แฟนเพื่อน

แฟนเพื่อน

ฉันชื่อ เอ๋ เป็นผู้หญิงแท้ ๆ คนหนึ่ง ที่ชอบผู้ชายไม่เคยคิดเรื่องผู้หญิงกะผู้หญิงเลย จนกระทั่งปลายปีที่แล้ว เพื่อนสนิทที่ชื่อ พร ได้โทรศัพท์มาคุยกัน แล้วบอกว่ามีแฟนแล้ว แต่แฟนเขาเป็นทอม เขากลัวเพื่อน ๆ รับไม่ได้เลยโทรมาปรึกษากันก่อน ฉ้นเห็นว่าเดี๋ยวนี้ไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่อะไรกับหญิงรักหญิงเนี่ย เลยบอกให้เขาพาแฟนมาแนะนำให้รู้จักหน่อย เลยนัดเจอกันที่ MBK แฟนเพื่อนชื่อพี่เต้ย อายุมากกว่าเพื่อนฉัน 7 ปี เราไปเที่ยวด้วยกันบ้างเป็นบางครั้ง แต่จุดเปลี่ยนของชีวิตฉันมันอยู่ที่คืนหนึ่ง เราสามคนไปเที่ยวผับกัน เมากันทั้งคู่แต่พี่เต้ย ไม่ค่อยดื่มเท่าไหร่ เพราะต้องเป็นคนขับรถไปส่งพวกเราที่หอพักเพื่อน พอไปถึงฉันซึ่งเมามาก ก็ถูกเพื่อนกับพี่เต้ยประคองขึ้นไปบนห้อง แล้วนอนลงบนที่นอนของเพื่อน ฉันมารู้สึกตัวอีกที

ก็มีมือมาช่วยกันถอดเสื้อผ้าฉันออก ฉันยื้อไว้ แต่ได้ยินเสียงพี่เต้ยบอกว่า "ไม่ต้องอายหรอกเอ๋ ผู้หญิงเหมือนกัน" ฉันตอบกลับไปว่า "อย่านะพี่เต้ย เดี๋ยวพรมาเห็นเข้ามันไม่ดี" ฉันขัดขืน แต่พี่เต้ยกลับมาจูบปากฉัน พี่เขาเอาลิ้นเลียไปทั่วฟัน เหงือก จนฉันเผยอปากขึ้น ลิ้นของพี่เขาจึงมาเลียที่ลิ้นของฉัน ใจฉันสั่น เรี่ยวแรงหายไปหมด รู้ตัวอีกทีก็พบว่าตอนนี้เหลือแต่เสื้อและกางเกงชั้นในเท่านั้น ฉันจึงแข็งใจบอกพี่เขาไปว่า "ไม่เอานะพี่ เอ๋ยังไม่เคย เดี๋ยวพรรู้เข้ามันไม่ดี" แต่แล้วฉันก็ยิ่งตกใจหนักขึ้น เมื่อเห็นเพื่อนฉัน เปลือยกายอยู่ข้าง ๆ แล้วช่วยพี่เต้ย ปลดบราของฉันออก แล้วก้มลงดูดหัวนมของฉัน พร้อมใช้ลิ้นรัวบนยอดตุ่มซึ่งแข็งชูชันขึ้นมาท้าลิ้นเพื่อน ฉ้นร้องไห้และบอกให้พวกเขาพอ แต่เพื่อนฉันกลับบอกว่า "ไม่ต้องกลัวนะเอ๋ เดี๋ยวเราสองคนจะทำให้เอ๋มีความสุข ยิ่งกว่าที่ผู้ชายจะทำให้เอ๋ทีเดียว" พี่เต้ยก็ถอดกางเกงในฉันออก แล้วพูดว่า "อืม เอ๋สวยจริง ๆ รู้ไหม น่าดมไปทั้งตัวเลย โดยเฉพาะตรงนี้" พูดไปพี่เต้ยก้อเอานิ้วมือลากร่องกลีบของฉันไป ทำเอาฉันครางเพราะความเสียวเลยทีเดียว พี่เต้ยพูดกับฉันอีกว่า "ไม่ต้องอายนะเอ๋

ส่งเสียงได้ตามต้องการเลย เดี๋ยวพี่กับพร จะทำให้เอ๋มีความสุขเอง" ทีนี้ฉันได้แต่ครางและแอ่นร่างให้ทั้งสองคนเพราะเมื่อคนหนึ่งจูบปาก อีกคนก็ดูดนม และมือใครก้อไม่รู้จับน้องสาวของฉัน ซึ่งตอนนี้เปียกชื้นไปแล้ว พร้อมกับนิ้วมือซึ่งกดลงบนติ่งของฉัน มันทำให้ฉันครางออกมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หลังจากน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เทวัช

- ฉันคือ เทวัช และเขียนนวนิยาย "แฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1173 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกคุณนาย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?