จราจรกลาง

จราจรกลาง

วันนั้นผมได้ไปดูการซ้อมขบวนพระราชพิธีขบวนออกงานพระเมรุของสมเด็จพระเจ้าพี่นางฯและก็เดินมารอดูขบวนบริเวณหน้าศาลฎีกา..ซึ่งก็ต้องใช้เวล่นานกว่าขบวนจะเคลื่อนมา.แต่ที่ผิดสังเกตุก้มีตำรวจจราจรกลางนายหนึ่ง(สังเกตุจากรองเท้าท๊อปบูธทรงสูง) ก็มาจอดมอเตอร์ไซด์ อยู่ใกล้ แล้วก็เหลือบมอง..หันมายิ้มหลายครัง..เราเองก็ไม่ได้เอะใจ.ก็ยิ้มกลับ ก็กลับหันมองไปทางอื่น..แต่ที่สังเกตุเขายืนเอามือลูบไปที่เป้ากางเกงหลายครั้ง..หรืออาจเป็นเพราะว่าเมื่อช่วงเช้ามีฝนตกลงมาซึ่งเขาเองอยู่ในสภาพเปียกฝน คงจะรู้สึกเปี่ยกชื่นเพราะเครื่องแบบที่เขาสวมใส่นั้นมันชั่งรัดแน่นในรูปน่างอันอกำยำของเขา

แต่พอขบวนเคลื่อนใกล้เข้ามาเราก็มีโอกาสได้ยืนใกล้กันและมีการส่งสัญญานบางอย่างให้เข้าไปใกล้ๆเขา.และมีการเอื้อมมือมาจับกันก่อนที่จะส่งเบอร์ที่จดในกระดาษแลกกันเมือตกตอนเย็นเราก็โทรนัดมาเจอกันเพื่อจะกินข้าวกันตามปกติ ก็เลยถามไปว่าทำไมแอบมองหน้าผมอยู่ตลอด เขาบอกว่าตรงสเป็คเขาทั้งหน้าตาและรูปร่าง..ลืมบอกไปผมขาวล่ำซึ่งเขาเกิดอารมณ์ขึ้นมาณ ตอนนั้น

เขาพาผมไปเปิดห้องพัก ณ ที่แห่งหนึ่ง.ลีลาอันเล่าร้อนของเขาไม่ต่างกับความหิวกระหายที่ถาดถมเข้ามาทั้งเครื่องแบบเราต่างรูปไล่และใปกเลียทุกส่วน..ซึ่งกันและกัน.เขาขอให้ผมเลียเขาไปทั้งตัวทั้งๆที่เขาสวมใส่เครื่องแบบอยู่..ได้อารมณ์มากเลยครับ ท๊อปบูธทรงสูง..เลียตั้งแต่ปลายรองเท้าขึ้นมาจนถึงแผงหน้าอกอันกำยำของเขาโดยที่เขาปลดซิปเสื้อลงมา..และมีกลิ่นอ่อนๆของกายเขาโชยเข้ามา...

แล้วเขาก็งัดเอาแท่งความเป็นชายของเขามาที่หน้าชของผมและประคองมันเข้าปากอย่างไม่รอช้า..ดดยเขายืนอยู่หลังจากนั้น..เขาก็จับผมนอนคว่ำกึงนั่ง..และจ่อแท่งควนของเขาเข้ามาที่ตัวผม.แทบจุกมาก.งเพราะของเขาทั้งใหญ่และยาว..มันไม่มีหล่อลื่นเลยครับ..เขาก็ใช้นำลายบ้วนลงไป..แต่ละลีลาท่าทางช่างแมนมาก เท่ห์สุด..ผมร้องครวญครางร่วมชั่วโมงเลยครับ..พี่เขาแข็งแรงและอึดมากเลยร่วมครึ่งชั่วโมง..กว่าที่เขาจะกระแทกควยเขามาที่หน้าผมและขอแตกในปาก..โดยไม่ยอมให้ผมบ้วนทิ้ง..เขาสั่งให้มองหน้าเขา..และกลืนน้ำของพี่เขามันเป็นอารมณืที่ผสมผสาน..ประสบการณ์อันแปลกใหม่บอกไม่ถูกเลยครับ..หลังจากนั้นเราก็มานอนคุยกันก่อนที่จะนัดเจอกันอีกหลายครั้ง....ตอนนี้รู้แต่ว่า..เริ่มที่จะชอบตำรวจ..ขึ้นมาแล้วซิครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อดิสัย

- ฉันคือ อดิสัย และเขียนนวนิยาย "จราจรกลาง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
938 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดเมียเพื่อน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?