Angel's Item:Chapter ตอนที่ 9

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 9

เช้าวันเสาร์ ครูชัยตื่นขึ้นมาอย่างสดใส มองนาฬิกาแล้วยังไม่ถึงเจ็ดโมงดีเท่าไหร่ วันนี้ครูชัยไม่มีงานที่ต้องทำในโรงเรียน แต่เขารู้มาว่าที่โรงเรียนมีสระว่ายน้ำประจำโรงเรียนที่เปิดบริการตลอดแม้ช่วงเสาร์

อาทิตย์ เขากะว่าจะไปว่ายน้ำให้หายร้อนซักหน่อย ว่าแล้วก็ลุกจากเตียง อาบน้ำ เก็บข้าวของ ชงกาแฟดื่ม 1 ถ้วย แล้วเดินทางไปโรงเรียนซึ่งไม่ไกลจากที่พักของเขานัก

ระหว่างทางที่ครูชัยเดิน เขาคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เขาแทบไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไปเมื่อรู้ว่าเมียที่รักกันมากว่า 3 ปีต้องมาด่วนจากไป แต่ช่วงเวลาไม่ถึงสัปดาห์กลับทำให้เขา

อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป อยู่เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับลูกศิษย์ที่น่ารักและน่าฟัดทั้งหลายของเขา อยู่เพื่อที่จะได้ลิ้มชิมรสสวาทแห่งวัยแรกรุ่นอันแสนบริสุทธิ์ โดยลืมความหลังที่เคยมีกับเมียของเขาไปจนสิ้น จนบัด

นี้เขาทำลายความบริสุทธิ์ของลูกศิษย์ไปแล้ว 3 คน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้เด็กคู่กัดของโรงเรียนร่วมรักกันหลังห้องทำงานของเขาอีกด้วย ความผิดมากมายที่รวมแล้วอาจทำให้เขานอนในมุ้งสายบัวสบายๆไป

ตลอดชีวิตกลับไม่ทำให้เขาสะทกสะท้านแม้แต่น้อย โดยเฉพาะเหตุการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โชคเข้าข้างครูชัยขนาดที่เขาสามารถกระทำชำเราเด็กสาววัย 12 ในสวนหลังห้องงานไม้เวลากลางวันแสกๆที่

เด็กนักเรียนหรือไม่ว่าใครก็ตามอาจเผลอเดินเข้ามาเห็นได้ทุกเมื่อ ได้โดยไม่มีใครรู้เห็นเลย ความรู้สึกตอนที่โดนลูกศิษย์ขวัญใจหนุ่มๆหลายคนขย่มจนน้ำแตกช่างซาบซ่านติดตรึงใจเขาจนไม่อยากหยุด

แต่ติดที่ว่าวิภาวี สาวน้อยวัยซนขวัญใจของครูชัยอีกคนเข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน ทำให้ครูชัยต้องอารมณ์ค้างหลังจากเธอทั้งสองต้องไปเรียนวิชาในช่วงบ่าย เขาหวนคิดถึงช่วงเวลาหลังจากนั้นที่ยังคงหลง

เหลือในหัวของเขา

"ครูชัย...ครูคะ" เสียงใสๆที่คุ้นหูปลุกเขาให้ตื่นขึ้นหลังจากหลับไปนานเกือบชั่วโมง ครูชัยแกล้งทำงัวเงียทั้งๆที่รู้สึกตัวแล้วว่าใครปลุกเขา "อ้าว...น้ำฝนเองเหรอ...นึกว่าใคร" ครูชัยพูดไปหาวไป พลางทำท่า

จะหลับอีกรอบ "ไม่ได้นะครู...ตื่นเร็วๆ" เย็นฤทัยตื้อครูสุดชีวิต นอกจากต้องตามง้อขอคืนดีกับเพื่อนเธอแล้ว นางงามมิตรภาพประถม6คนนี้ไม่เคยตื้อใครขนาดนี้มาก่อน "อะไรเล่า...บ่ายนี้ครูไม่มีสอน ขอ

ครูนอนหน่อยน่า" ครูชัยแกล้งทำเป็นลืมเรื่องที่เขาต้องสะสางกับลูกศิษย์ "จะนอนก็ได้ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

องอาจ แขกนวม

- ฉันคือ องอาจ แขกนวม และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 9"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
690 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สองสาว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?