันคือ ชายห้องหนึ่ง หญิงห้องหนึ่ง เมื่อไปถึงเราก็ออกไปเดินเล่นกันที่ชายหาด และเล่นจานร่อนกัน มาถึงวันที่สองเราออกเรือไปตามเกาะต่างๆ พอถึงตอนเย็นเราก็กลับมาที่พัก แต่เพื่อนก็ชวนกันไปพายเรือแคนนูกันต่อ แต่ผมบอกว่าขอตัวเพราะเหนื่อยมาก ผมจึงกลับไปนอนที่ห้อง และพวกผู้หญิงก็เลยฝากกุญเจไว้เพราะ นำไปด้วยไม่สะดวก

เมื่อทุกคนไปแทนที่ผมจะกลับไปนอนห้องของผู้ชาย แต่ผมตรงไปห้องของทั้งสามสาว เมื่อผมเปิดประตูเข้าไปสิ่งแรกคือ ผมได้กลิ่นที่หอมอับอวนไปด้วยกลิ่นน้ำหอมอ่อนและกลิ่นสาว เข้าไปผมก็ตรงไปที่กระเป๋าของ ฝ้ายก่อน สิ่งแรกที่ค้นเจอคือ กางเกงในประมาณ 4 ตัว เป็นกางเกงในผ้าแพร มีลูกไม้ตรงเป้า บางมาก เหมือนกันทั้ง4 ตัว แต่คนละสี จับนุ่มมือมาก

ผมจินตนการไปถึงตอนฝ้ายใส่ที่ต้องเป้าคงมองทะลุเห็นขนอันปกคุมอยู่แน่ เพราะตรงลูกไม้บางมาก ผมเอาขึ้นมาดม 3 ตัวแรก มีกลิ่นอ่อนๆของน้ำยาซักแห้ง แต่เมื่อดมลึกๆกลับมากลิ่นที่ประหลาดอ่อน อาจจะเรียกว่ากลิ่นสาว แต่เมื่อเอาตัวที่ 4 มาดม ก็ได้กลิ่นประหลาด นั้นอีก แต่มีกลิ่นที่แรงกว่า 3 ตัวแรกมาก คงเป็นตัวที่ฝ้ายใส่มาเมื่อวาน ซึ่งกลิ่นนี้ทำให้ไอ้หนูของผมถึงกับตื่นขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว ผมก็จัดการนำกางเกงในตัวน้อยมาลูบกับไอ้หนูของผมแล้วจัดการสาวเข้าสาวออก จนเสร็จ น้ำตกลงบนพื้นห้อง และก็ติดที่กางเกงในของฝ้ายเล็กน้อย

จากนั้นผมก็ตรงไปที่กระเป๋าของ กิ๊ฟสิ่งที่ผมเจอคือ ยกทรงสีชมพูอ่อนไม่มีลายอะไร ติดโบอันเล็กๆ ผมเอายกทรงหันด้านหน้าเข้ามา แล้วก็จินตนาการว่ามันอยู่บนเรือนร่างของกิ๊ฟ แล้วผมก็จัดการเลียอย่างเบาๆ เลียไปสักพัก ไอ้หนูผมก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้งเลียไปรอบๆ แล้วจินตนาการว่ากำลังอมหัวนมสีช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "กางเกงในเพื่อนสาวสามคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
784 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?