พี่ชอบทำช้าๆเนิบๆ ไม่ต้องเร่ง

พี่ชอบทำช้าๆเนิบๆ ไม่ต้องเร่ง

ผมอายุ 26ครับ เป็นพนักงานแบงก์แห่งหนึ่ง.. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองครับ.. เป็นเหตุการณ์ที่ผมประทับใจมาก.. เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายงานจากแบงก์สาขาต่างจังหวัด เข้ามาอยู่สาขาในกรุงเทพฯ แล้วสาขาที่ผมมาอยู่นี่เอง มีผู้จัดการสาว และสวยมากๆ เธอชื่อพี่เอม พี่เอมเป็นคนผอมแบบมีหุ่น ผิวขาวผมยาว อายุประมาณ 35-38 พี่เอมแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นผู้ตรวจสอบ ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อยๆ พี่เอมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย สุภาพและออกจะไว้ตัวซะหน่อย ครั้งนึงตอนผมเข้ามาใหม่ๆ เคยหลุดปากชมพี่เอมว่า สวยและดูเซ็กซี่มาก พี่เอมหันมามองผมตั้งแต่หัวยันเท้า.. แล้วบอกว่า อย่าพูดแบบนี้อีก พี่ไม่ชอบ.. ผมงี้ซีดเลยครับ..กะจะชมแกแต่ดันโดนดุ หลังจากวันนั้น ผมก็พยายามอยู่ห่างๆ แกไว้ แกถามคำ ผมก็ตอบคำ ใช้ผมทำอะไร ผมก็ทำโดย

ไม่เคยปริปากคุย หรือถามแกเลย.. พี่เอมก็คงจะรู้ตัวมั้งว่าแกไว้ตัวกับลูกน้องมากไปหน่อย.. และเหตุการณ์ที่ผมไม่คิดว่าจะเกิดก็เกิดขึ้น พี่เอมเดินมาบอกผมว่าจะมีการประชุมสัมมนาที่ ชะอำ วันศุกร์ ถ้าเล็กว่าง ช่วยขับรถพาพี่ไปจะสะดวกไหม วันเสาร์เย็นถึงจะกลับ.. แต่พี่ไม่ได้ให้ช่วยเปล่าๆ นะ พี่มีค่าจ้างให้.. ไอ้ผมอ่ะทีแรกก็ไม่ค่อยจะเต็มใจไปหรอกครับ.. เลยบอกแกว่า ผมนัดกะเพื่อนไว้แล้ว.. แต่พอถึงวันศุกร์ พี่เอมแกก็มาบอกแกมบังคับว่า ให้ช่วยขับรถพาแกไปหน่อย แกรู้สึกเหนื่อยๆ เพลียๆ อะ..กุญแจรถ ผมเลยไม่กล้าปฏิเสธอีก เราออกเดินทางกันตอนสายๆ ระหว่างทางพี่เอมนั่งอยู่เบาะด้านหลัง พร้อมให้เงินผมมาสามพัน บอกว่า ไว้เติมน้ำมันแล้วก็ซื้อของกินของใช้แล้วแต่เล็กละกัน หลังจากนั้นพี่เอมก็นอนยาวจนถึง โรงแรม พอเช็คอินเสร็จสรรพ พี่เอมก็ต้องเข้าร่วมสัมมนาตลอดช่วงบ่าย ผมก็ว่างไม่รู้จะทำไร เลยเดินไปเช่าเตียงนอนผ้าใบพร้อมกับซื้อเบียร์นั่งดื่มจนถึงเย็น กะว่าคงนอนในรถนั่นแหล่ะ.. เพราะพี่เอมไม่ได้บอกผมว่าจะให้นอนที่ไหน ประมาณสักทุ่มนึง พี่เอมก็โทรศัพท์เข้ามาถามว่า ตอนนี้เล็กอยู่ไหน ทานข้าวหรือยัง ผมก็บอกว่าทานแล้วครับ ตอนนี้นอนอยู่ที่รถ พี่เอมก็ว่า อ้าว..ทำไมนอนในรถ

หล่ะ..ขึ้นมานอนที่ห้องซิ..อ้อ..แวะซื้อของขึ้นมาทานเล่นด้วยนะ.. เงินยังมีเหลืออยู่ใช่เปล่า.. ผมก็ตอบกลับไปว่าได้ครับ.. สักพักผมก็ถือของกิน กะพวกเบียร์ขึ้นไปด้วย.. พี่เอมมาเปิดประตูให้ผม เธอใส่กางเกงนอนขายาวแบบผู้ชาย ใส่เสื้อยืดสีขาวมี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nutita

- ฉันคือ Nutita และเขียนนวนิยาย "พี่ชอบทำช้าๆเนิบๆ ไม่ต้องเร่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2184 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเกิดที่ปัตตานี

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?