อยากเล่าเรื่องเก่าให้ฟัง

อยากเล่าเรื่องเก่าให้ฟัง

อยากเล่าเรื่องเก่าให้ฟัง เห็นมีผู้ชายอยู่ในบอร์ดเยอะจะได้คิดกันบ้างนะ/ ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นคนใต้ มีสามีแล้วอยู่กันไม่ถึงสามปีก็ต้องเลิก ลูกสาวฝากแม่เลี้ยงที่ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิงเจ้าชู้ขนาดมี

เมียแล้วยังไม่เลิก ตัวเองก็สวยว่าจะขี้เหร่ ถึงมีลูกแล้วก็หุ่นดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่าแน่ก็ไปหาผัวใหม่ ตัวเองเก็บกดมากโมโหที่สามีพูดดูถูก สามีเป็นคนกทม.ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ตัว

เองทำงานที่กระทรวงฯไม่อยากทะเลาะเพราะจะเสียจะอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน เราโทรฯตามทะเลาะกัน บอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอา โมโห

มากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน เช้าต้องลางาน เพื่อนที่ทำงานบางคนรู้เรื่องก็โทรฯมาหา ตอนนั้นไม่อยากคุยกับใครเลย สามีกลับมาก็ออกไปอีก จนตัวเองหมดความรักต่อเขา พยามตัดใจ ทำงานอย่าง

เดียวจนวันหนึ่งตัวเองทำอย่างที่สามีท้าไว้ นั่งรถเมล์กลับบ้านเจอคนโรคจิตเอามือจับก้น แล้วยังเอาไอ้นั่นมาถูกับก้น จะลงรถก็ไม่ได้ จะโวยวายก็อาย จนถึงที่ลงก็หันไปมองหน้าคนนั้น หน้าตาก็ดีทำไมโรค

จิตไม่รู้ ถึงบ้านอาบน้ำเสร็จนั่งคิดที่โดนทำบนรถเมล์ดันเกิดอารมณ์ เกิดอยากขึ้นมา หงุดหงิดมาก จนต้องช่วยตัวเองตรงเก้าอี้นั้น เสร็จก็สบายตัว แต่ทีนี้เวลาตัวเองคิดถึงเมื่อไรก็มีอารมณ์ทุกที จนต้องช่วยตัว

เองเกือบทุกวัน สามีก็ไม่ได้ยุ่งกันแล้วเพราะไม่ค่อยกลับบ้าน บ่ายวันเสาร์เพื่อนสามีที่เป็นทหารขับรถสามีมาส่งที่บ้าน บอกว่าสามีไปกับนายที่เชียงใหม่ ทหารคนนี้มากับแฟน เราขอบใจและจะขับรถไปส่ง

เขา เขาบอกไม่ต้องเดี๋ยวเรียกรถไปได้เพราะรถเขาจอดที่บ้านนาย เช้าวันอาทิตย์ทหารคนนี้มาที่บ้าน สงสัยเหมือนกันแต่ก็ออกมาคุยด้วย สายตาเขาเยิ้มกับตัวเรามาก มองหน้าอกที่ดันเสื้อ เขาชอบมองแบบ

เจ้าชู้ ชอบมองร่องอก ตอนเดินไปเอาน้ำมาให้ เขามองตรงเป้ากางเกงขาสั้นเราตลอด ในใจคิดว่าคนนี้เจ้าชู้ร้ายกาจมากเมียเพื่อนก็ไม่เว้น เราเริ่มอึดอัดเพราะไม่อยากคุยต่ออยากอยู่คนเดียวมากกว่า แต่เขากับ

จู่โจมดึงตัวเราไปกอด ทั้งจูบทั้งหอมไปทั่ว เราทั้งผลักทั้งดันทั้งตบตีเขา เขากลับหัวเราะ เขากอดจูบจนเราอ่อน ทั้งจูบทั้งคลำ เสื้อผ้าเราหลุดหมดแล้ว เขาทั้งเลียทั้งดูด จนเราต้องยอมเขา เขาเก่งมากทำเราตรง

ชุดรับแขกจนเสร็จ เราให้เขากลับไปเขาไม่ยอม เขาต่อกับเราอีก ใจเราค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "อยากเล่าเรื่องเก่าให้ฟัง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
812 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แต่งเอ็กส์จนเสร็จพ่อ 2

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?