น้องเขยสุดเก่ง

น้องเขยสุดเก่ง

เมื่อช่วงปิดพักร้อนเมื่อตุลาได้ไปบ้านน้องสาวที่ต่างจังหวัดหกวัน พบความประทับใจเก็บไว้คิดถึงอยู่ลับๆค่ะ น้องสาวมีแผงขายของอยู่ในตลาดต้องออกไปขายของตั้งแต่ตีห้าทุกวันแล้วก็กลับราวสามทุ่ม ส่วนน้องเขยขับรถโดยสารระหว่างบ้านกับตัวเมือง ตอนค่ำก็ไปรับน้องสาว เขามีลูกหนึ่งคนกำลังเรียนประถมอยู่โรงเรียนในเมืองซึ่งก็ไปพร้อมน้องเขยตอนเช้าและกลับเย็น

ฉันนอนห้องของหลานสาวค่ะ คืนนั้นฉันเปิดประตูรับน้องสาวกับน้องเขยแล้วเข้านอน ได้ยินเสียงอาบน้ำจากห้องน้ำแล้วเงียบจนฉันหลับไปแต่ก็ตื่นเห็นไฟยังไม่ได้ปิด กะจะออกไปปิดและเข้าห้องน้ำด้วย แต่ผ่านห้องน้องสาวซึ่งปิดประตูไม่เรียบ เปิดแง้มๆและไฟก็สว่างเหมือนกัน ฉันก็มองเข้าไปในห้อง หัวใจกระตุกแล้วเต้นอย่างแรงค่ะเพราะเห็นน้องสาวท่าหมอบกำลังกุมควยน้องเขยดูดๆเลียๆ ควยใหญ่จนฉันเสียวหีเองวาบๆ ใหญ่กว่าของแฟนฉันเยอะเลยค่ะ ฉันขาสั่น สั่นไปหมดค่ะ ดูๆหลบๆเพราะกลัวถูกหันมาเห็น ได้เห็นน้องสาวคร่อมเย็ดควยน้องเขยครางกันทั้งคู่แต่ไม่ดังมาก พอได้ยินค่ะ หีฉันเองน้ำแฉะ พอเขาเย็ดกันเสร็จฉันเข้าห้องโดยไม่ได้ปิดไฟตามที่ตั้งใจ ฉันใช้มือทำหีจนเสียวเสร็จไปเหมือนกัน

วันรุ่งขึ้นค่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวนึกถึงที่เห็นเมื่อกลางคืน ฉันเข้าไปนอนที่ที่นอนน้องสาว คิดที่เห็นเมื่อกลางคืน ฉันนอนลูบนอนบี้หีเองแล้วออกไปอาบน้ำ ยังนุ่งผ้าเช็ดตัวได้ยินเสียงรถน้องเขยซึ่งเขากลับมากินมื้อเที่ยงที่บ้านทุกวัน ฉันรีบเข้าไปนอนที่ห้องหลานสาวทั้งที่นุ่งผ้าเช็ดตัว ไม่ปิดประตู และแกล้งถ่างขาเปิดหีชัดๆ ใจเต้นแทบระเบิดแต่ทำเป็นนอนหลับ ราวสักเกือบสิบนาทีหีฉันก็โดนลูบเบาๆ ฉันยังแกล้งหลับใจระทึก หีโดนลูบๆอยู่ครู่หนึ่งปมผ้าเช็ดตัวที่อกก็โดนปลดเบาๆแล้วหัวนมโดนดูด ฉันแกล้งสะดุ้งตื่นและทำเป็นตกใจ ว้ายน้อง.. ทำไร แกล้งลุกขึ้นฉวยผ้าแต่น้องเขยในสภาพที่เปลือยควยอันใหญ่ยื่นหัวเชิดรวบกอดฉัน เขาว่าพี่.. ผมทนไม่ไหว ให้ผมเย็ดทีหนึ่งนะ หีพี่..น่าเย็ด ฉันแกล้งทำเป็นดิ้นขัดขืน น้องเขยยิ่งกอดกุมแน่นแล้วเขาพยายามจูบใบหน้า ซอกคอ ฉันก็ทำเป็นส่ายหน้าหลบจนสักพักฉันทำเป็นอ่อนแรง เขาก็จูบปากพร้อมกับคลึงเต้านม บี้หัวนม ฉันเสียวซ่านขึ้นจริงๆก็จูบให้ลิ้นตอบเขาจนล้มลงนอน เขาดูดหัวนมทั้งสองข้างสลับ มือลูบเนินหี กรีดขอบร่อง ฉันต้องแอ่นขึ้นลงทั้งหีทั้งอก น้องเขยกระถดไปเลียหีจนฉันครางลืมตัว กดหัวของเขาซุกเนินหี ฉันแอ่นหีให้เขาเลีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อภิศักดิ์ เคน

- ฉันคือ อภิศักดิ์ เคน และเขียนนวนิยาย "น้องเขยสุดเก่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1295 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวไฟแรง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?