เล่นเสียวกับเพื่อนร่วมงาน

เล่นเสียวกับเพื่อนร่วมงาน

เมื่อต้นปี 2547 ผมได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งเป็นบริษัท เกี่ยวกับสนเชื่อมีพนักงานจำนวนมากทั้งหญิงและซาย ในจำนวนนั้นมี ผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ ตุ๊ก เธอเป็นคนสวยมากและนิสัยดี มีคนมาชอบมากมาย แต่เธอมีสามีแล้ว ผมก็แอบชอบเธออยู่เหมือนกัน ต่อมาผมรู้มาว่าเธอกับสามี กำลังมีปัญหาเรื่องบนเตียง สามีไม่ทำการบ้านมา 2ปี ด้วยความสนิทสนมผมจึงเกิดแผนการณ์ขึ้นในใจ เพราะผมรู้ว่าเธอก็มีใจให้ผม ในวันหนึ่งเราไปงานเลี้ยงด้วยกัน ตุ๊กดื่มเข้าไปจนเมา และขอร้องให้ผมไปส่งบ้าน ระหว่างทางผมก็หาที่มืดๆจอดรถเช้าไปแล้วดึงตุ๊กเข้ามากอด ตุ๊กผลักผมออกไม่รุนแรงนักแล้วถามว่าทำไมทำแบบนี้ ผมบอกว่าผมรักและต้องการเธอแล้วเราก็จูบกัน

ผมล้วงมือเข้าไปลูบนมเธอเบาๆเธอไม่ได้ขัดขืน ผมจึงล้วงเข้าในกระโปรงของเธอ แล้วดึงกางเกงในออก แล้วนิ้วมือของผมก็ทำงานด้วยความรุนแรง เธอเสียวจน ขนลุก หัวนมขนาดพอเหมาะตั้งชัน ปากพูดว่าอย่า แต่สะโพกเธอไม่หยุดนิ่งเลย ผมจึงเปลี่ยนจากนิ้ว เป็น ควยเข้าแทน ตุ๊กเสียวจนตัวสั่นน้ำตาไหลพราก เมื่อผมกระแทกด้วยความรุนแรงจึงเปลี่ยนให้เธอขึ้นนั่งทับตอของผมแทนเธอก็ขย่มอย่างเมามันจนเธอเสร็จผมจึงจับเธอคุกเข่ากับเบาะรถแล้วก็เอาเธอท่าหมาอย่างรุนแรง มองเห็นตูดเธอ แล้วก็บ้วนน้ำลายลงไปชักควยออกมาจากหีเธอแล้วแหวกลงไปที่รูตูดแทน เธอร้องขึ้นอย่างสุดเสียงว่าเจ็บไปเอาเอาออกแต่ผมทำเป็นไม่สนใจยังคงกระเด้ารูตูดต่อไป จนเธอเลีอร้องแต่ส่งเสียงครางแทน เธอบอกว่าไม่เจ็บแล้ว ผมเลยถามว่ามันไม๊

เธอบอกมันค่ะผมกระเด้าตูดต่อไปจนเสร็จก็ชักออกมา เธอใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วก็ต่อว่าผมว่าทำไมทำกับเธอแบบนี้ ผมก็บอกว่าผมรักเธอต้องการเธอๆบอกว่างั้นวันนี้ไม่กลับบ้านให้ผมพาไปนอนโรงแรมและต้องทำให้เธอทั้ง ผมก็โอเค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับเพื่อนร่วมงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1896 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทราย1

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?