first love

first love

กิ่งหลิว สาวน้อยวัยสิบห้าปีที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่หนุ่มๆหลายคนใฝ่ฝัน นั่นคือ ขาว หมวย สวย และเซ็กซี่ โดยเฉพาะประการหลังนั้นเองที่เป็นจุดเด่นที่สุดของกิ่งหลิว ด้วยขนาดหน้าอกที่ใหญ่ถึงสามสิบแปดนิ้ว แม้ว่าเธอจะอยู่เพียงชั้น มัธยม ทำให้หลายคนแอบเรียกเธอลับหลังว่า หน้ามัธยม นมมหาลัย จึงมีเพื่อนๆร่วมโรงเรียนหลายคน ตลอดจนจากโรงเรียนอื่นๆ กระลิ้มกระเหลี่ย อยากจะทำความรู้จักกับเธอให้ได้ แต่ในใจของกิ่งหลิวนั้น ก็บรรจุไว้ด้วยชายหนุ่มในดวงใจแล้วถึงสองคน

คนแรกนั้น จักราหรือที่เธอเรียกสั้นๆว่า พี่จาร์ค เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษอยู่ที่สถาบันสอนภาษาชื่อดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากฐานะของที่บ้านกิ่งหลิวไม่สู้ดีนัก ทำให้จาร์คได้เสียเวลามาสอนพิเศษให้กับกิ่งหลิวโดยคิดอัตราถูกเป็นพิเศษ ตั้งแต่สมัยชั้น ม.ต้น ทำให้เขาสนิทสนมกับเธอมาก และเป็นที่ปรึกษาให้ในทุกเรื่องๆ

ด้วยภาพลักษณ์ที่คงแก่เรียนและเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน ทำให้กิ่งหลิวรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้เรียนหนังสือกับเขา

คนที่สอง เป็นรุ่นพี่ร่วมโรงเรียนของเธอเอง ชื่อของเขาคือ สิทธา สิทธาเป็นอีกคนหนึ่งที่มอบความรู้สึกสบายใจให้กับกิ่งหลิวทุกครั้งที่เธอรู้สึกหนักใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฐานะทางบ้านหรือปัญหาการเรียน และเหนืออื่นใดนั้น กิ่งหลิวชื่นชมสิทธาเป็นพิเศษด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาของเขา

วันนี้กิ่งหลิวเรียนหนังสือด้วยจิตใจทีว้าวุ่น เพราะอีกไม่นานก็จะถึงสิ้นเดือนแล้ว ครบกำหนดที่เธอจะต้องเสียค่าสอนพิเศษให้กับจักรา แม้ว่า เขาจะไม่คาดคั้น ทวงถาม หรือแสดงท่าที่อื่นใด แต่กิ่งหลิวก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะเธอไม่ได้จ่ายเงินค่าสอนให้กับเขามาหลายครั้ง จนคิดเป็นเงินนับหมื่นบาทแล้ว จะขอจากแม่ก็พูดไม่ออก เพราะแม่ของเธอก็เป็นเพียงเมียเก็บของเสี่ยใหญ่รายหนึ่ง แต่เดิมที

สองแม่ลูกก็ใช้ชีวิตได้อย่างสุขสบาย ไม่เดือดร้อนอะไรนัก เพราะ ลี่ แม่ของเธอ ยังเป็นคนโปรดของเสี่ยรายนั้นอยู่ แต่พักหลังมานี้ เสี่ยได้เมียเก็บคนใหม่เพิ่มมาอีกคน ทำให้ลีไม่เป็นคนโปรดแล้ว รายได้ที่เคยส่งเสียลี่ก็ลดลงน้อยลงเรื่อยๆ จนพักหลัง ลี่ก็ไม่ได้รับความเหลียแลจากเสี่ยอีก เธอต้องออกไปทำงานหาเลี้ยงตัวเธอและลูกสาว และทรัพยสมบัติที่ได้มา ก็ต้องทยอยขายไปทีละชิ้นๆ กิ่งหลิวเองก็พยายามหารายได้พิเศษ แต่เนื่องจากโรงเรียนมีข้อบังคับห้ามเอาไว้ ทำให้กิ่งหลิวไม่สามารถหารายได้ มาช่วย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "first love "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
566 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวข้ามห้อง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?