หนีผัวมาซื้อบริการ

หนีผัวมาซื้อบริการ

ดิฉันชื่อมีนาแต่งงานแล้วมีความสุขดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดาอยู่กินกับสามีที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนลูกชายคนเดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเงียบๆเรียบร้อยไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดพ่อดิฉันไม่ค่อยมีเวลาให้เขามากนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวชอบขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นดีเพราะพี่สาวไปต่างประเทศ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับบ้านแค่วันหยุด เราเอาเขาเข้า รร.ปกติดูเขาเปลี่ยนไปเป็นคนกล้าสุขุมแต่กลับดูว่าทะลึ่งก็ตามวัย ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อยครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อหญิง ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่มีลูกค้า

คนอื่นในร้าน เธอก็พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า “สามีคุณนาไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ”ดิฉันว่าเธอ “อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไง”เธอกลับบอก “ไม่ได้ให้เลิกแต่หาชั่วคราว”ดิฉันว่าเธออีก “บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหน”เธอบอก “เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหม”ดิฉันบอก “ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตก”เธอกลับบอก “ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้ไอ้มะเขือเผ่าที่บ้านรู้สิก็เท่านั้นทุกอย่างเป็นความรับ”ดิฉันถาม “หญิงแกเป็นเอเย่นหรือไง”เธอกลับบอก “จะเอาแบบไหนหนุ่มแก่เล็กใหญ่ขนาดไหนบอกมาหาให้ได้”ดิฉันว่าเธอ “บ้าทำได้ไง”เธอหัวเราะบอก “คุณนาก็ไปคิดเอาก็แล้วกันจะปล่อยให้แห้งตายก็ตามใจแต่ถ้าต้องการมาบอกจะจัดให้”ดิฉันรู้สึกเคืองๆที่เธอแนะแต่ไม่โกรธเพราะเราสนิทกันมานาน ดิฉันกลับบ้านเจอสามีก็แบบเดิมทำอะไรไม่ได้ดิฉันหงุดหงิดมากดิฉันยังมีไฟละต้องการมันดิฉันขบคิดเรื่องที่หญิงพูดอยู่สาม

สี่วันแล้วตัดสินใจโทรฯหาเธอ “หญิงเรื่องที่พูดวันก่อนทำได้จริงเหรอ”เธอบอก “ถ้าตัดสินใจจะเอาก็จะจัดการให้มีดีด้วย”ดิฉันบอก “เราไม่เคยคิดจะมีชู้เรากลัว”เธอบอก “อย่าคิดว่าเล่นชู้ นี่แค่มาใช้บริการเวลาสั้นๆไม่ถึงสองชั่วโมงเสร็จแล้วก็ตัวเบาไม่ตอแยอะไรอีกเรื่องความลับความสะอาดไม่ต้องห่วงรับรอง”ดิฉันเลยตัดสินใจบอก “อยาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หนีผัวมาซื้อบริการ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1811 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บ้านเลขที่ 11/4.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?