ความทรงจำที่ยังไม่ลืม

ความทรงจำที่ยังไม่ลืม

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ต่างจังหวัด เป็นโรงเรียนที่ ม.ต้นมีแต่ชายล้วน แต่ ม.ปลายเรียนรวมมีทั้งหญิงและชาย ตอนนั้นผมชอบเพื่อนในห้องอยู่ 2-3 คน แต่คนที่ชอบจริง ๆ มีอยู่คนหนึ่ง มีเชื้อจีนเหมือนผม เค้าตัวเล็กว่าผมหน่อย ชื่อเล้ง ที่ชอบนอกจากเพราะเค้าตัวขาวแล้ว ยังเป็นเพราะเค้าสู้สายตาผม พอผมมองเค้าแล้วยิ้ม ๆ เค้าก็มองและยิ้มตอบ จริง ๆ ผมว่าเค้าคงไม่ได้เป็นเกย์หรอก แต่อาจเป็นเพราะผมก็ตัวขาว หน้าตาดี เค้าก็เลยเขวไปหน่อย เล้งมีเพื่อนสนิทชื่อต้อ เค้าสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อเค้าสนิทกัน และเคยทำการค้าด้วยกัน เค้าก็เลยไปมาหาสู่กันบ่อย ผมว่าต้อก็คงไม่ได้เป็นเกย์อีกนั่นแหละครับ

ตอนนั้นเป็น ม.6 เทอมปลายแล้ว อีกไม่นานก็ต้องแยกย้ายกันไปแล้ว ผมกับเล้งไม่มีอะไรกันมากไปกว่าเพื่อน แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่ประทับใจมาก คือระยะหลัง ๆ ผมจะแกล้งกลับช้า เลิกเรียนวิชาสุดท้ายแล้วจะแกล้งอยู่เป็นคนสุดท้าย เล้งเค้าก็จะแกล้งกับช้าเหมือนกัน ถ้าเพื่อนชวนกลับ เค้าก็จะออกไป แล้วหาเรื่องกลับมา ผมคิดว่าเค้าตั้งใจมาเพราะเห็นว่าผมยังอยู่แน่ ตอนนั้นผมก็นั่งทำการบ้านไป เค้าก็มานั่งทำอยู่ห่าง ๆ และแกล้งมาถามโน่นถามนี่ แต่เราไม่เคยคุยกันเรื่องอื่น นอกจากเรื่องเรียน มีบางวันเค้าก็โทรไปที่บ้าน ถามการบ้านผม บางวันก็ถึงกับมาที่บ้าน มายืมสมุดแลกเชอร์ หรือไม่ก็ยืมสมุดการบ้าน แต่พอผมชวนเค้าเข้าไปในบ้าน เค้าก็ไม่กล้า เพราะมีคนอื่นอยู่ในบ้านด้วย

จนมาวันหนึ่ง เพื่อน ๆ ในห้องประมาณ 10 คน เฉพาะผู้ชาย นัดกันไปเที่ยวหาดแห่งหนึ่งภายในจังหวัด เราก็ไปกางเต๊นท์นอนกัน จนดึก ๆ ทุกคนก็นั่งเล่นกีตาร์ ร้องเพลงกันอยู่รอบกองไฟที่ก่อขึ้นนอกเต๊นท์ มีแต่ผม ร้องเพลงสักพักก็แกล้งปลีกตัวออกมา จริง ๆ อยากให้เล้งตามมา แต่ผิดคาด ต้อตามผมมา แล้วก็มานอนคุยเรื่อยเปื่อยกับผม สักพักเล้งก็ตามเข้ามาในเต๊นท์จริง ๆ ทำยังกับมากันท่า กลัวต้อมาวุ่นวายกับผม แล้วเราก็นอนคุยกันหมด ต้อก็มาหนุนอกผม ตอนนั้นไม่มีใครคิดอะไร ก็คุยกันทั้ง 3 คน

แล้วมันก็บังเอิญมีเรื่องขึ้นมา คือมือผมอยู่ไม่สุก ไปลูบหน้าอกต้อเค้าเล่น ๆ ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร แต่มารู้ตัวเพราะหัวนมของต้อเกิดแข็งขึ้นมา คราวนี้ผมเลยได้ใจ ลูบหัวนมต้อใหญ่เลย ได้ยินต้อคุยกับเล้งแบบเสียงขัด ๆ ยังกับเสียว ๆ ด้วย เลยสนุก แกล้งลูบต้อใหญ่เลย สักพักเพื่อนอีกคนมาลากไอ้เล้งออกไปร่วมวงกินเหล้าข้างนอก ส่วนผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตุ๋ย

- ฉันคือ ตุ๋ย และเขียนนวนิยาย "ความทรงจำที่ยังไม่ลืม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
573 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ถุงยาง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?