เสียวเล็กๆ

เสียวเล็กๆ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ มดมีเรื่องของตัวเองมาเล่าให้ฟังอีกแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนมดลางานไปบ้านเพื่อนสมัยเรียนที่อยู่จังหวัดชลบุรี เนื่องจากเพื่อนรักคลอดลูกค่ะเลยไปรับขวัญหลานซะหน่อย มดออกจากบ้านตั้งแต่ตี 5 ตอนที่ไปเอาเสื้อผ้าไปแค่ 2 ชุดยืมรถของพี่ชายขับไปเองคนเดียวค่ะ จริงๆ แล้วก็อยากไปพักผ่อนด้วย มดใส่มินิเสกิร์ทตัวโปรด กับเสื้อรัดรูปตัวเล็กสีดำ (ไม่ต้องห่วงค่ะคราวนี้ใส่ยกทรงด้วย) แต่มดไม่ได้ใส่กางเกงในค่ะเพราะตั้งใจจะไปยั่วพี่ชายเพื่อนที่ยังโสดสนิทโดยไม่ลืมเล็มขนให้เรียบร้อยสวยงาม มดขับรถเรื่อยๆ พอถึงบ้านเพื่อนใกล้มื้อเที่ยงค่ะ ที่บ้านเขาก็เตรียมทำกับข้าวเลี้ยงเรา มดไหว้ผู้ใหญ่จากนั้นขอไปช่วยทำกับข้าวในครัว ลืมบอกไปค่ะว่าบ้านเพื่อนมีกันอยู่ ทั้งหมด 5 คน โดยมีพ่อของเพื่อนอายุคงซัก 50 ต้นๆ ลูกชายคนโตอายุ 27 ลูกชายคนเล็ก 15 และก็เพื่อนของมดกับสามีค่ะ

บ้านนี้ผู้ชายทำกับข้าวอร่อยมากค่ะ มดเคยมาทานสมัยเรียนหลายครั้ง วันนั้นพ่อกับพี่ชายของเพื่อนเข้าครัว ส่วนเพื่อนยังต้องพักอยู่ค่ะ มดเลยขอเข้าไปช่วยทำกับข้าวด้วยความสนิทกับครอบครัวนี้เลยไม่มีปัญหา แต่มดทำไม่เป็นหรอกนะคะ ที่เข้าไปนี่มีแผนอยากรู้หรอกว่าควยพี่ชายเพื่อนเนี่ยจะใหญ่สมใจมดไหม พ่ออยู่หน้าเตา พี่ทศกำลังนั่งหั่นผัก ส่วนมดก็เด็ดใบกระเพรา มดรู้นะคะว่าพ่อกับพี่ทศมองที่ต้นขามดอยู่บ่อยๆ เลยแกล้งนั่งไขว่ห้างแล้วเปิดโอกาสให้มองกันบ่อยๆ เท่านั้นยังไม่พอมดเลิกกระโปรงให้สูงขึ้นอีกสนุกจริงๆ ค่ะ ส่วนตัวมดก็เสียวค่ะ เด็ดใบกระเพราไปก็คิดแต่ว่าทำยังไงจะได้ดูดควยพี่ทศ คิดแผนการต่างๆ เยอะค่ะ แต่ก็ต้องเก็บไว้ในใจ กับข้าวเสร็จเราทานกัน มดกินไม่ลงเลยเงี่ยนมาก พ่อไปธุระข้างนอก พอดีข้างบ้านมีสระน้ำที่ทำศาลายื่นลงไปนั่งเล่น มดไปนั่งเล่นกับพี่ทศ 2 คนโดยปล่อยให้เพื่อนพักผ่อนอยู่บนบ้าน คุยไปคุยมามดนึกสนุก เลยแกล้งผลักพี่ทศตกน้ำ พี่ทศไม่ยอมจะดึงมดลงไปเปียกด้วย แต่มดว่ายน้ำไม่เป็นเลยขอแช่น้ำอยู่ตรงบันไดค่ะ พี่ทศว่ายน้ำเก่งว่ายไปว่ายกลับมา มดตัวเปียทำให้เห็นหน้าอกขนาด 34 ซี พี่ทศมองอย่างตั้งใจ อากาศเริ่มเย็นลงมากมดแกล้งบอกว่าหนาวจะขึ้นจากน้ำ พี่ทศคว้าตัวมดมากอด มดตกใจค่ะ ไม่คิดว่าพี่เขาจะกล้ากว่าที่มดคิด มดแกล้งขัดขืนเล็กน้อยพี่ทศจับหน้าอกมดแล้วประกบปากจูบทันที

อีกมือของพี่ทศล้วงเข้าไปใต้กระโปรงแล้วลูบคลำหีมด พี่ทศปล่อยปากมด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวเล็กๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
525 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าสุดเสียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?