เพื่อน

เพื่อน

ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ

คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะไปเที่ยวป่าเขาใหญ่ เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย แล้วมาชวนผมไปด้วย ทำไมผมจะไม่ไปล่ะครับ นางฟ้าของผมออกปากชวนแบบนี้ เลยวางแผนกันว่าจะไปค้าง 2 คืน หลังจากจองที่พักและจัดการเรื่องเดินทางเสร็จก็ถึงวันเดินทาง เราไปด้วยกันกลุ่มใหญ่ถึง 8 คน มีผู้ชาย 2 คน คือผมกับเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่ง ซึ่งผมก็วางแผนและเตรียมอุปกรณ์ของผมไว้เงียบ ๆ กะว่าสำเร็จก็ดี ไม่สำเร็จก็... ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ

คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะไปเที่ยวป่าเขาใหญ่ เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย แล้วมาชวนผมไปด้วย ทำไมผมจะไม่ไปล่ะครับ นางฟ้าของผมออกปากชวนแบบนี้ เลยวางแผนกันว่าจะไปค้าง 2 คืน หลังจากจองที่พักและจัดการเรื่องเดินทางเสร็จก็ถึงวันเดินทาง เราไปด้วยกันกลุ่มใหญ่ถึง 8 คน มีผู้ชาย 2 คน คือผมกับเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่ง ซึ่งผมก็วางแผนและเตรียมอุปกรณ์ของผมไว้เงียบ ๆ กะว่าสำเร็จก็ดี ไม่สำเร็จก็... ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nobparat

- ฉันคือ Nobparat และเขียนนวนิยาย "เพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
640 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นกับเพื่อนลูกสาว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?