ลูกพี่ลูกน้อง

ลูกพี่ลูกน้อง

คือผมมีลูกพี่ลูกน้อยอยู่คนหนึ่ง อายุมากกว่าผม มันเป็นกระเทยที่หุ่นดีมากๆ เวลาผมไปนอนบ้านย่า ผมก็จะนอนกับมัน ตอนแรกก็ไม่มีอะไร เพราะเป็นพี่เป็นน้องกันมาตลอด จนวันหนึ่งมันก็คุยกับผมในกลางดึก "เคยมีอะไรกับแฟนรึเปล่า?" ผมก็บอกว่าไม่เคย (อันที่จริงแฟนผมยังไม่มีด้วยซ้ำ) มันก็เลยบอกว่า "เอาไหม เดี๋ยวจะสอนให้" ตอนนั้นบอกได้เลยครับว่ากำลังเงี้ยนเต็มที่ ก็ลองคิดดูซิครับว่าก่อนนอนมันจะชอบเปิดหนังเอ็กซ์ดูตลอด ผมก็ดูกับมันทำให้น้องชายผมแข็งตัวก่อนนอนทุกคน วันนี้ละที่ผมมีความรู้สึกว่าจะได้ระบาย ผมเลยบอกไปว่า "งั้นก็สอนหน่อย" มันก็พูดนั่นพูดนี่ไปเรื่อยจนมือมั่นเริ่มมายุ่งกับน้องชายผม ผมชักทนไม่ไหวเลยขึ้นคล่อมมันซะเลย มันบอกผมว่าใจเย็นๆ แต่ผมเย็นไม่ไหวแล้ว น้องชายผมมันปวดตุบๆ ไปหมดแล้ว ยังไงวันนี้ก็ต้องระบายให้ได้ แต่ด้วยความที่ตอนนั้นผมเด็ก ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะเป็น มันเลยจัดการอมให้ผม ไม่อยากจะพูดเลยว่าตอนนั้นผมเสียวมากๆ แต่ตอนนั้นก็ได้แต่แข็งทื่อเป็นท่อนไม้ ผมไม่พูดอะไรกับมันเลยได้แต่ให้มันทำอะไรไปตามใจจนผมน้ำแตกในที่สุด...

หลังจากวันนั้นมันก็ทำให้ผมมาสักพักจนถึงวันที่เราต้องแยกกันเพราะการเรียน พอผมอยู่ม.6 ผมก็ได้นอนกับมันอีกครั้ง แต่คราวี้ผมไม่ใช่ท่อนไม้อีกแล้ว มันก็ไม่น้อยหน้า หุ่นมันนี่นาเย็ดสุดๆ เห็นแล้วอยากจะเอาน้องชายไปยัดใส่ปาก ผมชวนมันมานอนบ้าน ด้วยความที่ทางบ้านไม่รู้เรื่องเราสองคนก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก คราวนี้ผมเข้าหามันก่อน มันก็อิดออดทำเป็นอาย โธ่!! อย่างเมิงนะผ่านมาหลายคนแล้วทำไมกรูจะไม่รู้ มาทำเป็นเวอร์จิ้น แล้วมันก็ไม่ยอมจนนาทีสุดท้าย ก่อนที่มันจะบอกว่า "ชอบผู้ชายทอดก่อน ต้องถอดก่อนถึงจะยอมให้" ทีนี้ผมก็ยิ้มร่าสิครับ ผมทอดทุกอย่างออกหมดเว้นแต่กางเกงในที่ตอนนี้เป้าตุงสุดๆ แล้วมันก็เป็นคนเข้ามาทอดให้ มันจับควยผมยัดเข้าปาก ผมก็กระแทกกับปากมัน ซี๊ดดด!! เสียงสุดยอดครับ ผมไม่ใช่ท่อนไม้เหมือนเมื่อก่อนแล้วนะ... พอเสียงได้ที่ผมก็ให้มันเลิกอม มันมองของผมตาค้างเลยละก่อนมันจะเอ่ยชม "ใหญ่สุดๆ ไปเลยนะ" ผมแอ่นน้องชายยื่นไปหน้ามันเป็นการโชว์ความใหญ่ให้เห็นชัดๆ แล้วมันก็แลบลิ้นเลียเล่นเอาผมเสียววาบ ผมจับมันกดลงนอนก่อนจะขึ้นคร่อม คราวนี้มันไม่ขัดอะไรได้แต่เอามือลูบหัวนมผมเล่น คราวนี้ผมจะเสียบน้องน้อนเข้าไปในรูของมัน แต่ด้วยความที่น้องชายผมใหญ่เลยทำให้ลำบากต่อการเข้า แต่อยู่ๆ มันก็จับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Gear watchara

- ฉันคือ Gear watchara และเขียนนวนิยาย "ลูกพี่ลูกน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1323 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสสวาทคุณปิ่น

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?