นักศึกษาบนรถเมล์

นักศึกษาบนรถเมล์

ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบมองสาวๆมาก สมัยเรียนมหาลัย ผมต้องขึ้นรถเมล์เป็นประจำ แต่โดยปกติ ผมจะชอบขึ้นคันที่มีคนแน่นๆ สาเหตุน่ะเหรอครับ เพราะจะได้ใกล้ชิดสาวๆไง มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปเดินห้างแถวมาบุญครอง แล้วต้องขึ้นรถกลับบ้านตอนเย็น ผมจึงขึ้นรถปรับอากาศคันหนึ่ง ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เหลือบตามองไปเห็นสาวคนหนึ่ง ใส่ชุดนิสิตของมหาลัยชื่อดังแถวนั้น เธออยู่ในชุดนิสิตรัดรึงทรวดทรงของเธอ ผมยาวเกือบถึงบ่าและดัดเป็นลอนๆตามสมัยนิยม ตอนเธอบอกกระเป๋ารถเมล์ว่าจะลงที่ไหน ได้เห็นริมฝีปากของเธอตอนขยับ แสดงให้เห็นว่าใส่เหล็กดัดฟันด้วย เธอใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า ใส่เข็มขัดสีน้ำตาลแบบไม่ได้ช่วยรัดกระโปรงเลยตามแบบฉบับของวัยรุ่นใสๆ เสื้อนิสิตของเธอค่อนข้างบาง ทำให้เห็นถึงชุดชั้นในลูกไม้สีขาวสะอาดของเธอ ผมเหลือบไปมองที่ร่องกระดุมเสื้อของเธอ

ทำให้เห็นหน้าอกขนาดพอเหมาะ กะด้วยสายตาประมาณ 33 นิ้วได้ อยู่ภายใต้บราอันบางฉิวของเธอ ทำให้ผมรู้สึกอยากจะใกล้ชิดเธอขึ้นมาทันที เมื่อถึงป้ายสะพานหัวช้าง ได้มีคนขึ้นรถเมล์เพิ่มขึ้น ทำให้ผมได้มีโอกาสใกล้ชิดเธอมากขึ้น ตอนแรกเธอยืนด้านข้างผม สักพักกระเป๋ารถเมล์ได้บอกผู้โดยสารให้ชิดใน ทำให้ผมจงใจเดินขยับไปข้างหลังเธอ ทำให้ส่วนกลางของผมบดเข้ากับสะโพกผายของเธอ เธอเหลียวหลังมามองนิดนึง แต่ผมทำหน้าหงุดหงิดเหมือนว่าทำไมรถแน่นจัง เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ในขณะนั้นน้องชายผมตื่นตัวแล้ว ผมใส่กางเกงแสล็ค ทำให้มันหวิวๆพิกล ผมจึงดุนเธอไปเรื่อยๆ จนเธอเองก็ไม่หันมามองแล้ว

ผมจึงคิดว่าทำไมไม่หันมามอง หรืออาจจะยอมให้ทำอย่างนั้นแล้ว จึงค่อยๆเอามือขวาลูบแถวๆแก้มก้นของเธอ ปรากฏว่าเธอใส่กางเกงในลายลูกไม้ครับ ผมรู้สึกเสียวมากเลยเพราะเสื้อชั้นในก็เห็นว่าเป็นลูกไม้ กางเกงในก็เป็นลูกไม้อีก ผมจึงค่อยๆดันมือไปที่สะโพกด้านข้างของเธอ และพยายามรั้งเข้าหาสะโพกของผม ผมค่อยๆดุนน้องชายของผมไปที่ร่องก้นของเธอ ค่อยๆแหย่เข้าไปที่หลืบซอกที่มีผ้าทั้งสองชั้นปิดบังอยู่ ขณะนั้นคนแน่นมากๆ ทำให้ผมได้โอกาสที่ดีที่สุด โดยผมเบี่ยงตัวไปที่ด้านข้างและยังถูไถกับด้านข้างของสะโพกของเธอ และผมเอาหนังสือที่ถือมาด้วยขั้นมาแนบกับอก และพยายามแนบอกเข้าไปที่ใกล้ๆด้านข้างของเธอ

วินาทีที่สำคัญที่สุดคือตอนที่ผมได้สัมผัสกับหน้าอกอันหนั่นแน่นของเธอ อยู่ภายใต้บราบางๆ ได้ความรู้สึกจริงๆ ท่าทางเธอคงชอบนะที่ได้ทำอะไรหวาดเสียวอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุริยา บางประเสริฐ

- ฉันคือ สุริยา บางประเสริฐ และเขียนนวนิยาย "นักศึกษาบนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
946 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้ากุ้ง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?