จุ๊บ ๆ กะทอม

จุ๊บ ๆ กะทอม

อั่มๆๆ เอ่อๆ ใครเคยจุ๊บๆทอมม่าง สำหรับผมมีโอกาสได้สัมผัสรูหีทอม โดยตั้งใจ และเจตนา เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับแฟนผมเพิ่งรู้จักกันได้ประมาณ 1 เดือน ในช่วงระยะ 1 เดือน ผมและแฟนมีความสุขกับการร่วมเพศเป็นประจำทุกคืน คืนละไม่ต่ำกว่า 3 ถ้าวันไหนไม่มีเรียน ก็เพิ่มรอบเช้าเข้าไปอีก ก็เรียกกันว่าความสุขเรื่องเพศไม่เคยบกพร่องจนแฟนของผมชมว่าลีลาในการร่วมเพศนั้นสุดยอด (ไม่เป็นรองใคร) คำพูดนี้ผมฟังแล้วแปกๆ แต่ก็มะได้คิดไร จนกระทั่งวันหนึ่งมีเพื่อนผมมากระซิบว่า ผู้หญิงคนนั้นเมียคุณหรอ น่าตาดีนะ "ใช่" ผมตอบอย่างภาคภูมิในความสวยของเธอ เพื่อนผมทำหน้าตกใจกับคำตอบของผม มันจึงกระซิบข้างๆหูผมว่า คุณมะเคยรู้เลยหรือไงว่าเมียคุณชอบมีอาไรกะทอมบ่อยๆซึ่งเรียนห้องเดียวกันกะแฟนคุณ ผมตกใจแบบเชื่อครึ่ง มะเชื่อครึ่ง แถมตบกระบาลเพื่อนแล้วไล่มันไปไกลๆๆ คำพูดของเพื่อนทำให้ผมคิดจาพิสูจน์ ว่าเป็นจริงหรือไม่ ก็เลยแกล้งบอกแฟนว่าจาไปบ้านที่ต่างจังหวัดตอนสงกรานต์ กว่าจะกลับก็คงหลายวันอยู่ จึงบอกให้แฟนอยู่คนเดียวตามลำพัง แฟนผมก็ตอบตกลงอย่างโดยดี คืนก่อนเดินทางผมจุ๊บๆเธอจำได้ว่าไม่ต่ำกว่า 5 เพื่อให้เธอสบายใจคลายกังวัลว่าผมรักเธอเสมอ รุ่งเช้าผมจึงเก็บของเตรียมตัวเดินทาง

โดยแอบไปพักบ้านเพื่อนคนที่กระซิบบอกผมว่าแฟนผมมีไรกะทอม คืนแรกผมกะเพื่อนนอนวางแผนว่าจาไปแอบดู ว่าแฟนผมทามอาไรตอนผมไม่อยู่ ส่วนแฟนผมก็คงย่ามใจคิดว่าผมไปต่างจังหวัดจริงๆ พอคืนต่อมาผมกะเพื่อนก็แอบไปดูว่าแฟนทามไรม่างตอนผมไม่อยู่ ประมาณห้าทุ่มกว่าๆ ผมก็มาถึงบ้านเหลือบเห็นแสงไฟในห้องนอนยังคงเปิดสว่างอยู่ ส่วนข้างล่างปิดไฟเงียบ ผมและเพื่อนก็ไขกุญแจประตูบ้านเข้าไปอย่างเงียบๆ ได้ยินเสียงเพลงดังลอดมาจากห้องนอนพอที่จะกลบเสียงผมและเพื่อนที่แอบเข้าบ้านอย่างเงียบๆ ผมเหลือบไปเห็นรองเท้าผ้าใบวางอยู่ซึ่งผมไม่เคยเห็นรองเท้าคู่นี้มาก่อน จึงเริ่มแน่ใจว่าแฟนผมคงต้องอยู่ในห้องนอนกับใครสักคน จึงจุ๊ปากบอกเพื่อนเบาๆ

แล้วค่อยๆก้าวขึ้นบันไดตรงไปยังห้องนอน เสียงเพลงยังคงดังสม่ำเสมอจึงทามให้ไม่ได้ยินเสียงของผมและเพื่อน พอไปถึงห้องนอนก็เห็นแสงสว่างที่หน้าประตู จึงแน่ใจว่าแฟนผมมิได้ปิดประตูนอน ผมก็สาวท้าวเดินต่อไปอย่างเงียบสงบ จนถึงหน้าประตูผมก็ค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปในห้องเหลือบเห็นแฟนผม กับทอมกำลังบรรเลงบทรักกันอย่างเมามัน เจ้าทอมทั้งดูด ทั้งเลีย สองนิ้วชอนไชรู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bas

- ฉันคือ Bas และเขียนนวนิยาย "จุ๊บ ๆ กะทอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
680 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูครูสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?