เย็ดหมอนวด

เย็ดหมอนวด

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นทำงานเป็นช่างที่บริษัทคอมแห่งหนึ่ง โดยปกติจะต้องไปส่งและติดตั้งคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าที่ซื้อคอมใหม่ทุกครั้ง มันก็ปกติดีแต่มีอยู่วันหนึ่ง มีลูกค้าพิเศษมาให้ผมไปส่งเธอชื่อเล็กทำงานเป้น PR อยู่ที่อาบอบนวดชื่อดังแถวดินแดง(ผมแอบอ่านในใบสัญญาของอีซีบายที่ต้องให้เธอเซ็นต์) เธอพักอยู่แถวแยกพระราม9 เป็นคอนโดเล็กๆ พอผมไปถึงเธอก็รออยู่ที่ห้องเธอแต่งตัวได้สุดยอดคงกำลังจะไปทำงานหรือไม่ก็จงใจจะยั่วผม เท่าที่มองดูนมต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้นผมยาวผิวขาวสูงประมาณ165 ตาโต หน้าตาคล้ายคนญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลังเล็กน้อย เธอใส่เสื้อสีชมพูรัดรูปคอกว้างเปิดไหล่(เรียกว่ามันไม่มีคอดีกว่า)ข้างหลังผ่าไปครึ่งหลัง ผมเห็นว่าเธอใส่บราแบบไข้วสีน้ำตาลทองอ่อน เห็นร่องอกเธอเลยอวบอูมและดูใหญ่มากเพราะตัวเธอค่อนข้างเล็ก ใส่กางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดการคอมเสร็จแล้วก็เลยทำเป็นสอนนู่นนี่ทั้งๆ ที่ปกติแล้วต้องกลับเลย ก็เลยชวนเธอคุยไปด้วยแต่แอบมองนมเธอตลอดเวลา มันขาวและใหญ่มาก เป็นร่องเลย แล้วก็เลยถามชื่อเธอเลยรู้ว่าเธอชื่อเล็กแล้วเธอก็ถามชื่อผมบ้างผมชื่อที ผมเห็นว่าพอมีหวังเลยกะว่าต้องล่อเธอให้ได้ เธอเข้ามานั่ง

ใกล้ๆผม เนื่องจากห้องมันแคบและมีเก้าอี่ตัวเดียวแต่คอมตั้งอยู่ใกล้เตียงเธอจึงนั่งบนเตียงฟังผมสอน สักพักคงเธอคงเมื่อยจึงนอนฟังผม โอ้โฮ้ นมแทบทะลักออกมาแนะ เหงื่อผมแตกตลอดเลย เธอเลยเดินไปเปิดแอร์ให้ผม พร้อมกับปิดประตู (ตอนแรกเธอเปิดเอาไว้แล้วเปิดพัดลม) แล้วเธอ ก็เอาน้ำมาให้ผมพร้อมกับ พูดแหย่ผมว่า "ตกใจนะน่ะ กลัวโดนข่มขืนล่ะซิ" ผมก็ตกใจที่เธอพูดอย่างนั้น แต่ก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอก็คงพอจะชอบผมบ้าง (หน้าตาผมก็พอใช้ได้นะผมว่า) ผมเลยตอบไปว่า "ผมไม่กลัวหรอกเล็กนั่นแหละ ปิดประตูไม่กลัวผมเหรอ" เล็กตอบว่า "ไม่กลัวหรอกจะกลัวอะไร ทีจะทำอะไรเล็กเหรอ" ผมก็บอกว่า "เปล่าไม่ทำไรหรอก" พอพูดจบเธอก็เข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนกางเกงเป็นกางเกงขาสั้นอยู่บ้านตัวเล็ก รัดสุดยอดผมเห็นแล้วยิ่งอยาก แล้วผมก็ชวนเธอคุยไปเรือย ถามว่าเธอมีแฟนหรือยัง เธอบอกว่าไม่มีหรอก ไม่ชอบมีเจ้าของรำคาญ ผมเลยพูดแหย่ไปว่า "งั้นทีก็ไม่ต้องกลัวแฟนเล็กกลับมาก่อนล่ะซิ" เล็กตอบว่า บ้าไม่มีแฟนแล้วจะเอาแฟนที่ไหนกลับมาล่ะ เธอก็ถามว่าแล้ว

หน้าตี๋ๆ อย่างเงี๊ยไม่มีแฟนหรือไง ผมก็ตอบเธอไปว่าไม่มีหรอก(โกหกมีแล้วหละ แต่ใครจะบอกเธอสวยกว่าแฟนผมอีก แถม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

1226 ศศินิภา

- ฉันคือ 1226 ศศินิภา และเขียนนวนิยาย "เย็ดหมอนวด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1176 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเย็ดพร้อมเซ็กซ์โฟน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?